https://www.youtube.com/v/qebEJRs7Wd8
ลองจินตนาการถึงการซื้อตั๋วค่าใช้จ่าย เช่นเดียวกับการซื้อถุงขนม สายการบินต้นทุนต่ำ Transavia
ซึ่งเป็นของแอร์ฟรานซ์-KLM ได้เสนอแคมเปญใหม่ที่น่าตื่นเต้นนี้ให้กับประชาชนของเมือง
SnackHolidays บริษัท ฝรั่งเศสดัตช์ต้องการให้ลูกค้าที่จะเป็นเรื่องง่ายที่จะหยุดพักและการเดินทาง
ในราคาที่เกินกว่าความสะดวกสบายในสถานที่เช่นบาร์เซโลนา, ดับลินลิสบอนจากปารีส
รูปแบบที่จะเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์นี้คือ: เพียงซื้อถุงขนม, ลูกอม หรือ ของกินธัญพืช และสแกนรหัส QR
ซึ่งจะพิมพ์อยู่บนบรรจุภัณฑ์ หลังจากนี้ผู้ใช้เท่านั้นที่มีการเข้าเว็บไซต์ของ บริษัท ที่ให้ใส่รหัสและ
ไปรอยืนยันเที่ยวบินอีเมลและได้เตรียมที่จะเดินทางไปได้เลย
ความคิดของแคมเปญนี้คือมาจากหน่วยงาน Les Gaulouis และมีอายุการใช้งาน จำกัด นะครับ