https://www.youtube.com/v/hDn5z3KywKM
บริษัทเนสท์เล่ สวิตเซอร์แลนด์ ทำการตลาดใหม่ โดยให้บาริสต้า "นู้ด" ทั้งชายและหญิง สร้างบรรยากาศ
ร้านกาแฟแบบ "ธรรมชาติ" เพื่อทำการตลาดครีมเทียมชื่อ "Nurural Bliss" ภายใต้แบรนด์ "คอฟฟี่เมท"
ยูทูบ EsilaBBNEws เผยแพร่วีดีโอการตลาดของเนสท์เล่ในนิวยอร์ก ที่ใช่เวลาหนึ่งวันในการเปิดร้านกาแฟ
ใช้ชื่อว่า "Nurural Bliss Cafe" และให้บาริสต้าทั้งร้านพร้อมผู้คนในร้านต้อนรับผู้เข้ามาซื้อกาแฟด้วยการที่
พวกเขาไม่ใส่เสื้อผ้า แต่เพ้นท์ตัวเป็นรูปเสื้อผ้าแทน
ในคลิปวีดีโอ บาริสต้าในร้านอธิบายลูกค้าที่นี่คือร้านที่เป็น "ธรรมชาติ" คล้องกับชื่อ "Nurural Bliss"
ของผลิตภัณฑ์ โดยลูกค้าในร้านจำนวนมากอึ้ง และงงที่มีบาริสต้าไม่ใส่เสื้อผ้า แต่บางรายที่ขอถ่ายรูปก็มี
อย่างไรก็ตาม บิสซิเนส อินไซเดอร์ รายงานว่า ยังไม่มีการแถลงอย่างเป็นทางการจาก บ.เนสท์เล่
ถึงวีดีโอที่ปล่อยออกมาครั้งแรกผ่านยูทูบ คอฟฟี่เมท แต่อย่างใด