(https://2.bp.blogspot.com/-atLgG5ya8a4/WBlLNXwWU4I/AAAAAAAAGy8/0H88uesv9vw-4UUsnrYfeGRnIGhuyQymQCLcB/s1600/6154130_%25E0%25B8%2581_%25E0%25B8%2584__59.jpg)
(https://4.bp.blogspot.com/--Ir1GqE9Gq8/WBlGbQHCbSI/AAAAAAAAGys/XeZotLOjV-o7OyDXfcAXEU6ACtWZHMfowCLcB/s640/48605105253.jpg)
บริการอย่างไรให้โดนใจลูกค้า...
เป็นคำถามที่นักบริการอาจเคยตั้งคำถาม..
และน่าจะเคยประสบมา ว่าเราก็เต็มที่กับการบริการแล้ว แต่ทำไมดูเหมือนยังไม่เกิดความพอใจ ประทับใจจากลูกค้าซะที
หลายคนคิดว่าการบริการ เป็นงานสำหรับคนมีใจ
แต่จริงๆ แล้ว การบริการแบบมืออาชีพ คือ เข้าใจการบริการ...จะเข้าใจได้ก็ต้องฝึกฝน
คนที่มีใจอาจมีแต้มต่อ แต่คนเข้าใจเพราะฝึกฝนจนเป็นมืออาชีพ จะทำงานได้เข้าเป้าและน่าประทับใจกว่าคนมีใจที่ตะบี้ตะบันบริการแบบไม่ลืมหูลืมตา ดีบ้าง โดนตำหนิบ้าง. ชีวิตดูลุ่มๆ ดอนๆ
ผิดกับคนได้รับการฝึก มืออาชีพ จะมีลูกค้าถามหา เรียกใช้ประจำ แวะเวียนมาสม่ำเสมอ
อาชีพไหนๆ ก็ไม่พ้นการบริการ เพียงแต่เรารู้หรือไม่เท่านั้นเอง
ความประทับใจแรกมาจากไหน ก่อนให้บริการ
อะไรดึงดูดให้ลูกค้าอยากมาถามไถ่
และอะไรทำให้เกิดการมาใช้บริการซ้ำๆ
พบเทคนิคการบริการแบบเข้าใจ..เพื่อให้ตรงใจลูกค้า
-----------------------
หลักสูตร การบริการอย่างไรให้ได้ใจลูกค้า
สัมมนาวันที่ 1 ธันวาคม 2559
คลิกลงทะเบียน https://goo.gl/forms/JkgmWLFwwl8lv51m1 (https://goo.gl/forms/JkgmWLFwwl8lv51m1)
ติดต่อ ซี 081-3117610
ป๊อก 081-3111768
สายด่วน 0837835333
ฝึกอบรม, สัมมนา, บริการ, ดร.บัญญัติ