เชื่อไหม..? ประชากรวัยกลางคนกว่าครึ่งหนึ่งในสหราชอาณาจักร แทบจำไม่ได้ว่าครั้งสุดท้ายที่พวกเขามีเพื่อนใหม่ เกิดขึ้นนานแค่ไหนดังนั้นเคมเปญนี้จึงส่งผู้เชี่ยวชาญไปหาพวกเขา ในร้านกาแฟเล็กๆแห่งหนึ่ง จุดประสงค์ของ Be More Us เป็นเรื่องง่ายๆ ซึ่งอาจเริ่มต้นจากแค่การทักทายเบาๆกับ คนแปลกหน้าในห้าง หรือยิ้มให้กับใครบางคนบนรถบัส ทุกอย่างเพื่อหวังให้สังคมของน่าอยู่ขึ้นนั้นเอง