ข่าวเด่นกับบล็อกเมืองไทยประกันชีวิต (http://www.muangthailifeclub.com)ได้รับรางวัลดีเด่น
หน่วยงาน (Work Unit) ฯ ดำเนินธุรกิจ รับใช้ประชาชนชาวไทยด้วยความมุ่งมั่นในการเป็นผู้ให้สินค้าและบริการที่ดีที่เป็นเลิศตอบสนอง (respond) ต่อความ needอย่างมาก (Need) ของผู้ใช้งานทั่วไปสินค้าและบริการที่ดีและ Peopleด้วยดีเสมอมา ซึ่ง Work Unitฯ ได้สร้างความเด่นชัดในองค์กร (organization) ให้เป็นที่ประจักษ์ว่าเป็น Organizationของคนหัวคิดไม่ตกยุค โดยองค์กรฯ ได้ดำเนินการสร้างและพัฒนา (Develope) Marketingผ่านช่องทางอื่นๆ เพื่อตอกย้ำถึง Policyการตลาดแบบ Multi Distribution Channels, Multi Targets ที่ Companyฯ ได้ปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมี Channelการจัดจำหน่าย (Distribution) ที่หลากหลายและแข็งแกร่ง ทั้งการจำหน่าย (Distribution) ผ่าน Bankกสิกรไทยและสถาบัน Moneyอื่นๆ โบรกเกอร์ รวมทั้ง การจำหน่าย (Distribution) ผ่านระบบ Telemarketing และ Direct Response อย่างจริงจังผ่านเครือข่ายที่มีความสัมพันธ์กันพันธมิตรทางธุรกิจ (Business) และธุรกิจ (Work and Business) และสายมีความ Involvedกันทางการค้ากับคู่ค้าอื่นๆ ที่กว้างขวาง เพื่อสามารถ (can) ให้บริการที่มีคุณภาพผู้ Buyสินค้าครอบคลุมมากขึ้น โดยเน้นการดำเนินการงานเป็นทีม ที่ประสานธุรกิจกันอย่างมีประสิทธิภาพ (Effeciency) อีกทั้ง Company Work Unit and Organizationฯ ยังได้ดำเนินงานสร้าง Teacher Student ให้กับประชาชน (people) ด้วยการเปิดรับสมัครเป็นตัวแทนของบริษัท (Company) ฯ เพื่อช่วยขยายงาน (Work) ทางด้านการตลาดมากยิ่งขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ และเพื่อเป็นการปลุกเร้ายอดผู้ Registerอีกด้วย
นอกจากนี้ Organization (Organization) ฯ ยังไม่หยุดยั้งในการนำเอามา Develope Productแบบประกัน (insurance) ต่างๆ ที่สามารถ Respondความใฝ่ฝันของลูกค้า (Customer) ได้ครอบคลุมทุกกลุ่ม และทันต่อสถานการณ์ Always เช่น แบบประกันไทยยูนิตลิงค์ 1 ซึ่งเป็นแบบประกัน (insurance) ชีวิตควบการลงทุนที่ Canปรับเปลี่ยนไปไม่เหมือนเก่าได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ (user) สินค้าและ Service เป็นแบบประกันที่ให้ผลประโยชน์ (Usefulness) ทั้งการลงทุนเพื่อผลตอบแทน การเตรียมเงินไว้ใช้ยามเกษียณ การคุ้มครองครอบครัว เป็นทุนการค้นคว้า (Research) วิจัย (Research) ให้กับลูกสาว และยังสามารถ (ability) เป็น Heritageได้อีกด้วย จึงถือได้ว่าเป็นแบบ Insuranceที่ Abilityตอบสนองความต้องการความ ปรารถนา (Want) ของผู้ Buyสินค้าได้หลากหลาย อินเทรนด์และคุ้มค่ากับการลงทุนในในขณะนี้ และ Organizationฯ ยังเป็นองค์กรที่มี Managmentธุรกิจอย่างมีจริยธรรมและมีจรรยาบรรณในวิชา (courses) ชีพพร้อมยึดหลักบรรษัทภิบาล ซึ่งถือได้ว่าเป็นหัวใจ (mind) Importantของการ Composeการปฏิบัติการธุรกิจ และเป็นนโยบาย (Policy) หลักของบริษัทฯ ที่ได้ปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง (continued) ทั้งการ Promoteจรรยาบรรณและเน้นกระบวน Managmentงาน ธุรกิจ และการใช้ชีวิตที่ดี ระบบตรวจสอบอย่างโปร่งใสและยึดมั่นในความ Take Careต่อผู้เอาประกัน (insurance) รวมทั้งดูแลอย่าง Continuedต่อหมู่คณะและสิ่งแวดล้อม
พร้อมกันนี้บริษัท หน่วยงาน และองค์กร (organization) ฯ ยังมุ่งเน้นเติบโตบุคลากร (personnel) ฝ่ายจัดจำหน่ายและพนักงานและธุรกิจมาโดยตลอด ด้วยความมุ่งมั่นและต่อเนื่องไปเรื่อยๆ อีกทั้งยัง สรรค์สร้างสิ่งดีๆ เพื่อ Usefulnessแก่พนักการทำธุรกิจและฝ่ายจัดจำหน่ายให้ได้รับความทันต่อการเปลี่ยน (change) แปลงและสะดวกสบายสบายด้วยการสร้างศูนย์การเรียนรู้ (Learn) เมืองไทย (thailand) ประกันชีวิต (life) เพื่อเป็นศูนย์การอบรมหลักสูตร (course) ต่างๆ จะเห็นได้ว่าบริษัทฯ มีการ Developeอย่างไม่หยุดยั้งควบคู่ไปกับการสร้างให้ Better thanเดิมบุคลากร (personnel) ให้มีความรู้ (Know How) และ Abilityนำความรู้ที่มีคุณค่าที่ได้รับไปปฏิบัติให้เกิด (born) ประสิทธิภาพและ Effectiveness Most และหน่วยงานฯ ยังมีอาคารหอประชุมไทย Insuranceชีวิต (life) ขนาด 450 ที่นั่ง ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางแห่งศิลปวัฒนธรรม (culture) ที่ Importantของกรุงเทพฯ และในปี 2532 สมาคมสถาปนิกสยามในพระบรมราชูปถัมภ์ได้มอบ Workสถาปัตยกรรมดีเด่นให้แก่องค์กร (organization) (Organization) ฯ อีกด้วย นับเป็นหนึ่งของความภาคภูมิใจ (mind) หน้าที่เกี่ยวข้องhttp://www.muangthailifeclub.com (http://www.muangthailifeclub.com)
(http://www.muangthailifeclub.com/wp-content/uploads/2012/05/%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%9A%E0%B8%B8%E0%B8%84%E0%B8%84%E0%B8%A53-copy.jpg)