ทีมสร้างสตาร์วอร์ เชื่อใน 10 ปีกราฟิกเกมกับของจริงจะแยกกันไม่ออก
http://www.youtube.com/v/BQyGu4EqZsU?version=3&hl=en_US
"Kim Libreri" หัวหน้าฝ่ายวิชวลเอฟเฟกต์จาก ILM เชื่อมั่นว่าภายใน 10 ปีข้างหน้า
ภาพกราฟิกเรนเดอร์เรียลไทม์ในเกมจะมีการพัฒนาไปจนถึงจุดที่ไม่สามารถแยกแยะออก
จากภาพของจริง
"ภายในปี 2022 กราฟิกของวิดีโอเกมจะถูกพัฒนาขึ้นจนไปถึงจุดที่ผู้ชมไม่สามารถแยกแยะ
ออกว่าสิ่งที่เห็นเป็นวิดีโอเกมหรือเป็นภาพของจริง" ประโยคดังกล่าวเป็นความเชื่อของ
"Kim Libreri" ซูเปอร์ไวเซอร์แห่ง "Industrial Light & Magic"(ILM) บริษัทที่ทำ
ด้านเอฟเฟกต์ภาพ ซึ่งร่วมงานกับลูคัสอาร์ต ในการสร้างเกมชูตติ้งมุมมองบุคคลที่สาม
"Star Wars 1313"
"Kim Libreri" ให้สัมภาษณ์กับทาง CVG โดย Kim Libreri ระบุว่าในวันหนึ่งข้างหน้า
จะไปถึงจุดที่ผู้ชมไม่สามารถมองหาจุดแตกต่างระหว่างเกมที่เรนเดอร์เรียลไทม์กับภาพ
ของจริงไลฟ์แอคชัน
"Kim Libreri" กล่าวว่า
"ภายใน 10 ปีข้างหน้าเป็นช่วงเวลาที่น่าสนใจ เพราะว่าฮาร์ดแวร์กราฟิกคอมพิวเตอร์สมัยใหม่นี้
มีการพัฒนาขึ้นอย่างมาก ซึ่งจะมีการพัฒนาไปจนถึงจุดที่ผู้ชมไม่สามารถบอกความแตกต่าง
ระหว่างภาพเรนเดอร์แบบเรียลไทม์ กับภาพของจริงไลฟ์แอคชัน"
"Kim Libreri" อธิบายเพิ่มเติมว่าในปัจจุบันกราฟิกเรนเดอร์เรียลไทม์สามารถสร้างคุณภาพกราฟิกเกม
ได้เทียบเท่ากับภาพยนตร์แอนิเมชันในสมัยเมื่อ 7 หรือ 8 ปีก่อน และในอีก 10 ปีข้างหน้ากราฟิก
เรนเดอร์เรียลไทม์จะพัฒนาขึ้นไปจนไม่สามารถแยกจากภาพของจริง
"Kim Libreri" ทำงานเกี่ยวข้องกับกราฟิกคอมพิวเตอร์มาอย่างยาวนาน ก่อนหน้าที่เขาจะร่วมงาน
มีตำแหน่งกับสตูดิโอลูคัสอาร์ต เขาเคยเป็นรองประธานสตูดิโอ Digital Domain ที่ทำงานเกียวกับแอนิเมชัน
และวิชวลเอฟเฟกต์ นอกจากนั้นเขายังมีเครดิตในการทำวิชวลเอฟเฟกต์ให้กับภาพยนตร์ Super 8 และ The Matrix
เกม Star Wars 1313 เป็นโปรเจกต์ที่ร่วมกันทำงานโดยองค์กรในเครือลูคัสฟิล์ม ซึ่งประกอบด้วย
บริษัทย่อยอย่าง LucasArts, ILM, Lucasfilm Animation Ltd. และ Skywalker Sound
ด้านกำหนดการวางจำหน่ายเกมหรือแพลตฟอร์มยังไม่มีการประกาศออกมา
cradit :: manager.co.th
น่าเล่นมากครับ สุดยอดอ่ะ hgjhg
pongz สุดยอดเลยน่าเล่น