การตลาดออนไลน์ ชนิดของการตลาดออนไลน์ ความสำคัญของตลาดออนไลน์

การตลาดออนไลน์ ชนิดของการตลาดออนไลน์ ความสำคัญของตลาดออนไลน์

เริ่มโดย emaceatorboost, 01 มกราคม 2016, 04:49:20

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

emaceatorboost

       การทำตลาดออนไลน์ (Online Marketing) เป็นการทำการตลาดอันทรงพลังมากภายในโลกสมัยนี้ โดยการอาศัยลู่ทางของอินเตอร์เน็ตเป็นจุดศูนย์กลางสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ แจ้งข้อมูล พร้อมทั้งเผยแพร่ข่าวสารสินค้าในแบบอย่างสื่อต่างๆ ตลอด 24 ชั่วโมง อันเป็นสื่ออินเตอร์เน็ตที่หลายคนนิยมทำกันมากที่สุดในปัจจุบันนี้ เพราะว่าใช้ต้นทุนน้อย ไม่ต้องจ้างพนักงานขายเพื่อมาโฆษณาประชาสัมพันธ์หรือว่าโปรโมทสรรพคุณของสินค้าให้ เพราะว่าอินเตอร์เน็ต คือผู้แพร่ข่าวสารให้ เมื่อทำการตลาดด้วยหนทางนี้ จึงทำให้สินค้าที่ตั้งจัดจำหน่ายอยู่มีความต้องการซื้อที่สูงขึ้น พร้อมทั้งมียอดขายที่สูงขึ้นตามไปด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในโลกสมัยนี้ที่มีการชิงดีชิงเด่นสูงมาก อีกทั้งหลายสิ่งหลายอย่างสามารถเชื่อมต่อกันแบบไร้พรมแดนไร้ขีดจำกัด การตลาดออนไลน์ จึงเป็นการทำตลาดที่มีความหมายเป็นอย่างสูง เพราะสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้ได้อย่างง่ายดาย รวดเร็ว พร้อมทั้งถูกจุด  และสามารถเข้าถึงผู้ใช้ทุกท่านได้ทั่วโลก ไม่ว่าผู้ใช้จะอยู่มุมใดของโลกก็ตาม

       ยิ่งกว่านั้นการตลาดออนไลน์นั้น ยังสามารถทำได้มากหลายวิธี หลากหลายช่องทาง คือ
-การตลาด SEO การทำตลาดที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ติดอันดับ อยู่ในอันดับต้นๆของการค้นหาสินค้า หรือว่าผลิตภัณฑ์นั้น ๆ  ซึ่งเป็นเหตุให้ถูกค้นเจอได้ง่าย คลิกบ่อยกว่า เรียกการตลาดแบบนี้ว่า SEO
-การตลาดแบบ Email Marketing คือการตลาดที่ติดต่อกับลูกค้าผ่านทางอีเมล์ เพื่อที่จะแจ้งข่าวสาร และโปรโมชั่นมากมาย แก่ลูกค้า เรียกได้ว่า เป็นการทำการตลาดที่มีทุนต่ำที่สุด
- การตลาดแบบ Social Marketing เป็นการตลาดที่เรารู้จักกันดีอย่างแพร่หลายและได้รับความนิยมทำมากในบรรดาการตลาดที่กล่าวมาทั้งหมด เพราะเป็นการตลาดที่ทำผ่านsocial networkหลายชนิด อ่าทิ Facebook, Twitter, Instagram, Pinterest ฯลฯ

ที่มา : http://191webs.com/รับทำการตลาดออนไลน์/

Tags : การตลาดออนไลน์,การตลาดออนไลน์,การตลาดออนไลน์
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
. . . . .