สัมนา Luxury for the masses l Case study: SUPER CAR

สัมนา Luxury for the masses l Case study: SUPER CAR

เริ่มโดย projectpost, 06 พฤศจิกายน 2012, 13:19:46

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

projectpost



เจาะลึกกลยุทธ์การตลาดของรถหรูอย่าง super car รถในฝันของใครหลายๆคน ตอบทุกคำถามคาใจของนักการตลาดทั้งหลายด้วยกรณีศึกษา โดยอาจารย์ดร.ล่ำสัน เลิศกูลประหยัด อาจารย์จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร
พบกันวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2555 เวลา 14.00 - 16.00 น.
สนใจร่วมกิจกรรม โทร 02 252 3370-1 (ไม่เสียค่าใช้จ่าย)
หรือ ลงทะเบียนทางโทรศัพท์ พิมพ์  LM3 ตามด้วย ชื่อ-นามสกุล และ Email ส่งข้อความมาที่ 0862533777

+สอบถามเพิ่มเติม+
tel : 02252 3371 - Design International Institute
e-mail : diischoolinfo@gmail.com
เว็บไซต์ : http://www.diischool.com

TAG :  luxuryluxury brand management
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions