กลยุทธ์การจับตลาดให้มีมูลค่าในธุรกิจแบรนด์ยุค AEC

กลยุทธ์การจับตลาดให้มีมูลค่าในธุรกิจแบรนด์ยุค AEC

เริ่มโดย econtent, 10 กรกฎาคม 2015, 09:55:04

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

econtent


เชิญร่วมสัมมนาหัวข้อ การจับตลาดให้มีมูลค่าในธุรกิจแบรนด์ ยุคAEC
( Market Segmentation & Branding Value Added )
มีวิธีการคิดและขั้นตอนที่จะทำให้ การแบ่งจากความต้องการของตลาด
หรือลูกค้าให้ชัดเจน เพื่อนำไปสู่การจับตลาดทำมูลค่า
โดยคำนึงถึงประเด็นสำคัญ อาทิ ตลาดคืออะไร? ลูกค้าคือใคร? สินค้าควรเป็นอย่างไร?
>>งานนี้มีคำตอบ พร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง<<


จัดในวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม  2558  เวลา 09.30 – 13.30 น.
สำรองที่นั่งด่วนภายในวันที่ 22 มิถุนายน 2558
รับจำนวนจำกัด 20 ท่านเท่านั้น (กิจกรรมเผยแพร่ความรู้ ไม่เสียค่าใช้จ่าย)

จัดโดย: ศูนย์อบรมแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรม แพ็ทเทิร์นไอที
(สถาบันพัฒนาแพ็ทเทิร์นอุตสาหกรรมและการออกแบบเสื้อผ้าสำเร็จรูป)
สถาบันอบรมที่ได้รับการเชื่อถือจากภาครัฐและเอกชน (ภายใต้การควบคุมของกระทรวงศึกษาธิการ)


ติดต่อ : ฝ่ายข้อมูลบริการ โทร 0-2458-2321 ถึง 22
สายด่วน 081-922-6994 , 081-828-2296 เปิดบริการทุกวัน (09.30-17.00น.)
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> http://www.thaipattern.com
https://www.facebook.com/ThaiPatternIT
LINE: Patternit
Youtube chanel : https://www.youtube.com/my_videos?o=U
Email : thaipattern@gmail.com





สัมมนาแบรนด์ยุค AEC, วิธีการจับตลาดให้มีมูลค่า, แบรนด์ ยุคAEC