ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับหลักการตลาดออนไลน์ยุคใหม่ Web Traffic และ User ต้องมาก่อน

ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับหลักการตลาดออนไลน์ยุคใหม่ Web Traffic และ User ต้องมาก่อน

เริ่มโดย belive2528, 31 ธันวาคม 2015, 19:19:48

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

belive2528

หลักการตลาดออนไลน์ยุคใหม่ Web Traffic และ User ต้องมาก่อน

เอกสารประกอบการเรียนหลักการตลาดออนไลน์ยุคใหม่ Web Traffic และ User ต้องมาก่อน สวัสดีท่านผู้มีเกียรติทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บทำ SEO ราคาถูกอ่านบทความดังกล่าวจากเนื้อหานี้
การ Drive อันดับกูเกิล ด้วย Web Traffic เพื่อทำ Marketing ผ่าน Google Search

การทำการตลาดออนไลน์ด้วย Search Marketing มีความยุ่งยากและมุ่งเน้นที่คุณภาพมากกว่าเดิม วิธีการที่นักทำ SEO ส่วนมากใช้กันมักไม่ได้ผล หรือการัณตีอันดับ Keyword นั้นๆ ได้ การเปลี่ยงแปลงระบบ Ranking ของ Google ทำให้ธุรกิจ  Company  ที่ไม่สามารถปรับตัว อยู่ไม่ได้ เพราะยุคนี้อันดับ SEO ขับเคลื่อนด้วย Web Traffic และพฤติกรรมยูสเซอร์
Driving Visitors to Your Website

  หากคุณมีเว็บไซต์ การเริ่มลงมือทำในกระบวนการที่ถูกต้องจะทำให้มัธยัสถ์เวลามากขึ้น การทำ SEO ในยุคนี้ ไม่ได้วัดกันที่จำนวนแบ็คลิงค์ หรือ ปริมาณของเนื้อหาที่โพส มันมีปัจจัยเรื่องการเชื่อมโยงของ Content คุณภาพในสายตา Google และแน่นอนคำว่าบทความคุณภาพ ไม่ใช่แค่อ่านรู้เรื่อง แต่ต้องมีความลึกซึ้ง มี Detail รอบด้าน มีการเชื่อมโยงของ Data ที่มีเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ต่อผู้อ่าน เพื่อให้ได้ Web Traffic คุณภาพเข้าสู่เว็บไซต์ เพราะทราฟฟิคที่มีคุณภาพจะสามารถขับเคลื่อนอันดับกูเกิล อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพนั่นเอง

  การสร้าง Quality Content ที่มีความเป็น Quality Content ควบคู่กับการเพิ่ม Quantity อย่างต่อเนื่อง เป็นวิธีสร้างทราฟฟิคแบบง่ายแต่มีประสิทธิภาพ การเขียนบทความคุณภาพที่มีประสิทธิผลต้องอาศัยช่วงเวลาที่นานแสนนาน แต่ก็คุ้มค่ากับการทุ่มเทอย่างแท้จริง ปัจจุบันระบบ กูเกิลอัลกอริทึม ไม่ได้ให้ความสำคัญกับ Links ที่ชี้เข้าหาเว็บ แต่ให้ความสำคัญกับ Content คุณภาพที่พูดถึง Website ของเรา แน่นอนว่าอาจจะเป็นการอ้างอิงด้วยข้อความหรือลิงค์ก็ได้ แต่สิ่งสำคัญคือการสร้างบทความที่เป็นผลดีต่อผู้เยี่ยมชม และต้องทำให้กูเกิลเข้าใจว่าเนื้อหาเหล่านั้น สร้างจากนักเขียนมืออาชีพ หรือผู้เชี่ยวชาญด้านนั้นๆ เนื้อหาจะต้องมีความน่าเชื่อถือ ตลอดจนสามารถนำไปอ้างอิงเกี่ยวกับบทความที่จัดอยู่ในกลุ่มเดียวกันได้

  การจะสร้างเนื้อหาคุณภาพ คุณต้องทำการเรียนรู้  Research  ค้นคว้า เกี่ยวกับเรื่องนั้นๆ จนสามารถเข้าใจอย่างถ่องแท้ ก่อนที่จะสร้างเนื้อหา Present ต่อผู้เยี่ยมชม และแน่นอนว่าการพัฒนาความรู้เกี่ยวกับเรื่องใดเรื่องหนึ่งให้ลึกซึ้ง จนสามารถทำให้ Google เข้าใจว่าคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญนั้น จะต้องใช้ Time พอสมควร อาจจะใช้ Time เป็นปีๆ หรืออาจมากกว่านั้น หากเรื่องที่จะ Present มีความยุ่งยากและรายละเอียดเยอะ และทักษะเหล่านี้ มีความสำคัญกับการทำการประชาสัมพันธ์กับ Search Marketing เป็นอย่างมาก เมื่อกูเกิลฉลาดมากขึ้น สามารถแจกแจงว่า Data อันไหนเป็นประโยชน์  Data อันไหนเป็นข้อมูลในระดับดีมาก โดยการนำเอา Data ของเราไปเปรียบเทียบกับ Data ที่กูเกิลมีอยู่ บางครั้งกูเกิลอาจมีข้อมูลมากกว่าเราอยู่แล้ว หรือมากกว่านักเขียนของเว็บไซต์นั้นๆ อย่างแน่นอน

  การลงทุนทางด้านการทำ SEO ราคาถูก ไม่ใช่การลงทุนเพื่อสร้างลิงค์จำนวนมากๆ หากแต่เป็นการลงทุนด้าน Content Marketing เพื่อทำให้คนรู้จัก Brand ของเรา ผ่านบทความคุณภาพที่เข้าถึงกลุ่มจุดหมายปลายทาง และได้รับ Feedback ที่มีประสิทธิผล ในการทำ SEO ยุคปัจจุบัน แม้ว่าการสร้างแบ็คลิงค์จะสามารถดันอันดับบน SERPs (Search Engine Result Pages) ได้ แต่สิ่งเหล่านี้ไม่ได้แสดงถึงความยั่งยืนของอันดับเอสอีโอ เมื่อคุณสร้างลิงค์ปริมาณมากๆ โดยไม่เน้นคุณภาพ ทุกทีที่กูเกิลทำการ Update Algorithm อันดับเอสอีโอ มักมีการเปลี่ยนแปลงเสมอ เพราะลิงค์ที่เกิดจากการสร้างแบบ Automatic  หรือใช้ Program ช่วยโพสเพื่อสร้างแบ็คลิงค์หลอกกูเกิลนั้น อาจจะใช้ได้ผลในระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น Quality Content ของ Website ต่างหากที่จะส่งเสริมให้เว็บมีอันดับที่ยั่งยืน และมีทราฟฟิคอย่างต่อเนื่อง และทราฟฟิคคือตัวขับเคลื่อนอันดับ SEO ที่มีประสิทธิผล และถูกต้องในมุมมองของ Google และ User นี่จึงเป็นคำตอบในการทำการตลาดออนไลน์ในสมัยนี้

Create Content That Matters
  การสร้างเนื้อหาที่สำคัญ ไม่ใช่แค่การเขียนบทความ
ให้คนอ่านออก แล้วมีการกล่าวถึงแต่คีย์เวิร์ดหลักที่จะทำอันดับ เนื้อหาที่สำคัญในที่นี้ คือ เนื้อหาที่มีความคัญต่อผู้อ่าน ผู้อ่านอยากเนื้อหาที่มีคุณภาพ และน่าเชื่อถือ พวกเขาอยากอ่านเนื้อหาที่เขียนโดยผู้เชี่ยวชาญตัวจริง มันเป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะสามารถสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพ ด้วยการพัฒนาความรู้เกี่ยวกับเรื่องนั้นเพียงผิวเผิน การที่จะมีความรู้เพื่อถ่ายทอดเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ติดตาม คุณต้องทำการเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องนั้นอย่างถ่องแท้ จนเป็นผู้ชำนาญการก่อนที่จะเริ่มสร้างบทความ หากคุณต้องการประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์ ด้วยการตลาดออนไลน์ คุณต้องวางแผนเรื่อง Content Marketing ให้ดี แน่นอนว่าถ้าคุณมีงบประมาณ สามารถจ้างผู้ชำนาญการสร้างบทความก็ได้ หรือจ้างผู้เชี่ยวชาญมาเป็นนักเขียนของเว็บไซต์ ไม่ว่าคุณจะใช้วิธีการอะไรก็แล้วแต่ จงจดจำไว้ว่าคุณต้องทำให้เว็บของคุณเป็นหนึ่งเดียว ในด้านการสร้าง Content คุณภาพขนาดใหญ่ ชนิดที่ว่าถ้าใครสนใจเรื่องนี้ต้องเข้ามาที่เว็บไซต์ของคุณเป็นอันดับแรก

หลักในการสร้าง Content คุณภาพพื้นฐาน

1. Keep content user-centric
  การให้ User เป็นศูนย์กลางของเนื้อหา (Keep content user-centric) เวลาเราจะ Present อะไรก็แล้วแต่ เราต้องทำการศึกษาก่อนว่า User อยากอะไร จากบทความของเราบ้าง ในการสร้าง Content คุณภาพ ต้องนึกถึงถึงยูสเซอร์เป็นลำดับแรก และให้ User เป็นศูนย์กลางของข้อมูล เหมือนสมัยเรียน คุณครูก็จะให้นิสิตนักศึกษาเป็นศูนย์กลางการศึกษา ซึ่งการเขียนเนื้อหาคุณภาพก็ไม่ต่างกัน

2. Differentiate your content
  ความไม่เหมือนของเนื้อหาของคุณ (Differentiate your content) การสร้างเนื้อหาที่แตกต่างในที่นี้ จะต้องเป็น Quality Content ที่มีความเป็น Quality Content ควบคู่กัน ถ้าคุณสร้างบทความที่ไม่เหมือนแต่ไม่มีประโยชน์ต่อผู้ติดตาม ความแตกต่างก็ช่วยอะไรไม่ได้ในการทำ SEO หรือการทำ Search Marketing เพราะฉะนั้นแตกต่างในที่นี้ คือ การแตกต่างอย่างสร้างสรรค์ เพื่อวัตถุประสงค์เดียว คือ การทำให้ผู้เยี่ยมชมได้รับความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับเรื่องที่เรานำเสนอให้มากที่สุด

3. Produce frequent content
  การผลิตบทความบ่อยๆ (Produce frequent content) แน่นอนว่าต่อให้เว็บคุณมีคุณภาพเท่าใด ถ้าสร้างเนื้อหาไม่สม่ำเสมอ ไม่เป็นประจำ ผู้เยี่ยมชมก็จะไม่เข้าสู่เว็บคุณอย่างสม่ำเสมอด้วยเช่นกัน ยิ่งเว็บไซต์ของคุณมีการอัพเดทเนื้อหาบ่อยๆ เท่าใด ยิ่งส่งผลดีต่ออันดับเอสอีโอ ของเว็บไซต์ รวมทั้งเป็นการเพิ่มทราฟฟิคให้คนเข้าเว็บอย่างสม่ำเสมอ และมันเป็นปัจจัยสำคัญในการทำอันดับบน Googel Search ในยุคปัจจุบันก็ว่าได้ อีกทั้งแล้ว หากเราอัพเดทบทความภายในเว็บบ่อยๆ Googlebot ก็จะเข้ามาเก็บ Data ของเรารวดเร็วยิ่งขึ้น ทำให้เว็บมีการ  Index  บน SERPs เร็ว และส่งผลให้ผู้ค้นหาข้อมูลบน Search Engine สามารถค้นเจอ Data ของเว็บเรามากขึ้นด้วย ทำให้เว็บมีคนเข้าชมผ่านทาง Google Search Traffic มากตามไปด้วย และแน่นอนว่ามันเป็นปัจจัยสำคัญในการทำอันดับกูเกิล

Convert Visitors into Leads and Clients
  การแปลงคนที่เข้ามาเป็นผู้นำและลูกค้า (Convert Visitors into Leads and Clients) การสร้างทราฟฟิคเข้าสู่เว็บที่ดีที่สุด คือการแปลงให้ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์เป็นผู้นำทางด้าน Data ข่าวสาร
เพื่อกระจายข่าวให้คนรู้จักเว็บของเรามากกว่าเดิม อีกทั้งการเปลี่ยนทราฟฟิคให้เป็นลูกค้า ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่าหากเราสามารถดึงทราฟฟิคได้ตรงกลุ่มจุดหมายปลายทาง ทราฟฟิคจะสามารถปรับปรุงเป็นกลุ่มผู้ใช้บริการโดยปริยาย หากเรา Present  Content ที่มีคุณภาพ พร้อมกับมีการนำเสนอสินค้า บริการ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้อ่าน ผู้อ่านหรือทราฟฟิคจะเข้าใจและเชื่อถือเราตามคุณภาพของ Content ที่เรา Present  หากเราสร้าง Quality Content ปริมาณมากๆ และมีกลุ่มผู้เข้าถึง Data ของเราจำนวนมากๆ แม้ว่าเรายังไม่ติดอันดับ Keywords หลักก็ตาม เราก็สามารถสร้างฐานผู้ซื้อสินค้าจากทราฟฟิคที่เข้าสู่เว็บ และจากการค้นหาผ่าน Niche Keywords เมื่อการทำ SEO ด้วยคีย์เวิร์ดหลักมี Time Line ที่นานแสนนานมากขึ้น การเปลี่ยนผู้เข้าชมเป็นผู้นำและกลุ่มผู้ซื้อสินค้าจึงเป็นทางออกที่น่าชอบและมีประสิทธิผลสำหรับการทำ Search Marketing ในปัจจุบัน

Understand What Conversion Means to You
  การเข้าใจว่าอะไรคือการเปลี่ยนแปลงของคุณ (Understand What Conversion Means to You) ก่อนที่คุณจะสามารถคิดเกี่ยวกับการแปลง Visitor  คุณต้องเข้าใจเป็นลำดับแรกว่าคุณต้องการให้พวกเขาทำอะไร การสร้างความแตกต่างขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ ยกตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการ Present  Content คุณภาพ โดยมีการหารายรับจากการติด Google Adsense จุดหมายปลายทางการกรอกเนื้อหาของคุณ คือ การ Present บทความที่เป็นประโยชน์ต่อผู้เยี่ยมชม ผสมผสานกับการสร้างรายรับจากการติดป้ายโฆษณา เป็น วัตถุประสงค์ของการสร้างทราฟฟิค และการแปลงทราฟฟิคให้รองรับเป้าหมายของคุณ มีความไม่เหมือนแล้วแต่ว่าคุณสร้างเว็บอะไร แต่จุดที่สำคัญและควรคิดถึงมาเป็นอันดับแรก คือ การเขียนเนื้อหาที่ตรงกับความประสงค์ของ User

Traffic Great Than Links
  การสร้างทราฟฟิคดีกว่าการใช้ลิงค์ (Traffic Great Than Links) คุณอาจไม่เคยสร้างทราฟฟิคที่มากมาย หรือแม้กระทั่งคุณอาจเคยหาทราฟฟิคจาก Social Network ให้คนเข้าสู่เว็บไซต์ของคุณปริมาณมากๆ แต่อันดับกลับไม่ขยับขึ้น นั่นเป็นเพราะความสม่ำเสมอของทราฟฟิคไม่เป็นไปตามเกณฑ์ของกูเกิล แน่นอนว่าเว็บโซเชียลเน็ตเวิร์คสามารถเพิ่มทราฟฟิคให้กับเว็บของคุณจำนวนมากในระยะเวลาอันสั้น หากท่านสร้างบทความได้โดนใจพวกเขาเหล่านั้น แต่อย่างไรก็ตามมันไม่ใช่ว่าทุกบทความที่คุณ Share ผ่าน Social Network จะประสบความสำเร็จ หรือทุกคนชื่นชอบและเข้าสู่เว็บของคุณทุกทีไป มันทำให้เกิดความไม่สม่ำเสมอของทราฟฟิค อีกทั้งแล้ว Google ยังมองไปถึงพฤติกรรมของ User  หากท่านสร้างเนื้อหาที่ไม่เกี่ยวข้องกับบทความหลักของเว็บ แต่เขียนเพื่อให้มีคนกด Like และเข้าสู่เว็บไซต์ สุดท้ายแล้วพวกเขาที่เข้ามาอ่านบทความนั้นของคุณ จะไม่อ่านเนื้อหาอื่นๆ ต่อ และสะท้อนให้เห็นว่าผู้คนไม่มีการคลิกเข้าอ่านบทความอื่น อาจทำให้กูเกิลมองว่าเว็บสร้างบทความได้ไม่สอดคล้องกัน เพราะฉะนั้นการแชร์เนื้อหาไปยังเว็บโซเชียลเน็ตเวิร์คควรแชร์เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเว็บหลัก เมื่อผู้คนชมอ่านบทความที่แชร์เสร็จก็สามารถอ่านเนื้อหาอื่นๆ ต่อ และใช้เวลาอยู่ในหน้าเว็บของเรานานๆ เพื่อให้ค่า Bounce Rate ไม่สูงเกินไป โดยพยายามให้การคลิกออกจากเว็บของคน ไม่คลิกออกรวดเร็วเกินไป ซึ่งพอเราพูดถึงลิงค์มันก็เกี่ยวกับทราฟฟิค พอเราพูดถึงทราฟฟิค ทราฟฟิคก็ใช้คนมาเป็นดัชนีชี้วัดคุณภาพของ Website  อาจสรุปได้ว่าคนคือผู้ชี้ชะตาเว็บไซต์ของเราว่ามีคุณภาพแค่ไหนในวิสัยทัศน์ของกูเกิล

Traffic Investment and Links Investment
  การลงทุนทางด้านทราฟฟิคและการลงทุนทางด้านลิงค์ (Traffic Investment and Links Investment) แน่นอนว่าหากท่านลงทุนด้านทราฟฟิคจะเป็นการทำการตลาดในรูปแบบ Content Marketing การนำเสนอเนื้อหาคุณภาพให้ผู้ติดตามเข้าถึง Data คุณภาพของคุณ โดยที่ Content จะเป็นตัวดึงทราฟฟิคคนเข้าสู่ Website  และหากสร้างเนื้อหาที่มีคุณค่าปริมาณมากๆ เกี่ยวกับเรื่องใดเรื่องหนึ่ง จนเป็นเว็บ Data เชิงลึกเกี่ยวกับเรื่องนั้นๆ ได้ เว็บไซต์ของคุณก็จะมีทราฟฟิคคนเข้าเว็บปริมาณมากและหลากหลาย ถือว่าเป็นการลงทุนที่มีประสิทธิภาพและยั่งยืน แต่ในขณะเดียวกันหากท่านลงทุนทางด้านลิงค์ แน่นอนการว่าจ้างบริษัทรับทำ SEO สร้างลิงค์ให้ หรือการสร้างแบ็คลิงค์ด้วยตัวเองก็ตาม การลงทุนสร้างลิงค์คุณภาพต้องใช้ต้นทุน แต่การโพสเว็บบอร์ด เว็บประกาศ เพื่อสร้างลิงค์อาจไม่ต้องลงทุนด้าน Finance  แต่ลงทุนด้าน Time  และความเสี่ยงที่จะโดน Google มองว่าเป็น Spam Link นั้นสูงมาก เพราะเว็บที่เปิดให้คนสมัครเข้ามาโพสบทความฟรี โดยส่วนมากจะมีการสร้าง Spam Content จำนวนมาก อาจเกิดจากความไม่รู้เกี่ยวกับเอสอีโอ หรืออาจรู้แต่จงใจทำผิดกฎของกูเกิล แน่นอนว่ามีความเสี่ยงที่จะโดน Google Penalty ได้ง่ายๆ การสร้างลิงค์คุณภาพควรมาจากการสร้างเนื้อหา
คุณภาพโดยที่เราเป็นคนควบคุมคุณภาพของเว็บไซต์ได้ทุกจุด โดยไม่มีสมาชิกหรือ User ร่วมคนอื่นทำการสร้าง Dup
รูปที่เกี่ยวข้อง
รูปภาพที่เกี่ยวข้องหลักการตลาดออนไลน์ยุคใหม่ Web Traffic และ User ต้องมาก่อน
หลักการตลาดออนไลน์ยุคใหม่ Web Traffic และ User ต้องมาก่อน
อ้างอิงจาก: ทำ SEO ราคาถูก
แท็ก: SEO
อ้างจาก: ทำ SEO ราคาถูกหลักการตลาดออนไลน์ยุคใหม่ Web Traffic และ User ต้องมาก่อน
หมวดหมู่: Search Engine Optimization
หน้าหลัก: http://www.cmseogroup.com
รายละเอียดสินค้า: http://www.cmseogroup.com/SEO-Services
ติดต่อเรา: http://www.cmseogroup.com/Contact-Us
ชื่อ: CM SEO Group (ซีเอ็ม เอสอีโอ กรุ๊ป)
ที่อยู่: เชียงใหม่
เบอร์โทรติดต่อ: 0623639429
อีเมล์: cmseogroup@gmail.com
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
บริการ seo รับทำ seo รับโปรโมทเว็บติดอันดับ google ด้วยเทคนิคคุณภาพ ติดต่อ cmseogroup@gmail.com
บริการ seo , รับทำ seo , ทำ seo