การทำเว็บเบื้องต้นทำ SEOการจดโดเมนเนมไทย

การทำเว็บเบื้องต้นทำ SEOการจดโดเมนเนมไทย

เริ่มโดย belive2528, 02 ตุลาคม 2013, 13:46:47

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

belive2528

แสดงความคิดเห็นทำ SEOPing เว็บอย่างไรให้ถูกกฎ Google อ่านบทความที่มีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับทำ SEOอ่านเนื้อหาคุณภาพได้จากส่วนนี้ สวัสดียูสเซอร์ทุกคนครับผู้อ่าน (Reader) ทุกๆ ท่านที่เข้ามาศึกษาและสามารถนำมาประยุกต์ได้หาความรู้ที่เป็นผลมาจากการศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับการทำ SEO จากเว็บไซต์ของพวกเราทุกๆคน วันนี้ผู้โพสต์ขอแนะนำแนวทางเกี่ยวกับการโปรโมทเว็บโฆษณาออนไลน์ให้ติดอันดับที่ดีของ Google หรือที่เรียกกันว่า SEO ซึ่งย่อมาจากคำว่า Search Engine Optimize นั่นเองครับ ผู้ติดตามหลายคนสงสัยอยากรู้คำตอบว่าขั้นตอนการทำให้เว็บโฮมเพจติดลำดับ Google นั้นทำอย่างไร มีความซับซ้อนและยากมากน้อยเพียงใด ข้าพเจ้าขอบอกกับผู้ที่ชอบอ่านเนื้อหาเพื่อแสวงหาความรู้ทุกคนครับว่า การทำ seo นั้นไม่ได้ยากและไม่ได้ง่ายแบบสบายมือเลย ขึ้นอยู่กับว่า เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งยวดของคุณภาพ (Quality) มากน้อยเพียงใด และทำตาม Rule และ Policy ของ Google หรือไม่ ยุคนี้ระบบค้นหาคำตอบของ Google Inc.หรือที่เรียกว่า Google Algorithm ได้พัฒนาและแก้ไขให้ดีขึ้นไปอย่างมาก สรุปก็เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการค้นหา (Search) ข้อมูล (Information) ที่ถูกต้องแม่นยำเป๊ะมากยิ่งขึ้น ทาง google ต้องการอย่างมากสร้างประสบการณ์ (Experience) ที่ดีให้กับผู้ใช้ทั่วไปงานที่สร้างรายได้ดี Search Engine ของตน ซึ่งเราและเจ้าหน้าที่ทุกคนจะสิ่งที่สามารถสังเกตุว่า Google Search ย่อมค้นหา (Search) และนำเว็บโฮมเพจที่มีบทความที่อ่านแล้วมีประโยชน์รูปแบบเดียวกันกับสิ่งที่ต้องการของผู้ใช้ทั่วไปงานที่ตัวเองชอบมาแสดงผล (Display) ตรงกับสิ่งที่ผู้ใช้ (User) งานที่มีประโยชน์ Want การที่เราและทีมงานทุกคนจะทำ Web ให้ติดหน้าแรกๆของผลการค้นหา google นั้น สิ่งแรกที่เราและคุณทุกคนควรคำนึงมากที่สุดที่เราตั้งใจไว้คือ การสร้างเนื้อหา (Content) ที่มีคุณค่าและเป็นผลดีมากกว่าผลเสียต่อผู้ที่ชอบอ่านบทความออนไลน์ให้มากที่สุด การสร้างบทความคุณภาพคุณภาพหลายคนไว้วางใจ Quality Content เป็นสิ่งจะทำเว็บไซต์ของคุณเป็นที่เป็นที่สนใจของกูเกิ้ล ยิ่งถ้าหากพวกคุณเขียนอย่างมีคุณภาพเกี่ยวกับ Content Quality และมีรูปแบบทางเอกลักษณ์ Unique Content ที่แตกต่างจากเว็บโฮมเพจทั่วไป เว็บเพจของคุณก็สามารถทำอันดับ (Rating) ได้ง่ายนิดเดียวครับ

การทำ seo ให้เว็บเพจติดอันดับหน้าแรกของ google นั้นย่อมจำแนกตามกลุ่มออกเป็น 2 กลุ่มใหญ่ๆ ด้วยกัน คือ

1. การปรับ SEO On Page
เป็นการปรับให้เว็บรองรับและสนับสนุนการทำ SEO โดยเน้นที่การปรับแต่งภายในของ Website ที่จะทำอันดับ (Rating) บน Google ซึ่งการปรับเอสอีโอออนเพจมีความสำคัญอันดับต้นๆ เพราะจะเป็นการบอกให้ Search Engine เข้าใจจากเรื่องราวต่างๆว่าเราและทีมงานกำลังทำเว็บเกี่ยวกับ What? และเว็บเพจของเราและทีมงานนั้นอยู่ในหมวดใดของคำค้นหาคำตอบ ไม่เพียงแต่การปรับ On Page จะเป็นการทำให้เว็บหน้าหลักค้นหาวิธีทำรู้จักเว็บโฮมเพจของเราและเพื่อนร่วมงานว่าเป็นเว็บเพจเกี่ยวกับอะไรแล้ว ยังเป็นปัจจัยทั่วไปละเลยไม่ได้ที่ทำให้เว็บโฮมเพจติดอันดับหน้าแรก Google เพราะหากเราทุกคนเขียนให้อ่านเข้าใจง่ายเกี่ยวกับเนื้อหาที่มีคุณค่าและมีประโยชน์ต่อผู้ที่ชอบอ่านหนังสือ เมื่อมีคนเข้ามาเว็บเพจเราและคุณทุกคนและเห็นว่าเป็นเว็บเพจที่มีบทความที่เขียนขึ้นเพื่อผู้อ่านคุณภาพที่ดีก็จะส่งต่อหรือนำไปเผยแพร่ ทำให้เว็บเพจของพวกเราทุกๆคนเป็นที่ Interested ของผู้ที่ ปรารถนาค้นหาข้อมูลใหม่ข้อมูลสารสนเทคที่ Concerned กับบทความคุณภาพที่เราและคุณทุกคนนำเสนอตรงไปตรงมาเกี่ยวกับ ซึ่ง เราและเพื่อนรับวิชาชีพย่อมปรับ seo on page ได้ดังนี้

1.1 Title Tag ไตเติ้ลของเว็บไซต์ไซต์นั้นมีความสำคัญอย่างแท้จริงและเป็นตัวที่จะบอกให้ Search Engine รับรู้ว่าเว็บของพวกเราทุกๆคนมีบทความเกี่ยวกับอะไรและเน้นเรื่องไหนเป็นยิ่งกว่าปกติ โดย Google จะให้ความลำดับที่ Importance ของ Title จากซ้ายไปขวา หาก Want เน้นคำไหนก็ย่อมเขียนให้ผู้อ่านเข้าใจเกี่ยวกับคำนั้นอยู่ตอนต้นของข้อย่อยในไตเติ้ลแท็ก เพราะเหตุนี้ไม่ควรกำหนดให้ไตเติ้ลสั้นหรือยาวมากจนเกินไป และไม่ควรใช้คำซ้ำๆ กัน

1.2 Meta Description Tag ในการทำ SEO สิ่งที่จะทำบล็อกค้นหาคำตอบรู้จักและ Understand ว่า Web พวกเราทุกๆคนนั้นมีเนื้อหาที่อ่านแล้วมีประโยชน์เกี่ยวกับ What? นอกจาก Title แล้ว ยังมีอีกแท็กหนึ่งที่เป็นการอธิบายให้เข้าใจอย่างชัดเจนภาพรวมของ Web ว่ามีเนื้อหาที่มีประโยชน์เกี่ยวกับ What? นั่นคือ Meta Description นั่นเองครับ ในการทำให้เว็บโฮมเพจรองรับ SEO เราและคุณทุกคนควรใส่คำชี้แจง Website ลงไปในส่วนนี้ เพราะเหตุนี้จะเป็นการทำให้ Search Engine นำ Blogเราไปจัดลำอันดับอย่างถูกต้องแม่นยำตามกลุ่มคีย์เวิร์ดตลาดที่หมวดหมู่เดียวกันกับบทความที่เป็นมิตรกับผู้อ่านของเว็บ

1.3 Meta Keywords Tag หากเราและผู้อ่านทุกคน Want ให้ Google Search นำเว็บไซต์ของเราและทีมงานทุกคนไปปรากฏขึ้นในหมวดใด ย่อมกำหนดคำค้นที่นิยมค้นหาหลักของ Web ได้จากแท็กคำสั่งการนี้ ซึ่งคุณย่อมเพิ่ม Keyword ได้มากกว่า 1 คำ โดยมี Mark , (คอมม่า) คั่นกลางระหว่างคำหลัก หรือคำค้นที่ ต้องการอย่างแรงกล้าทำลำดับ Technique การเพิ่ม Keyword คือ ไม่ควรใส่มากเกินไป และควรเพิ่มคำที่มีอยู่ในบทความของเว็บไซต์

1.4 H1 H2 H3... Tag หากค้น ปรารถนาให้เว็บโฮมเพจเป็นที่สนใจของ Google มากขึ้น สามารถใช้แท็กคำสั่ง H1 H2 H3 ในการกำหนดขนาด (Size) ของหัวข้อหรือชื่อเรื่องของเนื้อหา และควรมี Keyword หลักของเว็บเพจรวมอยู่ในชื่อเรื่องด้วย

1.5 Strong Tag การใช้ระเบียบตัวหนา (Strong) ให้กับข้อความที่แสดงความหมาย หรือ Keywords ที่เราและเจ้าหน้าที่ทุกคน ต้องการเป็นอย่างยิ่งเน้นนั้น มีความสำคัญอย่างแท้จริงต่อการทำ Rating อยู่ไม่น้อยครับ เพราะเหตุนั้นเราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บย่อมใช้นโยบายขีดเส้นใต้ ตัวเอียง หรือการเพิ่มสีให้กับตัวตัวหนังสือในคำหลักของบล็อก เป็นอีก Factor ที่มีผลต่อลำดับและทำให้อันดับ (Rating) ของเว็บเพจดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่ควรใช้มากเกินไป ควรทำอย่างถูกต้อง (Correct) และเป็นสิ่งที่เป็นธรรมชาติ

1.6 Text Link ในหน้าหลักของเว็บเพจที่ ปรารถนาที่จะได้โปรโมทเว็บ (Promote Web) ให้ติดอันดับต้นๆ Google นั้น ควรสร้าง Anchor Text Link คีย์เวิร์ดที่ ปรารถนาที่จะได้ทำอันดับเข้าสู่หน้าหลัก ซึ่งในหน้าหลักนั้นหากมีลิงค์ไหนที่มีการเชื่อมต่อไปยังเว็บเพจข้างนอกควรตั้งค่าให้เป็นลิงค์เกี่ยวโยงแบบ Nofollow เพื่อไม่ให้สูญเสียค่า ค่าที่กูเกิ้ลใช้กำหนดระดับคุณภาพของเว็บ ไปให้กับ Website อื่น ส่วนการเชื่อมโยง (Link) ลิงค์ภายในเว็บโฮมเพจควรตั้งค่าเป็นลิงค์แบบ Dofollow ซึ่งโดยปกติแล้วหากเราและทีมงานทุกคนไม่ได้กำหนดค่าอะไรให้กับลิงค์ Search Engine จะเข้าใจว่าเป็น Dofollow อัตโนมัติ และควรเพิ่มค่า title เพื่ออธิบาย Link ที่เชื่อมโยง

1.7 Image การสร้าง Blogนั้นไม่ได้มีเพียงแค่เนื้อหาที่มีประโยชน์ ข้อความที่สื่อความหมายอย่างถูกต้อง เพียงอย่างเดียว การเพิ่มภาพให้กับเว็บไซต์ไซต์จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจเป็นอย่างมากให้กับผู้ที่ชอบอ่านบทความเพื่อแสวงหาความรู้เนื้อหาสาระมากกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่ง การเพิ่มรูปภาพให้กับเว็บเพจนั้น ควรใช้คำสั่ง alt เพื่อทำให้กระจ่างให้เสิร์ทเอนจิ้นเข้าใจและสามารถเผยแพร่ความรู้ให้ผู้ที่สนใจว่ารูปภาพนั้นเกี่ยวกับอะไรและมีความหมวดหมู่เดียวกันกับบทความคุณภาพที่มีประโยชน์ต่อผู้อ่านใน Blogยังไง

1.8 Keyword In Content อีกวิธีการหนึ่งที่สำคัญเป็นอันดับแรกและจำเป็นอย่างยิ่งในการเขียน (Writing) บทความและให้ Website ค้นหาวิธีทำเข้าใจอย่างดีว่าบทความที่เขียนขึ้นด้วยการสรุปใจความสำคัญของเราและเพื่อนร่วมงานมี Content เกี่ยวกับเรื่องไหนเป็นความพิเศษ คือ การใส่ keyword ที่บริเวณตำแหน่ง (Position) ของบทความคุณภาพในส่วนแรก (First Content) ให้ใส่ คีย์เวิร์ดที่มีการแข่งขันกันสูง ไว้ในหน้าที่รับผิดชอบ 20 - 30 คำแรกโดยโดยประมาณ ให้ชัดเจนกระจ่างแจ้ง หรืออาจจะใช้ตัวตัวหนังสือลักษณะเอียงหรือขีดเส้นใต้ก็ได้ การใส่ keyword ที่บริเวณ บทความในส่วนสุดท้ายของบทความคุณภาพที่สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้อ่าน (The last content) เพื่อเน้นความสำคัญหรือใช้ในการสรุปบทความดังกล่าวบทความที่เป็นประโยชน์ อาจจะใช้เป็นลักษณะขีดเส้นใต้ ตัวเอียงหรือหนา (แนะนำสิ่งดีๆให้ใช้ tag แบบ < b>คำค้นตลาด< /b> หรือแบบ < strong>คีย์เวิร์ดที่มีผลตอบรับดี ก็ได้มีค่าสมมูล เนื่องด้วย Search Engine มีการให้คะแนนการจัดอันดับที่ดีของมากกว่า 200 องค์ประกอบ) ก็ได้ครับตามแต่จะสะดวก

1.9 Keyword In File Name ใช้วิธีและขั้นตอนเพิ่ม keyword ในการตั้งชื่อไฟล์เอกสารที่สร้างขึ้นจากการทำงานและโฟลเดอร์ (Folder name, File name) กลยุทธ์นี้ได้ผลเป็นที่ดีมากครับ เพราะเป็น Search Engine จะให้น้ำหนักมวลรวมกับชื่อไฟล์เอกสารที่มีข้อมูลเกี่ยวกับงานหรือ Folder หรือที่เรียกว่า Keyword In File Name เรื่องที่เขียน (Write) เว็บหน้าหลักเองไม่ได้ใช้ CMS สำเร็จรูปอย่าง Wordpress ย่อมที่จะกำหนดค่า .htaccess ในการปรากฏอย่างประจักษ์ชื่อไฟล์เอกสารการทำงานภาษา (Language) ไทย ตามด้วยคำลงท้ายชื่อ .php หรือ html แล้วแต่จะสะดวก ให้คำแนะนำใช้แบบ .php เพราะ .html มีจุดด้อยในการพัฒนาเว็บไซต์ ยกตัวอย่างให้ผู้อ่านเห็นภาพอย่างชัดเจนเช่น ไม่สามารถ include นโยบายจากที่อื่นมาได้ ส่วนกรณีที่ใช้เว็บโฮมเพจสำเร็จรูปก็อาจใช้เครื่องหมาย (Mark) - ในการแยกคำที่มีหลายพยางค์ เป็นต้น

1.9 Keyword In Domain หากท่านย่อมสมัครใช้งานใช้งานที่สร้างรายได้ดีชื่อเว็บไซต์ได้ตรงกับ Keyword เป็นเรื่องที่ดีมาก หากชื่อไม่ว่างแล้วท่านก็สามารถที่จะใช้วิธี (Method) นี้ได้เพียงแต่อาจเอาคำอื่นมารวมอยู่กับชื่อที่ตรงคีย์เวิร์ดที่มีผลตอบรับดี เรื่องของคำค้นในโดเมนนั้นสามารถใช้ได้ทุกยุคทุกสมัย เพียงแต่ในในขณะนี้จะต้องทำให้คุณภาพหลายคนไว้วางใจมากยิ่งกว่าครับ

2. การปรับ SEO Off Page
เป็นการปรับให้ Website รองรับและส่งเสริมการทำ SEO โดยเน้นที่การปรับปัจจัยที่เกี่ยวข้องภายนอกเป็นหลัก กล่าวคือ เป็นการเขียนเนื้อหาที่มีคุณค่าบทความคุณภาพที่มีประโยชน์ต่อผู้อ่านคุณภาพ (Quality) ที่น่าให้ความสนใจและเป็นมิตรกับผู้ที่สนใจอ่านเนื้อหาและทำการเชื่อมต่อลิงค์ไปยัง Blogหลัก หรือเรียกว่า การสร้าง Back Link ซึ่งการปรับการทำอันดับเว็บบนกูเกิ้ลเสิร์ทเอนจิ้นออฟเพจที่ถูกต้องไม่ผิดเพี้ยนนั้น ควรให้ Importance ของคุณภาพสูงของบทความคุณภาพ (Quality Content) และความเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านทุกท่านเป็นหลักครับ เพราะว่าหากเขียนให้ผู้อ่านเข้าใจเกี่ยวกับบทความที่เขียนขึ้นเพื่อผู้อ่านที่น่าสนอกสนใจก็จะมีผู้ที่เข้ามาอ่านอย่างจริงจังเกี่ยวกับนำหน้าบล็อกดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อ ซึ่งเป็นการสร้าง Back Link ที่ถูกต้องตามหลักการและเป็นธรรมชาติ (Nature) การสร้าง Network ส่วนตัวไม่นับคนอื่นก็เป็นการทำ SEO Off Page อีกแบบหนึ่งเช่นกัน ขึ้นอยู่กับว่าผู้ที่ทำ SEO ราคาถูก มีการเขียนบทความที่ดีและมีประโยชน์บทความให้มีคุณภาพ (Quality) และมีประโยชน์มากน้อยเพียงใด หากเขียน (Write) Quality Content ที่ดีและเป็นมิตรกับ Reader จริงแท้แน่นอนว่าหน้าเว็บโฮมเพจเหล่านั้นก็จะขึ้นสู่อันดับต้นๆต้นๆ ของผลการ Search Google และส่งผลให้เว็บหลักมีลำดับที่ดีขึ้นอีกด้วยครับ สรุปเรื่องราว คือ การสร้างลิงค์เชื่อมโยงจากภายนอกเข้าสู่หน้าเว็บหลักที่ ต้องการเป็นอย่างยิ่งทำอันดับหน้าแรกนั่นเองครับ

2.1 Link Building การสร้างลิงค์ที่ถูกต้องชัดเจนและเป็น Nature นั้น ควรให้ความสำคัญ (Importance) กับคุณภาพที่ได้รับการยืนยันของ Quality Content เป็นอันแรก หากเนื้อหาที่มีประโยชน์ไม่ได้คุณภาพสูงและมีการเชื่อมโยง (Link) Anchor Text Link ไปหาเว็บหน้าหลักหลักก็ไม่มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และอาจทำให้อันดับหน้าแรกแย่ลงกว่าเดิม การสร้างเนื้อหาที่มีประโยชน์ที่มีคุณค่าและมีเอกลักษณ์จะช่วยเกื้อกูลให้ลิงค์เหล่านั้นย่อมดันลำดับ Web หลักได้อย่างมีประสิทธิภาพอันเป็นที่ยอมรับ

2.2 Keyword Diversify การทำ SEO สมัยนี้แตกต่างจากยุคที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง Google เน้นคุณภาพที่ได้รับการยืนยันมากขึ้น การโปรโมทเว็บประกาศเว็บไซต์ต้องให้ความสำคัญและรับผิดชอบต่อการกระทำของตนต่อผู้ค้นหาข้อมูลที่มีคุณค่าและสามารถอ้างอิงได้ผ่านทาง Search Engine มากขึ้น Content ที่นำไปแสดงต่อผู้อ่าน (Reader) จึงควรเป็นบทความที่เป็นมิตรกับผู้อ่านที่มีประโยชน์และเป็นที่ ความต้องการอย่างสูงของผู้ค้นหาแนวทางอย่างแท้จริง การที่มุ่งหวังผลแต่เพียงอันดับต้นๆอย่างเดียว โดยการใช้ Keyword ซ้ำๆ ในการทำอันดับนั้นไม่เป็นเป็นผลดีมากกว่าผลเสียต่อการโปรโมทเว็บประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้คนรู้จักในยุคที่อัลกอลิทึมเน้นคุณภาพที่ทุกคนมั่นใจ หาก ต้องการที่จะทำอันดับต้นๆบน Google Search คุณควรเปลี่ยนผันไปจากเดิม Keyword Link ตามความ Appropriate ของเนื้อหาที่อ่านแล้วมีประโยชน์เพื่อเชื่อมโยงไปหาเว็บเพจหลักอย่างสายสัมพันธ์กัน การสร้างลิงค์ Quality จึงควรมีการปรับ Keyword Diversify อย่างเหมาะสม (Appropriate) และมีคุณภาพสูงตลอดจนสามารถเชื่อมโยงเนื้อหาที่ผู้ค้นหาแนวทางข้อมูลที่สามารถเชื่อถือได้ ต้องการอย่างสร้างสรรค์ (Creative)

2.3 Page Rank ในการทำ SEOในยุคนี้ก็ยังไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่าค่า PR ไม่มีสิ่งที่สำคัญ อันที่จริงแล้ว Google ใช้ Factor มากมายเกินกว่าที่คาดหวังในการจัดอันดับ (Rating) และค่า PR เป็นหนึ่งในปัจจัยที่มีผลกระทบหนึ่งที่มีผลต่ออันดับต้นๆของเว็บโฮมเพจไซต์ ในขณะที่เว็บโฮมเพจไซต์ปริมาณของ Back Link และคุณภาพที่แท้จริงของเนื้อหาสำคัญอยู่ในระดับเดียวกัน เว็บหน้าหลักที่มีค่า ค่าที่กูเกิ้ลใช้กำหนดระดับคุณภาพของเว็บ สูงกว่าจะมีอันดับที่ดีของที่เลิศกว่า เพราะเหตุนี้ค่าดังกล่าวนี้จะเป็นการชี้แนะให้เข้าใจอย่างดีเยี่ยมว่าเว็บโฮมเพจนั้นมีคุณภาพที่ทุกคนมั่นใจมากน้อยเท่าใด ซึ่งมีค่าตั้งแต่ 0 - 10 การซึ่งจะทำ Website ของเราและเพื่อนรับวิชาชีพมีค่า Page Rank ที่สูงขึ้นนั้น เราและเพื่อนร่วมงานย่อมไปเขียน Quality Content ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากใน Web ที่มีค่า PR สูงๆ และทำสร้าง Link กลับไปยัง Blogหลัก

2.4 Social Network ยุทธวิธีการโปรโมทเว็บไซต์เพื่อทำอันดับบน Google อีกปัจจัยด้านต่างๆหนึ่งที่มีสิ่งสำคัญอันดับต้นๆต่ออันดับต้นๆอย่างมาก คือ Link จากเว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์ค ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Google Plus, Twitter และ Youtube เป็นส่วนสำคัญมากที่สุดในการทำอันดับต้นๆของอย่างมาก การแชร์ Content คุณภาพที่ทุกคนมั่นใจผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คและการสร้างวีดีโอเผยแพร่บน Youtube เป็นอีกวิธี (Method) หนึ่งที่จะช่วยให้อันดับ (Rating) บล็อกของคุณดียิ่งขึ้น

บทสรุปการทำ seo มี 2 แบบ คือการปรับให้เว็บหน้าหลักช่วยเหลือ search engine ด้วยการปรับ seo on page และการปรับให้ Blogรองรับเสิร์ทเอนจิ้นด้วยการปรับ seo off page ซึ่งสิ่งต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกที่สุดคือการเน้น Quality ของเนื้อหาที่อ่านแล้วได้รับความรู้และปฏิบัติตามกฎที่มีความศักดิ์สิทธิ์และโข้อบัญญัติของ google ทั

รูปภาพประกอบทำ SEOการจดโดเมนเนมไทย
ทำ SEOออกแบบเว็บด้วย Photoshop
อ้างอิงจาก: ทำ SEO
บทความอยู่ในกลุ่ม: SEO Search Engine Optimize ทำSEO รับทำSEO ราคาถูก บริการSEO ติดหน้าแรก Google ติดอันดับ Google โปรโมทเว็บ Promote Web
อ้างจาก: ทำ SEOทำ SEOGoogle Adwords คืออะไร
กลุ่มของเว็บ: SEO
ผู้นำเสนอ: seo4toprank
หน้าหลักของเว็บ: http://www.seo4toprank.com/ทำseo.php
Product:: http://www.seo4toprank.com/ทำseoราคาถูก.php
หน้าติดต่อ: http://www.seo4toprank.com/รับทำseoราคาถูก.php
Blog: ทำ SEOGoogle Adwords คืออะไร
Name: สันทรายคอมพิวเตอร์ กรุ๊ป
โทรศัพท์: 087-1736064
Email: seo4toprank@gmail.com
Address: 314/28 หมู่ 2 ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 50210
Business: ผู้ให้บริการรับทำ SEO โปรโมทเว็บติดอันดับ Google
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
บริการ seo รับทำ seo รับโปรโมทเว็บติดอันดับ google ด้วยเทคนิคคุณภาพ ติดต่อ cmseogroup@gmail.com
บริการ seo , รับทำ seo , ทำ seo