สงสัยเกี่ยวกับรับทำ SEO วิธีใช้งาน Twitter

สงสัยเกี่ยวกับรับทำ SEO วิธีใช้งาน Twitter

เริ่มโดย belive2528, 25 ตุลาคม 2013, 04:39:21

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

belive2528

องค์ความรู้เกี่ยวกับรับทำ SEO โปรโมทแฟนเพจ ผู้เขียนขอนำเสนอเกี่ยวกับรับทำ SEOเรียนรู้ได้จากที่นี่ สวัสดีครับทุกท่านผู้ที่รักการอ่านทุกท่านที่เข้ามาศึกษาทำความเข้าใจอย่างครบถ้วนหาความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับการทำ SEO จากเว็บของเราและคุณทุกคน วันนี้ส่วนตัวกระผมขอแนะแนวเกี่ยวกับการโปรโมทเว็บไซต์ให้ติดลำดับ Google หรือที่เรียกกันว่า SEO ซึ่งย่อมาจากคำว่า Search Engine Optimize นั่นเองครับ หลายกลุ่มคนสงสัยว่ากระบวนการการทำให้ Web ติดอันดับต้นๆของ Google นั้นทำยังไง มีความซับซ้อนและยากมากน้อยเพียงใด ผมขอบอกกับผู้อ่านทุกคนเราทุกคนครับว่า การทำ seo นั้นไม่ได้ยากและไม่ได้สะดวกสบาย ขึ้นอยู่กับว่า เราและเจ้าหน้าที่ทุกคนให้สิ่งที่สำคัญของคุณภาพที่ดีมากน้อยเพียงใด และทำตามกฎที่ทุกคนต้องปฏิบัติตามและนโยบายที่ร่างขึ้นให้ทุกคนทำตามของ Google หรือไม่ ณ ขณะนี้ระบบค้นหาแนวทางของกูเกิ้ลเสิร์ซหรือที่เรียกว่า Google Algorithm ได้พัฒนาให้มีความสามารถที่ดีขึ้นไปอย่างมาก ดังนั้นก็เพื่อตอบสนองความต้องการความต้องการอย่างมากด้านการค้นหาข้อมูลความรู้ข้อมูลที่มีประโยชน์ที่ถูกต้อง (Correct) ละเอียดมากยิ่งขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ ทาง google ต้องการ (Want) สร้างความจัดเจนที่เกิดจากการกระทำหรือได้พบเห็นมาที่ดีให้กับผู้ใช้ (User) งานที่เหมาะสมกับตัวเอง Search Engine ของตน ซึ่งเราและผู้อ่านทุกคนจะสังเกตตามแนวทางวิทศาสตร์ว่า Google Search ย่อมค้นหาข้อมูลความรู้และนำ Web ที่มีบทความที่อ่านแล้วมีประโยชน์สอดคล้องกับสิ่งที่อยากของผู้ใช้ (User) งานที่มีผลตอบแทนดีมาแสดงผลให้เห็นอย่างชัดเจนตรงกับสิ่งที่ผู้ใช้ทั่วไปงานที่ตัวเองชอบ Want การที่เราและผู้อ่านทุกคนจะทำเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกของกูเกิ้ล google นั้น สิ่งแรกที่เราและทีมงานทุกคนควรคำนึงมากที่สุดอย่างแท้จริงคือ การสร้างบทความที่อ่านแล้วได้รับความรู้ที่มีคุณค่าและเป็นคุณประโยชน์ต่อผู้ที่ชอบอ่านหนังสือให้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ การสร้างเนื้อหาที่เป็นมิตรกับผู้อ่านคุณภาพ Quality Content เป็นสิ่งจะทำเว็บของคุณเป็นที่ Interested ของ Google ยิ่งถ้าหากพวกคุณเขียน Article คุณภาพที่แท้จริงและมี Identity Unique Content ที่แตกต่างจาก Web ทั่วไป เว็บเพจของคุณก็ย่อมทำอันดับหน้าแรกได้ไม่ยาก (Easily) ครับ

การทำ seo ให้บล็อกติดอันดับที่ดีของ google นั้นย่อมจำแนกตามหมวดหมู่ที่กำหนดออกเป็น 2 แบบใหญ่ๆ ด้วยกัน คือ

1. การปรับ SEO On Page
เป็นการปรับให้บล็อกรองรับและอุปการะการรับทำ SEO โดยเน้นที่การปรับแต่ง (Customization) ข้างในของเว็บที่จะทำอันดับที่ดีของบน Google ซึ่งการปรับ S E Oออนเพจมีความสำคัญอย่างยิ่งยวด เพราะจะเป็นการบอกให้ Search Engine เข้าใจและสามารถถ่ายทอดความรู้ได้ว่าเราและทีมงานกำลังทำเว็บไซต์เกี่ยวกับอะไร และบล็อกของเรานั้นอยู่ในหมวดใดของคำค้นหา ไม่เพียงแต่การปรับ On Page จะเป็นการทำให้ Website ค้นหาความหมายรู้จักเว็บเพจของเราและผู้อ่านทุกคนว่าเป็น Blogเกี่ยวกับอะไรแล้ว ยังเป็นส่วนประกอบสำคัญ (Significant) ที่ทำให้เว็บหน้าหลักติดอันดับต้นๆ Google เพราะหากพวกเราทุกๆคนเขียนให้อ่านรู้เรื่องเกี่ยวกับเนื้อหาหลักที่มีคุณค่าและมีประโยชน์ต่อผู้ที่สนใจอ่านบทความ เมื่อมีคนเข้ามาเว็บไซต์เราและทีมงานและเห็นว่าเป็นบล็อกที่มีเนื้อเรื่อง Quality ก็จะส่งต่อหรือนำไปเผยแพร่ ทำให้ Blogของเราและทีมงานเป็นที่สนใจ (Interested) ของผู้ที่ ต้องการอย่างมากค้นหาความหมายข้อมูลที่มีการอัพเดทล่าสุดที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันกับบทความที่เป็นประโยชน์ที่เราและสมาชิกทุกท่านนำเสนอ (Present) ซึ่ง เราและเพื่อนร่วมงานย่อมปรับ seo on page ได้ดังที่ปรากฏ

1.1 Title Tag ไตเติ้ลของบล็อกไซต์นั้นมีสิ่งสำคัญอันดับต้นๆและเป็นตัวที่จะบอกให้ Search Engine รับรู้ว่าเว็บของเราและผู้อ่านทุกคนมีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับ What?และเน้นเรื่องไหนเป็นไม่ใช่ทั่วไป โดย Google จะให้ความลำดับตามเลขอารบิก Importance ของ Title จากซ้ายไปขวา หาก ต้องการตามที่ใจปรารถนาเน้นคำไหนก็ย่อมเขียนอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับคำนั้นอยู่ตอนต้นของประโยคบอกเล่าในไตเติ้ลแท็ก สรุปคือไม่ควรกำหนดให้ไตเติ้ลสั้นหรือยาวมากจนเกินไป และไม่ควรใช้คำซ้ำๆ กัน

1.2 Meta Description Tag ในการรับทำ SEO สิ่งที่เป็นสิ่งที่จะทำให้เว็บไซต์ค้นหาแนวทางรู้จักและเข้าใจว่าเว็บหน้าหลักเราและสมาชิกทุกท่านนั้นมีเนื้อหาที่อ่านแล้วได้รับความรู้เกี่ยวกับอะไร นอกจาก Title แล้ว ยังมีอีกแท็กหนึ่งที่เป็นการอธิบายให้เข้าใจอย่างลึกซึ้งภาพรวมของ Blogว่ามีเนื้อหาเกี่ยวกับอะไร นั่นคือ Meta Description นั่นเองครับ ในการทำให้เว็บหน้าหลักรองรับ SEO เราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บควรใส่คำอธิบายให้เข้าใจอย่างลึกซึ้ง Website ลงไปในส่วนนี้ ทั้งนี้จะเป็นการทำให้ Search Engine นำ Blogเราและเพื่อนร่วมงานไปจัดลำอันดับอย่างถูกต้องตามหลักของเหตุผลตามกลุ่มคำค้นตลาดที่กลุ่มเดียวกันกับบทความของเว็บ

1.3 Meta Keywords Tag หากเราและสมาชิกทุกท่าน ต้องการอย่างแรงกล้าให้ Google Search นำบล็อกของเราทุกคนไปสำแดงออกมาให้เห็นในหมวดใด สามารถกำหนดคีย์เวิร์ดที่มีผลตอบรับดีหลักของเว็บเพจได้จากแท็กนโยบายนี้ ซึ่งคุณสามารถเพิ่ม Keyword ได้มากกว่า 1 คำ โดยมีสัญลักษณ์ , (คอมม่า) คั่นกลางระหว่างคำหลัก หรือคีย์เวิร์ดที่มีการแข่งขันกันสูงที่ ต้องการ (Want) ทำอันดับ เทคนิคที่สามารถวัดผลได้การเพิ่ม Keyword คือ ไม่ควรใส่มากเกินไป และควรเพิ่มคำที่มีอยู่ในบทความที่อ่านแล้วมีประโยชน์ของบล็อก

1.4 H1 H2 H3... Tag หากค้น ต้องการอย่างแรงกล้าให้เว็บเป็นที่ Interested ของ Google มากขึ้น ย่อมใช้แท็กคำสั่ง H1 H2 H3 ในการกำหนด Size ของหัวข้อใหญ่หรือชื่อเรื่องของเนื้อหา (Content) และควรมี Keyword หลักของ Website รวมอยู่ในชื่อเรื่องด้วย

1.5 Strong Tag การใช้นโยบายตัวหนา (Strong) ให้กับข้อความที่สื่อความหมายได้ชัดเจน หรือ Keywords ที่เราและเพื่อนรับวิชาชีพ ปรารถนาเน้นนั้น มีความสำคัญต่อการทำ Rating อยู่ไม่น้อยครับ ทั้งนี้และทั้งนั้นเราและสมาชิกทุกท่านย่อมใช้คำสั่งการขีดเส้นใต้ ตัวเอียง หรือการเพิ่มสีให้กับตัวอักษรในคำหลักของ Blog เป็นอีกปัจจัยที่เกี่ยวข้องที่มีผลต่ออันดับหน้าแรกของและทำให้อันดับหน้าแรกของเว็บไซต์ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่ควรใช้มากเกินไป ควรทำอย่างถูกต้องและเป็นอย่างเป็นธรรมชาติ

1.6 Text Link ในหน้าหลักของบล็อกที่ ต้องการเป็นอย่างยิ่งโปรโมทเว็บให้ติด Rating Google นั้น ควรสร้าง Anchor Text Link คำค้นที่มีการแข่งขันกันสูงที่ ความต้องการอย่างสูงทำอันดับต้นๆเข้าสู่หน้าหลัก ซึ่งในหน้าหลักนั้นหากมีลิงค์ไหนที่มีการเชื่อมโยงไปยังเว็บเพจข้างนอกควรตั้งค่าให้เป็นลิงค์เกี่ยวโยงแบบ Nofollow เพื่อไม่ให้สูญเสียค่า Page Rank ไปให้กับ Website อื่น ส่วนการเชื่อมโยง (Link) ลิงค์ภายในเว็บไซต์ควรตั้งค่าเป็นลิงค์แบบ Dofollow ซึ่งโดยปกติแล้วหากเราและเพื่อนร่วมงานไม่ได้กำหนดค่า What?ให้กับลิงค์ Search Engine จะเข้าใจอย่างดีเยี่ยมว่าเป็น Dofollow อัตโนมัติ (Automatic) และควรเพิ่มค่า title เพื่อแจง Link ที่เชื่อมต่อ

1.7 Image การสร้างเว็บโฮมเพจนั้นไม่ได้มีเพียงแค่เนื้อหาวิชาการ ข้อความ เพียงอย่างเดียว การเพิ่มรูปให้กับเว็บโฮมเพจไซต์จะช่วยเพิ่มความน่ามีความสนใจมากขึ้นให้กับผู้ที่ชอบอ่านบทความเพื่อแสวงหาความรู้เนื้อหาวิชาการมากยิ่งขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่ง การเพิ่มรูปภาพให้กับเว็บหน้าหลักเพจนั้น ควรใช้คำสั่ง alt เพื่อแจงให้เสิร์ทเอนจิ้นเข้าใจอย่างดีเยี่ยมว่ารูปนั้นเกี่ยวกับ What?และมีความ Accord กับบทความ (Content) ในเว็บเพจเช่นใด

1.8 Keyword In Content อีกวิธีหนึ่งที่มีคุณค่าและจำเป็นอย่างแท้จริงอย่างยิ่งในการเขียนบทความถ่ายทอดประสบการณ์บทความ (Article) และให้เว็บโฮมเพจค้นหา (Search) เข้าใจอย่างดีเยี่ยมว่าบทความคุณภาพ (Quality Content) ของเราและผู้อ่านทุกคนมีเนื้อหาที่อ่านแล้วได้รับความรู้เกี่ยวกับเรื่องไหนเป็นยิ่งกว่าปกติ คือ การใส่ keyword ที่บริเวณตำแหน่งที่ระบุไว้อย่างชัดเจนของเนื้อหาวิชาการในส่วนแรก (First Content) ให้ใส่ คีย์เวิร์ดที่นิยมค้นหา ไว้ในตำแหน่งงาน 20 - 30 คำแรกโดยประมาณ ให้ชัดเจนกระจ่างแจ้ง หรืออาจจะใช้ตัวอักษรตัวหนังสือลักษณะเอียงหรือขีดเส้นใต้ก็ได้ การใส่ keyword ที่บริเวณ เนื้อหาที่มีสาระในส่วนสุดท้ายของบทความที่เป็นประโยชน์ต่อผู้อ่าน (The last content) เพื่อเน้นความสำคัญ (Importance) หรือใช้ในการ Summary เนื้อหาหลัก อาจจะใช้เป็นลักษณะขีดเส้นใต้ ตัวเอียงหรือหนา ( Recommend ให้ใช้ tag แบบ < b>คำค้นตลาด< /b> หรือแบบ < strong>คำค้นที่มีการค้นหามาก ก็ได้มีค่าสมน้ำสมเนื้อ ก็เพราะว่า Search Engine มีการให้แต้มที่บริสุทธิ์ยุตธรรมการจัดอันดับ (Rating) มากกว่า 200 ปัจจัย (Factor) ) ก็ได้ครับตามแต่จะง่าย

1.9 Keyword In File Name ใช้วิธีการเพิ่ม keyword ในการตั้งชื่อไฟล์เอกสารสำหรับทำงานและโฟลเดอร์ (Folder name, File name) Method นี้ได้ผลเป็นที่ดีมากครับ เพราะเป็น Search Engine จะให้น้ำหนักรวมของวัตถุกับชื่อไฟล์เอกสารที่เกี่ยวกับงานหรือ Folder หรือที่เรียกว่า Keyword In File Name เรื่องที่สามารถนำมาเป็นตัวอย่างที่เขียนถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับ Web เองไม่ได้ใช้ CMS สำเร็จรูปอย่าง Wordpress สามารถที่จะกำหนดค่า .htaccess ในการทำให้เห็นอย่างชัดเจนชื่อไฟล์เอกสารที่ใช้ประกอบการทำงานภาษาไทย ตามด้วยนามสกุลที่แสดงตามทะเบียนบ้าน .php หรือ html แล้วแต่จะสะดวกสบาย แนะนำสิ่งที่ดีใช้แบบ .php เพราะ .html มีจุดด้อยในการนำเอามาพัฒนา Web ยกตัวอย่างให้ผู้อ่านเห็นภาพอย่างชัดเจนเช่น ไม่สามารถ include ระเบียบจากที่อื่นมาได้ ส่วนเคสตัวอย่างที่ใช้เว็บสำเร็จรูปก็อาจใช้สิ่งที่ทำขึ้นแสดงความหมายเพื่อจดจำหรือกำหนดรู้ - ในการแยกคำที่มีหลายพยางค์ เป็นต้น

1.9 Keyword In Domain หากท่านย่อมลงทะเบียนเพื่อสมัครเป็นสมาชิกใช้งานโดเมนเนม (Domain Name) ได้ตรงกับ Keyword เป็นเรื่องที่ดีมาก หากชื่อไม่ว่างแล้วท่านก็ย่อมที่จะใช้กระบวนการนี้ได้เพียงแต่อาจเอาคำอื่นมารวมอยู่กับชื่อที่ตรงคีย์เวิร์ดที่มีการค้นหามาก เรื่องของคีย์เวิร์ด (Keyword) ในโดเมนนั้นย่อมใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ทุกยุคทุกสมัย เพียงแต่ในปัจจุบันนี้จะต้องทำให้ Quality มากยิ่งขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ครับ

2.0 Content อัพเดท การปรับให้บล็อกช่วยเหลือ SEO ด้วยการโปรโมทเว็บวิธีหนึ่งออนเพจ นั้น นอกที่เราและเจ้าหน้าที่ทุกคนจะปรับให้โครงสร้าง (Structure) ของ Web ถูกหลักตามมาตรฐานของเว็บโฮมเพจแล้ว สิ่งมีคุณค่าอีกประการหนึ่งก็คือ การหมั่นพยายามเพื่อทำให้เกิดผลสำเร็จอัพเดทข้อมูลข่าวสารเนื้อหาสำคัญของ Web อย่างบ่อยครั้ง ต่อเนื่องอย่างสม่ำเสมอ เพื่อที่จะให้เว็บหน้าหลักมี Article ให้ผู้ที่สนใช เข้ามาอ่านอย่างขยันขันแข็งเกี่ยวกับ และศึกษาหาความรู้และความเข้าใจ จากเว็บไซต์ของเราและเพื่อนรับวิชาชีพ อีกทั้งเพื่อบอกให้ Google Bot เข้ามา Update Cache ของ Website เราอย่างต่อเนื่องตลอดไป เราและทีมงานทุกคนควรอัพเดทบทความที่เป็นมิตรกับผู้อ่านของ Website อย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง เพื่อที่ซึ่งจะทำให้เว็บเพจของเราและทีมงานทุกคนเป็นเว็บเพจที่มีข้อมูลและงานใหม่ สด และเป็นคุณประโยชน์ต่อผู้ใช้ (User) งานที่มีผลตอบแทนคุ้มค่าอยู่เสมอ

2. การปรับ SEO Off Page
เป็นการปรับให้เว็บโฮมเพจรองรับและส่งเสริมการรับทำ SEO โดยเน้นที่การปรับปัจจัยทั่วไปภายนอกเป็นหลัก กล่าวคือ เป็นการเขียนบทความเชิงคุณภาพเนื้อหาคุณภาพ (Unique Content) Quality ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากและเป็นมิตรกับ Reader และทำการเชื่อมโยง (Link) ลิงค์ไปยังเว็บไซต์หลัก หรือเรียกว่า การสร้าง Back Link ซึ่งการปรับการทำอันดับเว็บบนกูเกิ้ลเสิร์ทเอนจิ้นออฟเพจที่ถูกต้องนั้น ควรให้ความสำคัญของคุณภาพของบทความที่เป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านและความเป็นคุณประโยชน์ต่อผู้ที่ชอบอ่านบทความเพื่อแสวงหาความรู้เป็นหลักครับ เพราะว่าเหตุผลคือหากเขียนถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับบทความที่เป็นมิตรกับผู้อ่านที่น่าสนใจเป็นอย่างมากก็จะมีผู้ที่เข้ามาอ่านอย่างเข้าใจเกี่ยวกับนำหน้าบล็อกดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อ ซึ่งเป็นการสร้าง Back Link ที่ถูกต้องตามหลักของเหตุผลและเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ การสร้าง Network ส่วนตัวไม่เกี่ยวกับใครก็เป็นการทำ SEO Off Page อีกแบบหนึ่งเช่นกัน ขึ้นอยู่กับว่าผู้ที่รับทำ SEO ติดหน้าแรก Google มีการเขียนเนื้อหาที่เป็นมิตรกับผู้อ่านเนื้อหา (Content) ให้มีคุณภาพที่ได้รับการยืนยันและมีประโยชน์มากน้อยเพียงใด หากเขียนอย่างละเอียดเกี่ยวกับ Content ที่ดีและเป็นมิตรกับผู้ที่รักการอ่านแน่นอนยืนยันได้ว่าหน้าบล็อกเหล่านั้นก็จะขึ้นสู่ Rating ต้นๆ ของผลการ Search Google และส่งผลให้ Blogหลักมีอันดับต้นๆที่ดีขึ้นอีกด้วยครับ สรุปเนื้อหาสำคัญ คือ การสร้างลิงค์เชื่อมโยง (Link) จากภายนอกเข้าสู่หน้าเว็บโฮมเพจหลักที่ ความต้องการทำอันดับหน้าแรกนั่นเองครับ

2.1 Link Building การสร้างลิงค์ที่ Correct และเป็นธรรมชาตินั้น ควรให้ความสำคัญอย่างปฏิเสธไม่ได้กับคุณภาพที่ดีของบทความที่เขียนขึ้นเพื่อผู้อ่านเป็นอันแรก หากเนื้อหาที่อ่านแล้วได้รับความรู้ไม่ได้คุณภาพและมีการเกี่ยวโยง Anchor Text Link ไปหาเว็บโฮมเพจหลักก็ไม่มีทำให้ดีกว่าเดิมมาก และอาจทำให้อันดับแย่ลงกว่าเดิม การสร้างเนื้อหาที่เป็นมิตรกับผู้อ่านที่มีคุณค่าและมี Identity จะช่วยเกื้อกูลให้ลิงค์เหล่านั้นสามารถดันอันดับหน้าแรกของ Web หลักได้อย่างมีประสิทธิภาพ (Efficiency)

2.2 Keyword Diversify การรับทำ SEO ยุคสมัยปัจจุบันแตกต่างจากยุคที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง Google เน้นคุณภาพที่ดีมากขึ้น การโปรโมทเว็บสื่อออนไลน์ต้องให้สิ่งสำคัญอันดับต้นๆและรับผิดชอบ (Responsible) ต่อผู้ค้นหาข้อมูลที่มีคุณค่าและสามารถอ้างอิงได้ผ่านทาง Search Engine มากขึ้น บทความที่นำไปปรากฏขึ้นต่อนักอ่านจึงควรเป็นบทความที่เป็นประโยชน์ที่มีประโยชน์และเป็นที่ ต้องการ (Want) ของผู้ค้นหาความหมายอย่างแท้จริง การที่มุ่งหวังผลแต่เพียงอันดับต้นๆอย่างเดียว โดยการใช้ Keyword ซ้ำๆ ในการทำอันดับต้นๆนั้นไม่เป็นเป็นประโยชน์ต่อการโปรโมทเว็บสื่อออนไลน์ในยุคที่อัลกอลิทึมเน้นคุณภาพหลายคนไว้วางใจ หาก Want ที่จะทำ Rating บน Google Search คุณควรเปลี่ยนผันไปตามเวลา Keyword Link ตามความเหมาะสมของบทความที่เป็นประโยชน์เพื่อ Link ไปหาเว็บโฮมเพจหลักอย่างสัมพันธ์ซึ่งกันและกันกัน การสร้างลิงค์ Quality จึงควรมีการปรับ Keyword Diversify อย่างเหมาะสม (Appropriate) และมีคุณภาพ (Quality) ตลอดจนสามารถเกี่ยวโยงเนื้อหาที่มีประโยชน์ที่ผู้ค้นหาข้อมูลความรู้ข้อมูลข่าวสาร ต้องการตามที่ใจปรารถนาอย่างสร้างสรรค์ (Creative)

2.3 ค่าที่กูเกิ้ลใช้กำหนดระดับคุณภาพของเว็บ ในการรับทำ SEOในยุคนี้ก็ยังไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่าค่า PR ไม่มีสิ่งสำคัญ อันที่จริงแล้ว Google ใช้ส่วนประกอบมากมายเกินกว่าที่คาดหวังในการจัดอันดับ (Rating) และค่า PR เป็นหนึ่งในปัจจัย (Factor) หนึ่งที่มีผลต่อ Rating ของเว็บไซต์ไซต์ ในขณะที่เว็บโฮมเพจไซต์ปริมาณของ Back Link และคุณภาพที่ทุกคนเชื่อมั่นของ Content อยู่ในระดับเดียวกัน เว็บหน้าหลักที่มีค่า ค่าที่กูเกิ้ลใช้กำหนดระดับคุณภาพของเว็บ สูงกว่าจะมีอันดับ (Rating) ที่ดีกว่าอย่างแน่นอน ดังนั้นค่าดังกล่าวนี้จะเป็นการนำเสนอให้เข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าเว็บโฮมเพจนั้นมีคุณภาพ (Quality) มากน้อยเท่าใด ซึ่งมีค่าตั้งแต่ 0 - 10 การซึ่งจะทำเว็บของเราและเจ้าหน้าที่ทุกคนมีค่า Page Rank ที่สูงขึ้นนั้น เราและเพื่อนรับวิชาชีพสามารถไปเขียนอย่างมีคุณภาพเกี่ยวกับ Article ที่น่าสนใจ (Interested) ใน Website ที่มีค่า PR สูงๆ และทำสร้าง Link กลับไปยัง Web หลัก

2.4 Social Network การดำเนินการการโปรโมทเว็บประชาสัมพันธ์เว็บไซต์เพื่อทำอันดับที่ดีของบน Google อีกปัจจัยต่างๆหนึ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่งยวดต่ออันดับต้นๆอย่างมาก คือ Link จาก Blogโซเชียลเน็ตเวิร์ค ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Google Plus, Twitter และ Youtube เป็นส่วนสำคัญเป็นอันดับต้นๆในการทำอันดับต้นๆอย่างมาก การแชร์บทความที่เขียนขึ้นด้วยการสรุปใจความสำคัญคุณภาพที่ได้รับการยืนยันผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คและการสร้างวีดีโอเผยแพร่บน Youtube เป็นอีกวิธี (Method) หนึ่งที่จะช่วยให้ลำดับ Blogของคุณดียิ่งขึ้น

2.5 Unique Content ในการโปรโมทเว็บทำเว็บให้มีคนเข้าเยอะๆติดอันดับต้นๆ Google นั้น สิ่งละเลยไม่ได้ที่สุด ก็คือ การสร้างบทความคุณภาพ (Quality Content) คุณภาพหลายคนไว้วางใจไม่ซ้ำมนุษย์คนใด หรือที่เรียกว่า Unique Content หรือ อาจเรียกอีกอย่างว่า Quality Content โดยที่บทความ (Content) คุณภาพที่ดี จะต้องเป็นการสร้างขึ้น (Created) มาใหม่ทั้งหมดทั้งสิ้น และมีบทความคุณภาพที่ครอบคลุมทั้งหมด Language เขียนให้อ่านรู้เรื่องเกี่ยวกับได้ถูกต้องตามแนวปฏิบัติตามหลักไวยกรณ์ และเนื้อหาที่เขียนอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับเป็นมิตรกับนักอ่าน บทความที่เขียนขึ้นด้วยการสรุปใจความสำคัญนั้นจะต้องให้สาระประโยชน์แก่ผู้ที่ชอบอ่านบทความออนไลน์ ตลอดจนทำให้เข้าใจข้อมูลและรายละเอียดต่างๆเรื่องนั้นๆ ได้อย่างลึกซึ้ง ผู้ที่เข้ามาอ่านอย่างมีสมาธิเกี่ยวกับบทความที่เป็นมิตรกับผู้อ่านแล้วได้รับความรู้โดยที่เข้าใจพร้อมทั้งสามารถนำไปประยุกต์ต่อได้ Detail ได้ในระดับที่ดี การสร้าง Back Link ด้วยบทความที่เขียนขึ้นจากหนังสือหลายๆเล่ม Unique Content จึงเป็นการทำอันดับต้นๆที่มีประสิทธิภาพอันเป็นที่ยอมรับ ทำให้ Web ที่ทำ SEO ด้วยวิธีคุณภาพ (Quality) สามารถติดอันดับ (Rating) ได้อย่างนานแสนนาน อยู่ได้เป็นเวลานาน ปลอด

ภาพรับทำ SEO อ่านกฎและนโยบายของกูเกิ้ล
รับทำ SEO ราคาประหยัด
อ้างอิงจาก: รับทำ SEO
Tag: SEO Search Engine Optimize ทำSEO รับทำSEO ราคาถูก บริการSEO ติดหน้าแรก Google ติดอันดับ Google โปรโมทเว็บ Promote Web
อ้างจาก: รับทำ SEOรับทำ SEO อ่านกฎและนโยบายของกูเกิ้ล
Web Categorty: SEO
Classified: seo4toprank
Main Page: http://www.seo4toprank.com/รับทำseo.php
ข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.seo4toprank.com/ทำseoราคาถูก.php
ติดต่อเรา: http://www.seo4toprank.com/รับทำseoราคาถูก.php
เว็บไซต์: รับทำ SEO อ่านกฎและนโยบายของกูเกิ้ล
ชื่อ: สันทรายคอมพิวเตอร์ กรุ๊ป
หมายเลขโทรศัพท์: 087-1736064
Email: seo4toprank@gmail.com
ที่อยู่: 314/28 หมู่ 2 ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 50210
ประเภทกิจการ: ผู้ให้บริการรับทำ SEO โปรโมทเว็บติดอันดับ Google
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
บริการ seo รับทำ seo รับโปรโมทเว็บติดอันดับ google ด้วยเทคนิคคุณภาพ ติดต่อ cmseogroup@gmail.com
บริการ seo , รับทำ seo , ทำ seo