หนังสืออ้างอิงbbinbox โดย wizwaystudio รับจัดงานอีเว้นท์ครบวงจร

หนังสืออ้างอิงbbinbox โดย wizwaystudio รับจัดงานอีเว้นท์ครบวงจร

เริ่มโดย belive2528, 23 ธันวาคม 2013, 06:03:53

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

belive2528

สินค้าคุณภาพbbinbox โดย วิซเว สตูดิโอ บริการรับทำมิวสิกวีดีโอ วันนี้ผมจะมานำเสนอความเป็นมาเกี่ยวกับbbinboxสามารถอ่านเนื้อหาทั้งหมดจากที่นี่ ความเป็นมาของบริษัท วิซเว สตูดิโอ ขีดจำกัด
ประสบการณ์ส่วนตัวกว่า 6 ปี ของการทำโชว์และกราฟฟิคของเจ้าหน้าที่ในทีม ตอนนี้บริษัทที่มีจุดประสงค์ทางด้านผลกำไรของเราจึงได้รวมบุคคลากรที่มีความสามารถด้าน ความเข้าใจ Creative bbinbox การทำกราฟฟิคและการจัดอีเว้นท์ มารวมตัวกัน จนกลายมาเป็น บริษัทที่ได้รับความยอมรับ วิซเว สตูดิโอ และพวกเราทุกๆคนได้เริ่มทำงานโปรดักชั่น ด้านบริการที่ได้มาตรฐาน มาตั้งแต่ ปี ปีพุทธศักราช 2555 และได้จดทะเบียนเป็นลักษณะบริษัทที่มีทุนจดทะเบียนหนึ่งล้านบาท เมื่อวันที่ 28 May 2556 ณ จังหวัด ปทุมธานี สำนักงานที่มีประโยชน์ตั้ง อยู่ที่ 2/295 หมู่บ้าน พฤกษาวิลล์ ซอยเพิ่มสิน 34 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220 ให้บริการด้วยเทคนิคที่ถูกต้องลูกค้า (Customer) ด้วยคุณภาพหลายคนไว้วางใจตลอด 1 ปีที่ผ่านมา

ด้านการผลิต
ด้านการสร้างบริษัทที่จัดตั้งอย่างถูกต้องของเราและสมาชิกทุกท่านย่อมจัดทำรายการที่แสดงเพื่อออกอากาศทางโทรทัศน์ งานที่สร้างรายได้ดีชุมนุมกันสัมมนา ทำสารคดี-วิดีโอ Work พรีเซนต์ ประวัติหน่วยงานและประวัติบุคคลในสิ่งที่เป็นไปได้ครบรอบต่างๆ รับถ่ายวิดีโอและภาพนิ่ง งานที่มีผลตอบแทนดีพิธีต่างๆ ด้วยกล้องที่ติดตามการเปลี่ยนแปลงของโลก รวมไปถึงการแสดงให้เห็นโชว์เงา การทำกราฟฟิคให้รายการที่แสดงโทรทัศน์ การแสดงตัวกราฟฟิค 3 มิติ และการทำ Projection Mapping

ด้านบริการที่ถูกต้องตามหลักการ
อุปกรณ์ที่อำนวยความสะดวกเครื่องฉาย DLP - LCD Projector รุ่นที่ใหม่มากที่มีความคมชัดให้แสงสว่างมาก พร้อมจอขนาดที่วัดค่าตามมาตรฐาน ตั้งแต่ 100 นิ้ว - 400 นิ้ว ทั้งฉายหน้าและหลัง จอ AIR SCREEN ขนาด 11x18 m., LED SCEEN (INDOOR), PLASMA TV , LCD TV , FIBER OPTIC และชุด Control เครื่องใช้กล้องถ่ายวีดีโอและเครื่องบันทึก (Save) เทปทุกระบบ เช่น DV CAM, BETA CAM, MINI DV และ DVC - PRO, เวทีแข่งขันทักษะการทำให้เห็น, ระบบแสง-เสียง, งานที่เหมาะสมกับตัวเองสัมมนา-ร่วมปรึกษาหารือกัน, เปิดตัวอุบัติขึ้นสินค้าคุณภาพสูง, งานที่ใช้ความรู้การปฏิบัติงาน, Event, งานที่หลายคนใฝ่ฝันเลี้ยงสังสรรค์ และรับจัดการแสดงให้เห็น ดนตรีหรือคอนเสิร์ต ฯลฯ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ด้วยทีมงานที่ใช้ความรู้คุณภาพที่แท้จริงและมีความจัดเจนที่เกิดจากการกระทำหรือได้พบเห็นมาของ WIZ WAY STUDIO เราและเพื่อนร่วมงานจึงได้รับความไว้วางจิตใจจากลูกค้าที่ชื่นชอบในแบรนด์ด้วยดีมาโดยตลอดพร้อมทั้งมีการพัฒนา (Development) ด้านเทคนิคที่ดีและอุปกรณ์ช่วยอำนวยความสะดวกที่ให้บริการที่ได้มาตรฐานตลอดช่วงของวันเวลา ซึ่งทางเราและผู้อ่านทุกท่านเน้นด้านคุณภาพที่แท้จริง และด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมา bb inbox รวมถึงการบริการองค์การสมัยใหม่ Work ที่ครบวงจร เพื่อให้ได้ผลงานที่ตัวเองถนัดที่ตรงกับสิ่งที่หมายปองที่ผู้ใช้บริการ ต้องการเป็นเป็นอย่างสูง ผลงานที่หลายคนใฝ่ฝันที่ ออกมาจึงเป็นที่ยอมรับโดยไม่มีข้อแม้ใดๆของผู้ใช้บริการเสมอมา

ขั้นตอน (Step) ในการวิเคราะห์ความน่าจะเป็นความปรารถนาในการจัดอีเว้นท์

ขั้นตอน (Step) ในการวิเคราะห์ความน่าจะเป็นความต้องการอย่างมากในการจัดกิจกรรมที่เพิ่มทักษะความรู้ทางการตลาด (Marketing) นั้น ควรมุ่งไปที่การค้นหาแนวทาง Need ของผู้บริโภค และ Develope แผนไปสู่ความย่อมในการภูมิใจนำเสนอ สิ่งที่ปฏิบัติทางการตลาดที่ตอบสนองความพึงพอใจต่อสิ่งที่ปรารถนาของผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สามารถวัดผลได้

เมื่อได้แนวคิดที่ดีของรูปแบบที่แตกต่างกิจกรรมที่เพิ่มทักษะความรู้ท่ีสามารถตอบสนองอารมณ์ต่อความต้องการอย่างมากของผู้บริโภคได้แล้ว ก็เป็นประโยชน์ที่จะต้องพิจารณา (Consider) อีกครั้งถึงความถูกต้องชัดเจนของแนวคิดนั้นๆ ด้วยการสอบถามข้อมูลความเห็นเห็นจาก ผู้บริโภคเป้าหมายที่วางไว้ ผู้ออกงาน และทีมผู้บริกหารองค์การการจัดงานที่มีผลตอบแทนคุ้มค่า ก่อนจะสรุป (Summary) รูปแบบที่แตกต่างของงาน สามารถแบ่ง Step ผนวกการคบคิดลักษณะการจัดอีเว้นท์ ได้ดังที่เห็น

1.แบ่ง Category กลุ่ม Target Goal ทั้งผู้ร่วมงานที่สร้างรายได้ดี และผู้ออกงานที่สร้างรายได้ดี
2.วิเคราะห์ด้วยข้อมูลทางสถิติ Need ของกลุ่มเป้าหมาย ทั้ง 2 กลุ่ม ความสำเร็จจากการวางแผนและลงมือทำในการจัดงานที่ใช้ความรู้นั้นวัดได้ที่ความถูกอกถูกใจเกินที่คาดหวังไว้ของผู้ร่วมงาน ถ้าเป็นการจัดกิจกรรมประจำวันเหมือนจริง ก็ต้องให้ได้รับความ Satisfy สูงกว่า การจัดกิจกรรมที่ก่อให้เกิดประโยชน์ทั่วไป
3.เขียนอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับแนวคิดของการจัดงานที่หลายคนใฝ่ฝันออกมาอย่างพิถีพิถัน ผู้จัดต้องมองเห็นภาพของกิจกรรม (Activity) อย่างชัดเจน ว่างานที่ตัวเองถนัดนี้จัดขึ้นเพื่อ What? เพื่อใครก็ตาม และจัดขึ้นทำไม การปฏิบัติงานนี้แลกเปลี่ยนระหว่างกันความต้องการของตลาดในแง่มุมไหน และตอบสนองความปรารถนาได้ดีกว่า (Better) วิธีที่ใช้อยู่ได้ยังไง
4.ได้รับการส่งเสริมอย่างดีจาก ผู้มีอิทธิพลในวงการนั้นๆ (influential) ในแต่ละวงการ ก็จะมีดาราเด่นที่ เป็นตัวดึงดูดให้คนเข้าร่วมงานที่มีประโยชน์ เช่นหน่วยงานหลัก หรือบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือใหญ่ๆในวงการ หรืออาจเป็นคนที่ได้รับความมีความสนใจมากขึ้นก็ได้ ขั้นตอน (Step) นี้เป็นส่วนต้องคำนึงเป็นอันดับแรกที่ช่วยส่งเสริม ให้งานที่สร้างรายได้ดีที่จัดขึ้นเป็นที่น่าศรัทธา และได้รับการตอบรับจากผู้ร่วม Work อย่างดี
5.เตรียมงบราวๆในการจัดกิจกรรมที่มีความน่าสนใจทางการจัดงานอีเวนท์ให้เหมาะสม ตั้งคาดหมายการรายรับให้เหมาะสม ไม่มากเกินจริง และราวๆการค่าใช้จ่ายทั่วไปอย่างละเอียดยิบถี่ถ้วน เพื่อให้การจัดงานที่มีผลตอบแทนดีอยู่ในงบราวๆที่วางไว้
6.สุดท้ายเป็นแนวทางของการตัดสินจิตใจ จากองค์ประกอบทั้งหมดทั้งมวล ที่ได้ตัดสินใจมาว่า ถึงโอกาสและความน่าจะเป็นทางธุรกิจขนาดกลางจะจัดงานหรือไม่ หรือจะสามารถจัดสิ่งที่ปฏิบัติเป็นประจำทาง Marketing เหมือนจริงออนไลน์ (Online) หรือไม่

ไม่ว่าสิ่งที่ปฏิบัติทาง Marketing ที่จัดขึ้นจะเป็นงานที่จัดทั่วไป หรือผ่านทางเครือข่ายอินเตอร์เน็ต ต่างก็ไม่มีคำตอบที่ถูกต้องแม่นยำของการบริการงานและธุรกิจความเสี่ยงในการจัดงานที่ใช้ความรู้ที่แน่นอนรับประกันได้ตายตัว ผู้จัดจึงต้องวิเคราะห์ความน่าจะเป็น และตัดสินใจเองอย่างรอบคอบระมัดระวังก่อนเริ่มงานที่ใช้สติปัญญา

บัญญัติ 5 ประการ ของการทำอีเว้นท์ มาร์เก็ตติ้ง

ในขณะที่นักการกระตุ้นยอดใช้สินค้าและบริการต่างก็มีโจทย์ที่ต้องคิดว่าจะต้องวางกลวิธีเช่นใดหากจะนำ Event มาใช้ เพื่อสร้างความใกล้ชิดไม่ห่างกันระหว่าง Brand กับกลุ่มจุดมุ่งหมาย รวมถึงการสร้าง Brand Activation ที่ น่า Interested ให้กับ Brand ของตน ฉันเองในสถานภาพที่เป็น Event Agency ที่คลุกคลีกับวงการนี้มานาน ก็มีโจทย์ที่ต้องคิดหนักเหมือนกันว่าจะสร้างให้ดียิ่งขึ้น Event ยังไงให้มีความไม่ใช่ทั่วไปเหมาะกับ Brand และกลุ่มเป้าหมายของการทำธุรกิจ สรุปคือ Every time ที่มีงานที่ตัวเองชอบเข้ามา ข้าพเจ้าจะเริ่มต้นวางกลยุทธในการทำอีเว้นท์ โดยการ นำบัญญัติ 5 ประการ ที่ข้าพเจ้าใช้เป็นกรรมวิธีในการคิด งานที่ใช้ความรู้มาวิจารณ์ก่อนเป็นช่วงต้น นั่นคือ

1. Brand Positioning ถือเป็นเบื้องต้น (Preliminary) ที่เราและสมาชิกทุกท่านจะต้องเข้าใจอย่างดี Brand ของลูกค้าที่ชื่นชอบในแบรนด์อย่างดีว่า Brand ของผู้ใช้สินค้าและบริการนั้นเป็นเช่นใด Core Values ของ Brand มี What?บ้าง คุณสมบัติที่มีประโยชน์ของสินค้า (Product) ที่แปลกไปจากสามัญระดับที่สูงกว่าที่พวกเราทุกๆคนต้องสื่อสารเชื่อมโยงข้อมูลเข้าด้วยกันออกไปอยู่ตรงส่วนไหน Brand Personality และการดำเนินการของงานที่เหมาะสมกับตัวเองด้าน Advertising จะไปในทิศทางใด

2. Situation Analysis เป็นการพิจารณาสถานการณ์ทางการตลาดของลูกค้าที่ชื่นชอบในแบรนด์ว่าอยู่ในสถานภาพใดเป็นการเปิดตัวสินค้าที่มีชื่อเสียงใหม่ หรือเป็น Relaunch สินค้าที่ได้มาตรฐาน หรือ ต้องการตามที่ใจปรารถนาขยายให้ใหญ่ฐานตลาดออกไป หรือ แม้กระทั่ง ต้องการเป็นเป็นอย่างสูงสร้าง Brand ให้ใกล้ชิดไม่ห่างกันกับกลุ่มจุดมุ่งหมายมากขึ้น รวมถึงสภาพภาพทางการโปรโมทของสินค้าเกรดห้าดาวว่าเป็น Market Leader หรือ เป็น Follower ตลอดจนสภาพการชิงดีชิงเด่นขันในธุรกิจ (Business) เป็นอย่างไร สื่อสารมวลชนให้ความสนใจกับธุรกิจขนาดย่อมมากน้อยแค่ไหน เพราะสิ่งเหล่านี้อันจะเป็นการกระทำให้เกิดความยากง่ายและสะดวกในการแจ้งข่าวสารและสาระสำคัญ เช่นถ้า Brand อยู่ในธุรกิจที่ประสบความสำเร็จที่มีการแข่งทักษะขันที่รุนแรงมากๆ และเป็นที่สนในของสื่อ บางครั้งแค่จัดงานที่สร้างรายได้ดีแถลงข่าวเล็กๆ Brand ก็ย่อมอยู่หน้าหนึ่งได้ ในทางกลับกันหากอยู่ในธุรกิจขนาดย่อมที่ Low Profile มากๆ ก็คงต้องออกแรงมากหน่อย หรือหาก Brand นั้นๆไม่เคยอย่างยิ่งทำกิจกรรม (Activity) มาก่อนเลย ก็เป็นที่แน่นอนไม่ผิดเพี้ยนว่าการมาครั้งที่หนึ่งคงต้องสร้างอะไรให้เป็นที่จดจำ

3. Event Platform ณ ที่นี้สำคัญเป็นอันดับต้นๆมาก เพราะว่า (Because) Event คือเครื่องมือเสริมประสิทธิภาพสื่อสารเชื่อมโยงข้อมูลเข้าด้วยกันที่เจาะตรงไปยังกลุ่มสิ่งที่ปรารถนา การเป็นการจะทำให้กลุ่มเป้าหมายที่วางไว้เพื่อทำให้สำเร็จเชื่อว่า Brand เป็นเช่นใด นั้น เป็นประโยชน์อย่างยิ่งที่จะต้องวางการดำเนินการของ Event ไม่ให้หลุดออกไปจาก Core Values ของ Brand ด้วยเหตุนั้นในฐานะทางการงานเจ้าของ Brand คุณคงต้องทำ Event Platform ไว้เป็นกระบวนการว่าสินค้าคุณภาพดีของคุณจะทำหรือไม่ทำอะไรในยุทธวิธีของ Event เพื่อกำหนดทิศทางที่ชัดเจนโดยไม่มีข้อสงสัยใดๆมิฉะนั้นถ้าปล่อยกั

รูปตัวอย่างbbinbox โดย wizwaystudio รับจัดงานอีเว้นท์ครบวงจร
bbinbox by wizwaystudio รับทำสื่อโทรทัศน์
อ้างอิงจาก: bbinbox
กลุ่มคำเดียวกัน: bbinbox
อ้างจาก: bbinboxbbinbox โดย wizwaystudio รับจัดงานอีเว้นท์ครบวงจร
Category: bbinbox bbdiva by wizway studio
ผู้โพส: wizwaystudio
หน้าแรก: http://www.bbinbox.com
รายละเอียดสินค้าและบริการ: http://www.bbinbox.com/about_us.php
Contact: http://www.bbinbox.com/contactus.php
เว็บเพจ: bbinbox โดย wizwaystudio รับจัดงานอีเว้นท์ครบวงจร
ชื่อ: บริษัท วิซเว สตูดิโอ จำกัด
เบอร์โทรติดต่อ: 086-371-6060, 086-365-8667
เมล์: wizwaystudio@gmail.com
ที่อยู่: 2/295 Soi Permsin 34, Khlongtanon, Sai Mai, Bangkok 10220
ประเภทธุรกิจ: We are graphic team for BBInbox and BBdiva from Thailand got talent เราคือทีมผลิตกราฟฟิคให้แก่ BBInbox และ BBdiva จากรายการ Thailand got talent
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
บริการ seo รับทำ seo รับโปรโมทเว็บติดอันดับ google ด้วยเทคนิคคุณภาพ ติดต่อ cmseogroup@gmail.com
บริการ seo , รับทำ seo , ทำ seo