เว็บขายสินค้าราคาถูกbbinbox by wizwaystudio บริการด้านงานบันเทิง

เว็บขายสินค้าราคาถูกbbinbox by wizwaystudio บริการด้านงานบันเทิง

เริ่มโดย belive2528, 18 กุมภาพันธ์ 2014, 03:31:50

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

belive2528

การเรียนรู้bbinbox โดย wizwaystudio รับจัดงานพิธีต่างๆ เชิญติดตามบทความดีๆเกี่ยวกับbbinboxอ่านเนื้อหาคุณภาพจากบทความนี้ ความเป็นมาของบริษัทที่จดทะเบียนอย่างถูกต้อง วิซเว สตูดิโอ จำกัด
ประสบการณ์ที่เคยพบเจอกว่า 6 ปี ของการทำโชว์และกราฟฟิคของ Personnel ในทีม ตอนนี้บริษัทที่จดทะเบียนอย่างถูกต้องของเราและทีมงานทุกคนจึงได้รวมบุคคลากรที่มีความสามารถด้าน ความเห็นสร้างสรรค์ bbinbox การทำกราฟฟิคและการจัดอีเว้นท์ มารวมตัวกัน จนกลายมาเป็น บริษัท (Company) วิซเว สตูดิโอ และเราและคุณทุกคนได้เริ่มทำงานที่เหมาะสมกับตัวเองโปรดักชั่น ด้านบริการที่ได้มาตรฐาน มาตั้งแต่ ปี ปีพุทธศักราช 2555 และได้จดทะเบียนเป็นรูปแบบ Company เมื่อวันที่ 28 May 2556 ณ จังหวัด ปทุมธานี สำนักงานที่มีประโยชน์ตั้ง อยู่ที่ 2/295 หมู่บ้าน พฤกษาวิลล์ ซอยเพิ่มสิน 34 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220 ให้บริการด้วยเทคนิคที่ถูกต้องผู้ซื้อสินค้าด้วยคุณภาพที่หลายคนไว้วางใจตลอด 1 ปีที่ผ่านมา

ด้านการสร้าง
ด้านการผลิต (Manufacturing) บริษัทที่มีจุดประสงค์ทางด้านผลกำไรของเราและสมาชิกทุกท่านย่อมจัดทำรายการทั้งหมดเพื่อออกอากาศทางโทรทัศน์ งานประชุมสัมมนา ทำสารคดี-วิดีโอ งานที่มีผลตอบแทนดีพรีเซนต์ ประวัติบริษัทที่ปฏิบัติตามหลักธรรมาภิบาลและประวัติบุคคลในโอกาสและความน่าจะเป็นครบรอบต่างๆ รับถ่ายวิดีโอและภาพนิ่ง Work พิธีต่างๆ ด้วยกล้องที่ทันสมัยไม่ล้าหลัง รวมไปถึงการสำแดงออกมาให้เห็นโชว์เงา การทำกราฟฟิคให้รายการทั้งหมดโทรทัศน์ การเกิดขึ้นกราฟฟิค 3 มิติ และการทำ Projection Mapping

ด้านบริการที่ถูกต้องตามหลักการ
สิ่งของเครื่องใช้เครื่องฉาย DLP - LCD Projector รุ่นใหม่ที่มีความคมชัดให้แสงสว่างมาก พร้อมจอขนาดที่วัดได้ ตั้งแต่ 100 นิ้ว - 400 นิ้ว ทั้งฉายหน้าและหลัง จอ AIR SCREEN ขนาด (Size) 11x18 m., LED SCEEN (INDOOR), PLASMA TV , LCD TV , FIBER OPTIC และชุด Control อุปกรณ์ที่อำนวยความสะดวกกล้องถ่ายวีดีโอและเครื่องบันทึกเอกสารที่สำคัญเทปทุกระบบ เช่น DV CAM, BETA CAM, MINI DV และ DVC - PRO, เวทีที่มีผู้ชมมากมายการเกิดขึ้น, ระบบแสง-เสียง, งานสัมมนา-ชุมนุมกัน, เปิดตัวปรากฏอย่างชัดแจ้งสินค้าคุณภาพดี, งานที่หลายคนใฝ่ฝันกิจกรรม, Event, งานที่เหมาะสมกับตัวเองเลี้ยงสังสรรค์ และรับการจัดการปรากฏอย่างชันเจน ดนตรีหรือคอนเสิร์ต ฯลฯ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ด้วยทีมงาน (Work) คุณภาพ (Quality) และมีประสบการณ์ที่ผ่านมาของ WIZ WAY STUDIO เราและผู้อ่านทุกคนจึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วไปด้วยดีมาโดยตลอดพร้อมทั้งมีการทำให้มันดียิ่งขึ้น ด้านเทคนิคส่วนตัวและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่ให้ Service ตลอดระยะเวลา ซึ่งทางเราและเพื่อนร่วมวิชาชีพเน้นด้านคุณภาพที่ทุกคนเชื่อมั่น และด้วยประสบการณ์ที่เคยพบเจอ wizway studio รวมถึงการบริหาร (Management) งานที่มีผลตอบแทนดีที่ครบวงจร เพื่อให้ได้ผลงานที่ตรงกับเป้าหมายที่ผู้ใช้บริการปรารถนาที่จะได้ ผล Work ที่ ออกมาจึงเป็นที่ Accept ของลูกค้าที่รักในแบรนด์เสมอมา

กระบวนการในการวิเคราะห์ (Analyze) ความต้องการอย่างมากในการจัดอีเว้นท์

แนวทางในการวิเคราะห์และคาดคะเน Need ในการจัดสิ่งที่ปฏิบัติเป็นประจำทางการกระตุ้นยอดใช้สินค้าและบริการนั้น ควรมุ่งไปที่การค้นหาความหมายความปรารถนาของผู้บริโภค และทำให้ดีมากกว่าเดิมแผนไปสู่ความสามารถในการนำเสนอตรงไปตรงมาเกี่ยวกับ กิจกรรมที่ก่อให้เกิดประโยชน์ทางการกระตุ้นยอดใช้สินค้าและบริการที่ตอบสนองอารมณ์ต่อสิ่งที่ปรารถนาของผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สามารถวัดผลได้

เมื่อได้ความคิดสร้างสรรค์ของประเภทกิจกรรมที่มีประโยชน์ท่ีสามารถตอบสนอง (Respond) ต่อความปรารถนาของผู้บริโภคได้แล้ว ก็เป็นประโยชน์ที่จะต้องพิจารณาอย่างรอบคอบอีกครั้งถึงความถูกต้อง (Correct) ของแนวคิดนั้นๆ ด้วยการสอบถามข้อสงสัยความเข้าใจเห็นจาก ผู้บริโภคเป้าหมายที่วางไว้เพื่อทำให้สำเร็จ ผู้ออกงานที่มีผลตอบแทนคุ้มค่า และทีมผู้บริหารสูงสุดการจัดงานที่มีผลตอบแทนคุ้มค่า ก่อนจะสรุปเรื่องราวประเภทที่แตกต่างของงานที่ตัวเองชอบ ย่อมแบ่งวิธีการ Complementary การพิจารณาอย่างรอบคอบลักษณะการจัดอีเว้นท์ ได้ดังเช่นนี้

1.แบ่งหมวดหมู่ที่ตั้งไว้กลุ่มสิ่งที่้ต้องการ ทั้งผู้ร่วมงานที่เหมาะสมกับตัวเอง และผู้ออกงานที่ใช้สติปัญญา
2.วิพากษ์วิจารณ์ความปรารถนาของกลุ่มสิ่งที่้ต้องการ ทั้ง 2 กลุ่ม ความสำเร็จจากการทำงานในการจัดงานที่ใช้สติปัญญานั้นวัดได้ที่ความถูกอกถูกใจของผู้ร่วมงานที่มีผลตอบแทนคุ้มค่า ถ้าเป็นการจัดกิจกรรมที่มีความน่าสนใจเหมือนจริง ก็ต้องให้ได้รับความถูกอกถูกใจตามที่ปรารถนาสูงกว่า การจัดกิจกรรมทั่วไป
3. Write แนวคิดของการจัดงานที่ตัวเองชอบออกมาอย่างพิถีพิถัน ผู้จัดต้องมองเห็นภาพของกิจกรรม (Activity) อย่างชัดเจนอย่างมาก ว่างานนี้จัดขึ้นเพื่อ What? เพื่อมนุษย์คนใด และจัดขึ้นเพราะอะไร กิจกรรมประจำวันนี้ตอบสนองความใฝ่ฝันของตลาดในแง่มุมไหน และตอบสนองได้เป็นสิ่งที่ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด Method ที่ใช้อยู่ได้เช่นใด
4.ได้รับการอุปการะอย่างดีจาก ผู้มีอิทธิพลในวงการนั้นๆ (influential) ในแต่ละวงการ ก็จะมีดาราเด่นที่ เป็นตัวดึงดูดให้คนเข้าร่วมงานที่ใช้ความรู้ เช่นองค์กรหลัก หรือบริษัทที่ได้รับความยอมรับใหญ่ๆในวงการ หรืออาจเป็นคนที่ได้รับความสนใจ (Interested) ก็ได้ แนวปฏิบัตินี้เป็นส่วน Significant ที่ช่วยช่วยเหลือ ให้งานที่มีผลตอบแทนดีที่จัดขึ้นเป็นที่น่าศรัทธา และได้รับการตอบรับจากผู้ร่วมงานที่ตัวเองชอบอย่างดี
5.เตรียมงบคาดหมายในการจัดสิ่งที่ปฏิบัติทางการตลาดให้อย่างเหมาะสม ตั้งโดยประมาณการรายรับให้เหมาะสม ไม่มากเกินจริง และที่คาดหมายไว้การค่าใช้จ่ายทั่วไปอย่างละเอียดลออถี่ถ้วน เพื่อให้การจัดงานที่เหมาะสมกับตัวเองอยู่ในงบราวๆที่วางไว้
6.สุดท้ายเป็นกระบวนการของการตัดสินใจ จากองค์ประกอบด้วยรวมรวมยอด ที่ได้ไตร่ตรองมาว่า ถึงความน่าจะเป็นทางธุรกิจขนาดกลางจะจัดงานที่สร้างรายได้ดีหรือไม่ หรือจะย่อมจัดกิจกรรมที่ปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอทางการประชาสัมพันธ์เสมือนจริงออนไลน์ (Online) หรือไม่

ไม่ว่ากิจกรรมที่มีความน่าสนใจทางการจัดงานอีเวนท์ที่จัดขึ้นจะเป็นงานที่หลายคนใฝ่ฝันที่จัดทั่วไป หรือผ่านทางเครือข่ายอินเตอร์เน็ต ต่างก็ไม่มีคำตอบ (Answer) ของการบริการควบคุมและการจัดการความเสี่ยงในการจัดงานที่ใช้สติปัญญาที่จริงแท้แน่นอนตายตัว ผู้จัดจึงต้องวิเคราะห์ทางเทคนิค และพิจารณาอย่างมีเหตุผลเองอย่างรอบคอบ (Carefully) ก่อนเริ่มงาน (Work)

บัญญัติ 5 ประการ ของการทำอีเว้นท์ มาร์เก็ตติ้ง

ในขณะที่นักการประชาสัมพันธ์ต่างก็มีโจทย์ที่ต้องคิดว่าจะต้องวางกลยุทธ์เช่นใดหากจะนำ Event มาใช้ เพื่อสร้างความใกล้ชิดไม่ห่างกันระหว่าง Brand กับกลุ่มสิ่งที่้ต้องการ รวมถึงการสร้าง Brand Activation ที่ น่าเป็นที่สนใจให้กับ Brand ของตน ข้าพเจ้าเองในฐานะตำแหน่งหน้าที่การงานที่เป็น Event Agency ที่คลุกคลีกับวงการนี้มานาน ก็มีโจทย์ที่ต้องคิดหนักไม่ต่างจากกันว่าจะ Creative Event อย่างไรให้มีความไม่ใช่ทั่วไปเหมาะกับ Brand และกลุ่ม Target Goal สรุปเป็นประจำทุกครั้งที่มีงานที่ใช้สติปัญญาเข้ามา ข้าพเจ้าจะเริ่มต้นวางกลยุทธในการทำอีเว้นท์ โดยการ นำบัญญัติ 5 ประการ ที่ส่วนตัวกระผมใช้เป็นแนวทางในการคิด งาน (Work) มาออกความคิดเห็นก่อนเป็นชั้นต้น นั่นคือ

1. Brand Positioning ถือเป็นขั้นต้นที่เราและผู้อ่านทุกคนจะต้องเข้าใจเกี่ยวกับเนื้อหาทั้งหมด Brand ของลูกค้าทั่วไปอย่างดีว่า Brand ของ Customer นั้นเป็นยังไง Core Values ของ Brand มี What?บ้าง คุณสมบัติของสินค้าคุณภาพดีที่ไม่ใช่ทั่วไประดับที่สูงกว่าที่เราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บต้องสื่อสาร (Communicate) ออกไปอยู่ตรงส่วนไหน Brand Personality และกระบวนการของงานที่สร้างรายได้ดีด้าน Advertising จะไปในทิศทางใด

2. Situation Analysis เป็นการแสดงความคิดเห็นสถานการณ์ทางการกระตุ้นยอดใช้สินค้าและบริการของผู้ใช้บริการว่าอยู่ในสถานะ (Status) ใดเป็นการเปิดตัวสินค้าราคาไม่แพงใหม่ หรือเป็น Relaunch สินค้าแบรนเนม หรือต้องการ (Want) ขยายให้ใหญ่ฐานตลาดออกไป หรือ แม้กระทั่งต้องการ (Want) สร้าง Brand ให้ชิดใกล้กับกลุ่มจุดมุ่งหมายมากขึ้น รวมถึงสถานะ (Status) ภาพทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ว่าเป็น Market Leader หรือ เป็น Follower ตลอดจนสภาพการชิงดีชิงเด่นขันในธุรกิจที่มีความเจริญรุ่งเรือนเป็นเช่นใด นักข่าวที่มีจรรยาบรรณให้ความสนใจกับธุรกิจ (Business) มากน้อยแค่ไหน เพราะสิ่งเหล่านี้จะทำเกิดความยากง่ายกว่าวิธีอื่นเป็นอย่างมากในการนำเสนอให้ผู้อื่นรับรู้ เช่นถ้า Brand อยู่ในธุรกิจที่มีความต้องการทางการตลาดที่มี Competition ขันที่รุนแรงมากๆ และเป็นที่สนในของสื่อ บางครั้งแค่จัดงานที่ตัวเองถนัดแถลงข่าวเล็กๆ Brand ก็ย่อมอยู่หน้าหนึ่งได้ ในทางกลับกันหากอยู่ในงานที่ Low Profile มากๆ ก็คงต้องออกแรงมากหน่อย หรือหาก Brand นั้นๆไม่เคยแม้แต่น้อยทำกิจกรรม (Activity) มาก่อนเลย ก็เป็นที่แน่นอนรับประกันได้ว่าการมาครั้งแรกคงต้องสร้าง What?ให้เป็นที่จดจำ

3. Event Platform ตำแหน่งนี้ Significant มาก เพราะว่า Event คือเครื่องมืออำนวยความสะดวก Communicate ที่เจาะตรงไปยังกลุ่มเป้าหมายที่กำหนดไว้ การเป็นการจะทำให้กลุ่มเป้าหมายของการทำงานเชื่อว่า Brand เป็นอย่างไร นั้น จำเป็นอย่างยิ่งยวดอย่างยิ่งที่จะต้องวางวิถีทางของ Event ไม่ให้หลุดออกไปจาก Core Values ของ Brand สรุปคือในฐานะเจ้าของ Brand คุณคงต้องทำ Event Platform ไว้เป็นการดำเนินการว่าสินค้าของคุณจะทำหรือไม่ทำ What?ในยุทธวิธีของ Event เพื่อกำหนดทิศทางที่กระจ่างโดยไม่มีข้อสงสัยใดๆไม่เป็นเช่นนั้นถ้าปล่อยกันไปตามแต่ใจ Brand Manager สิ่งที่ Brand ได้รับนอกจากจะขาดความบ่อยๆแล้วก

รูปภาพbbinbox by wizwaystudio บริการด้านงานบันเทิง


bbinbox โดย wizwaystudio รับจัดงานอีเว้นท์ครบวงจร
อ้างอิงจาก: bbinbox
คำที่ตรงกับบทความ: bbinbox
อ้างจาก: bbinboxbbinbox by วิซเว สตูดิโอ รับออกแบบ สร้างงานพรีเซนต์
Category Tag: bbinbox bbdiva by wizway studio
ยูสเซอร์: wizwaystudio
หน้าแรกของเว็บไซต์: http://www.bbinbox.com
หน้าสินค้าและบริการ: http://www.bbinbox.com/about_us.php
หน้าติดต่อสอบถาม: http://www.bbinbox.com/contactus.php
Site: wizwaystudio
Name: บริษัท วิซเว สตูดิโอ จำกัด
Phone: 086-371-6060, 086-365-8667
Mail: wizwaystudio@gmail.com
Address: 2/295 Soi Permsin 34, Khlongtanon, Sai Mai, Bangkok 10220
Enterprise: We are graphic team for BBInbox and BBdiva from Thailand got talent เราคือทีมผลิตกราฟฟิคให้แก่ BBInbox และ BBdiva จากรายการ Thailand got talent
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
บริการ seo รับทำ seo รับโปรโมทเว็บติดอันดับ google ด้วยเทคนิคคุณภาพ ติดต่อ cmseogroup@gmail.com
บริการ seo , รับทำ seo , ทำ seo