เชิญอ่านบทความวิธีโปรโมทเว็บทำ SEO ติดหน้าแรก Google ที่ถูกต้องตามหลัก Google Algorithm

เชิญอ่านบทความวิธีโปรโมทเว็บทำ SEO ติดหน้าแรก Google ที่ถูกต้องตามหลัก Google Algorithm

เริ่มโดย belive2528, 02 มกราคม 2016, 11:55:46

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

belive2528

วิธีโปรโมทเว็บทำ SEO ติดหน้าแรก Google ที่ถูกต้องตามหลัก Google Algorithm

ข้อสอบของวิธีโปรโมทเว็บทำ SEO ติดหน้าแรก Google ที่ถูกต้องตามหลักกูเกิล อ่านบทความที่มีคุณภาพในส่วนของSEOศึกษาเรียนรู้รายละเอียดที่เกี่ยวข้องจากเนื้อหานี้
การ Drive อันดับ SEO ด้วย Web Traffic เพื่อทำการประชาสัมพันธ์ผ่าน Google Search

การทำการตลาดออนไลน์ด้วย Search Marketing มีความยุ่งยากและมุ่งเน้นที่คุณภาพมากกว่าเดิม วิธีการที่นักทำ SEO โดยส่วนใหญ่แล้วใช้กันมักไม่ได้ผล หรือการัณตีอันดับคีย์เวิร์ดนั้นๆ ได้ การเปลี่ยงแปลงระบบ Ranking ของ Google ทำให้ธุรกิจ  Company  ที่ไม่สามารถปรับตัว อยู่ไม่ได้ เพราะยุคนี้อันดับเอสอีโอ ขับเคลื่อนด้วย Web Traffic และพฤติกรรม User
Driving Visitors to Your Website

  หากท่านมีเว็บไซต์ การเริ่มลงมือทำในแนวทางที่ถูกต้องจะทำให้ใช้อย่างพอเพียงเวลามากขึ้น การทำ SEO ในยุคนี้ ไม่ได้วัดกันที่ปริมาณแบ็คลิงค์ หรือ จำนวนของบทความที่โพส มันมี Factor เรื่องการเชื่อมโยงของ Content คุณภาพในมุมมอง Google และแน่นอนคำว่าบทความคุณภาพ ไม่ใช่แค่อ่านรู้เรื่อง แต่ต้องมีความลึกซึ้ง มี Detail รอบด้าน มีการเชื่อมโยงของ Data ที่มีเนื้อหาที่เป็นผลดีต่อผู้ติดตาม เพื่อให้ได้ Web Traffic คุณภาพเข้าสู่ Website  เพราะทราฟฟิคที่มีคุณภาพจะสามารถขับเคลื่อนอันดับ Google อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพนั่นเอง

  การสร้าง Quality Content ที่มีความเป็น Unique Content ควบคู่กับการเพิ่ม Quantity อย่างสม่ำเสมอ เป็นวิธีสร้างทราฟฟิคแบบง่ายแต่มีประสิทธิผล การเขียนบทความคุณภาพที่มีประสิทธิภาพต้องอาศัยช่วงเวลาที่ยาวนาน แต่ก็คุ้มค่ากับการทุ่มเทอย่างแน่นอน ยุคปัจจุบันระบบ กูเกิลอัลกอริทึม ไม่ได้ให้ความสำคัญกับ Links ที่ชี้เข้าหาเว็บ แต่ให้ความสำคัญกับ Content คุณภาพที่พูดถึงเว็บไซต์ของเรา แน่นอนว่าอาจจะเป็นการอ้างอิงด้วย Message หรือลิงค์ก็ได้ แต่สิ่งที่สำคัญคือการสร้างเนื้อหาที่เป็นผลดีต่อผู้เยี่ยมชม และต้องทำให้กูเกิลเข้าใจว่าบทความเหล่านั้น สร้างจากนักเขียนมืออาชีพ หรือผู้เชี่ยวชาญด้านนั้นๆ บทความจะต้องมีความน่าไว้วางใจ ตลอดจนสามารถนำไปอ้างอิงเกี่ยวกับบทความที่จัดอยู่ในประเภทเดียวกันได้

  การจะสร้างเนื้อหาคุณภาพ คุณต้องทำการพัฒนาความรู้  Research  เรียนรู้ เกี่ยวกับเรื่องนั้นๆ จนสามารถเข้าใจอย่างถ่องแท้ ก่อนที่จะเขียนเนื้อหา Present ต่อผู้เยี่ยมชม และแน่นอนว่าการพัฒนาความรู้เกี่ยวกับเรื่องใดเรื่องหนึ่งให้ลึกซึ้ง จนสามารถทำให้ Google เข้าใจว่าคุณเป็นผู้ชำนาญการนั้น จะต้องใช้เวลามากกว่า อาจจะใช้เวลาเป็นปีๆ หรืออาจมากกว่านั้น หากเรื่องที่จะ Present มีความละเอียดและรายละเอียดเยอะ และทักษะเหล่านี้ มีความสำคัญกับการทำ Marketing กับ Search Marketing เป็นอย่างมาก เมื่อกูเกิลฉลาดมากขึ้น สามารถจำแนกว่า Data อันไหนเป็นประโยชน์ ข้อมูลอันไหนเป็นข้อมูลในระดับดีมาก โดยการนำเอา Data ของเราไปเปรียบเทียบกับ Data ที่กูเกิลมีอยู่ บางครั้งกูเกิลอาจมีข้อมูลมากกว่าเราอยู่แล้ว หรือมากกว่านักเขียนของ Website นั้นๆ อย่างแน่นอน

  การลงทุนทางด้านการทำSEO ไม่ใช่การลงทุนเพื่อสร้างแบ็คลิงค์จำนวนมากๆ หากแต่เป็นการลงทุนด้าน Content Marketing เพื่อทำให้คนรู้จัก Brand ของเรา ผ่านบทความคุณภาพที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และได้รับ Feedback ที่มีประสิทธิภาพ ในการทำ SEO ยุคนี้ แม้ว่าการสร้างลิงค์จะสามารถดันอันดับบน SERPs (Search Result Pages) ได้ แต่สิ่งเหล่านี้ไม่ได้แสดงถึงความยั่งยืนของอันดับเอสอีโอ เมื่อท่านสร้างแบ็คลิงค์ปริมาณมากๆ โดยไม่เน้นคุณภาพ ทุกทีที่กูเกิลทำการ Update Algorithm อันดับเอสอีโอ มักมีการเปลี่ยนแปลงเสมอ เพราะลิงค์ที่เกิดจากการสร้างแบบ Auto  หรือใช้ Program ช่วยโพสเพื่อสร้างแบ็คลิงค์หลอกกูเกิลนั้น อาจจะใช้ได้ผลในช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้น Quality Content ของเว็บไซต์ต่างหากที่จะทำให้เว็บมีอันดับที่ยั่งยืน และมีทราฟฟิคอย่างสม่ำเสมอ และทราฟฟิคคือตัวขับเคลื่อนอันดับ Google ที่มีประสิทธิผล และถูกต้องในมุมมองของ Google และ User นี่จึงเป็น Answer ในการทำการตลาดออนไลน์ในปัจจุบัน

Create Content That Matters
  การสร้างบทความที่สำคัญ ไม่ใช่แค่การสร้างเนื้อหาให้คนอ่านออก แล้วมีการกล่าวถึงแต่ Keyword หลักที่จะทำอันดับ บทความที่สำคัญในที่นี้ คือ บทความที่มีความคัญต่อผู้เยี่ยมชม ผู้เยี่ยมชมต้องการเนื้อหาที่มีคุณภาพ และน่าเชื่อถือ พวกเขาต้องการอ่านเนื้อหาที่เขียนโดยผู้เชี่ยวชาญตัวจริง มันเป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะสามารถสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพ ด้วยการพัฒนาความรู้เกี่ยวกับเรื่องนั้นเพียงผิวเผิน การที่จะมีความรู้ความเข้าใจเพื่อถ่ายทอดเนื้อหาที่มีประโยชน์ต่อผู้ติดตาม คุณต้องทำการเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องนั้นอย่างถ่องแท้ จนเป็นผู้ชำนาญการก่อนที่จะเริ่มเขียนเนื้อหา หากคุณอยากประสบการบรรลุเป้าหมายบนโลกออนไลน์ ด้วยการตลาดออนไลน์ คุณต้องวางแผนเรื่อง Content Marketing ให้ดี แน่นอนว่าถ้าคุณมีงบประมาณ สามารถจ้างผู้เชี่ยวชาญเขียนบทความก็ได้ หรือจ้างผู้เชี่ยวชาญมาเป็นนักเขียนของ Website  ไม่ว่าคุณจะใช้เทคนิคอะไรก็แล้วแต่ จงจดจำไว้ว่าคุณต้องทำให้เว็บของคุณเป็นหนึ่งเดียว ในด้านการสร้าง Content คุณภาพขนาดใหญ่ ชนิดที่ว่าถ้าใครชอบเรื่องนี้ต้องเข้ามาที่ Website ของคุณเป็นลำดับแรก

หลักในการสร้าง Content คุณภาพ Basic

1. Keep content user-centric
  การให้ยูสเซอร์เป็นศูนย์กลางของบทความ (Keep content user-centric) เวลาเราจะนำเสนออะไรก็แล้วแต่ เราต้องทำการพัฒนาความรู้ก่อนว่า User ต้องการอะไร จากบทความของเราบ้าง ในการสร้าง Content คุณภาพ ต้องคิดถึงถึง User เป็นลำดับแรก และให้ยูสเซอร์เป็นศูนย์กลางของข้อมูล เหมือนสมัยเรียน คุณครูก็จะให้ Student เป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ ซึ่งการสร้างเนื้อหาคุณภาพก็ไม่ต่างกัน

2. Differentiate your content
  ความแตกต่างของเนื้อหาของคุณ (Differentiate your content) การสร้างบทความที่ไม่เหมือนในที่นี้ จะต้องเป็น Quality Content ที่มีความเป็น Unique Content ควบคู่กัน ถ้าคุณสร้างเนื้อหาที่ไม่เหมือนแต่ไม่มีประโยชน์ต่อผู้เยี่ยมชม ความแตกต่างก็ช่วยอะไรไม่ได้ในการทำ SEO หรือการทำ Search Marketing เพราะฉะนั้นแตกต่างในที่นี้ คือ การแตกต่างอย่าง Creative  เพื่อ Objectvie เดียว คือ การทำให้ผู้เยี่ยมชมได้รับ Knowledge  ความเข้าใจ เกี่ยวกับเรื่องที่เรานำเสนอสูงสุด

3. Produce frequent content
  การผลิตเนื้อหาบ่อยๆ (Produce frequent content) แน่นอนว่าต่อให้เว็บคุณมีคุณภาพแค่ไหน ถ้าสร้างเนื้อหาไม่สม่ำเสมอ ไม่ต่อเนื่อง ผู้เยี่ยมชมก็จะไม่เข้าสู่เว็บคุณอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน ยิ่งเว็บไซต์ของคุณมีการอัพเดทเนื้อหาบ่อยๆ เท่าใด ยิ่งส่งผลดีต่ออันดับกูเกิล ของ Website  รวมทั้งเป็นการเพิ่มทราฟฟิคให้คนเข้าเว็บอย่างต่อเนื่อง และมันเป็นปัจจัยสำคัญในการทำอันดับบน Googel Search ในสมัยนี้ก็ว่าได้ นอกจากนี้แล้ว หากเราอัพเดทเนื้อหาภายในเว็บบ่อยๆ Googlebot ก็จะเข้ามาเก็บข้อมูลของเรารวดเร็วยิ่งขึ้น ทำให้เว็บมีการ  Index  บน SERPs เร็ว และส่งผลให้ผู้ค้นหาข้อมูลบน Google Search สามารถค้นเจอ Data ของเว็บเรามากขึ้นด้วย ทำให้เว็บมีคนเข้าชมผ่านทาง Google Search Traffic มากตามไปด้วย และแน่นอนว่ามันเป็นปัจจัยสำคัญในการทำอันดับกูเกิล

Convert Visitors into Leads and Clients
  การแปลงคนที่เข้ามาเป็นผู้นำและ Customer  (Convert Visitors into Leads and Clients) การสร้างทราฟฟิคเข้าสู่เว็บที่ดีที่สุด คือการแปลงให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์เป็นผู้นำทางด้านข้อมูลข่าวสาร
เพื่อกระจายข่าวให้คนรู้จักเว็บของเรามากยิ่งขึ้น อีกทั้งการเปลี่ยนทราฟฟิคให้เป็นลูกค้า ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่าหากเราสามารถดึงทราฟฟิคได้ตรงกลุ่มเป้าประสงค์ ทราฟฟิคจะสามารถเปลี่ยนแปลงเป็นกลุ่มผู้ใช้บริการโดยปริยาย หากเรานำเสนอ Content ที่มีคุณภาพ พร้อมกับมีการ Present สินค้า บริการ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้เยี่ยมชม ผู้เยี่ยมชมหรือทราฟฟิคจะเข้าใจและเชื่อถือเราตามคุณภาพของ Content ที่เรานำเสนอ หากเราสร้าง Quality Content จำนวนมากๆ และมีกลุ่มผู้เข้าถึง Data ของเราจำนวนมากๆ แม้ว่าเรายังไม่ติดอันดับ Keywords หลักก็ตาม เราก็สามารถสร้างฐาน Customer จากทราฟฟิคที่เข้าสู่เว็บ และจากการค้นหาผ่าน Niche Keywords เมื่อการทำ SEO ด้วย Keywords หลักมี Time Line ที่ยาวนานมากขึ้น การเปลี่ยนผู้เข้าชมเป็นผู้นำและกลุ่มผู้ใช้บริการจึงเป็นทางออกที่น่าชอบและมีประสิทธิภาพสำหรับการทำ Search Marketing ในสมัยนี้

Understand What Conversion Means to You
  การเข้าใจว่าอะไรคือการเปลี่ยนแปลงของคุณ (Understand What Conversion Means to You) ก่อนที่คุณจะสามารถคิดเกี่ยวกับการแปลง Visitor  คุณต้องเข้าใจเป็นลำดับแรกว่าคุณอยากให้พวกเขาทำอะไร การสร้างความแตกต่างขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของคุณ ยกแบบอย่างเช่น หากคุณอยากนำเสนอ Content คุณภาพ โดยมีการหารายได้จากการติด Google Adsense วัตถุประสงค์การกรอกบทความของคุณ คือ การนำเสนอบทความที่มีประโยชน์ต่อผู้อ่าน ผสมผสานกับการสร้างรายได้จากการติดป้าย Advertise  เป็น  Objectvie ของการสร้างทราฟฟิค และการแปลงทราฟฟิคให้รองรับจุดมุ่งหมายของคุณ มีความแตกต่างแล้วแต่ว่าคุณสร้างเว็บอะไร แต่จุดที่สำคัญและควรนึกถึงมาเป็นลำดับแรก คือ การสร้างบทความที่ตรงกับอุปสงค์ของยูสเซอร์

Traffic Great Than Links
  การสร้างทราฟฟิคเลิศกว่าการใช้ลิงค์ (Traffic Great Than Links) คุณอาจไม่เคยสร้างทราฟฟิคที่มากมาย หรือแม้กระทั่งคุณอาจเคยหาทราฟฟิคจาก Social Network ให้คนเข้าสู่เว็บไซต์ของคุณปริมาณมากๆ แต่อันดับกลับไม่ขยับขึ้น นั่นเป็นเพราะความสม่ำเสมอของทราฟฟิคไม่เป็นไปตามเกณฑ์ของกูเกิล แน่นอนว่าเว็บโซเชียลเน็ตเวิร์คสามารถเพิ่มทราฟฟิคให้กับเว็บของคุณปริมาณมากในช่วงเวลาอันสั้น หากท่านเขียนเนื้อหาได้โดนใจพวกเขาเหล่านั้น แต่อย่างไรก็ตามมันไม่ใช่ว่าทุกบทความที่คุณ Share ผ่าน Social Network จะประสบการบรรลุเป้าหมาย หรือทุกคนชื่นชอบและเข้าสู่เว็บของคุณทุกทีไป มันทำให้เกิดความไม่สม่ำเสมอของทราฟฟิค อีกทั้งแล้ว Google ยังมองไปถึงพฤติกรรมของยูสเซอร์ หากคุณเขียนเนื้อหาที่ไม่เกี่ยวข้องกับบทความหลักของเว็บ แต่เขียนเพื่อให้มีคนกด Like และเข้าสู่เว็บไซต์ สุดท้ายแล้วพวกเขาที่เข้ามาอ่านบทความนั้นของคุณ จะไม่อ่านเนื้อหาอื่นๆ ต่อ และสะท้อนให้เห็นว่าผู้คนไม่มีการคลิกเข้าอ่านบทความอื่น อาจทำให้กูเกิลคิดว่าเว็บสร้างบทความได้ไม่สอดคล้องกัน เพราะฉะนั้นการแชร์บทความไปยังเว็บโซเชียลเน็ตเวิร์คควรแชร์บทความที่สอดคล้องกับเว็บหลัก เมื่อผู้คนชมอ่านบทความที่แชร์เสร็จก็สามารถอ่านบทความอื่นๆ ต่อ และใช้ Time อยู่ในหน้าเว็บของเรานานๆ เพื่อให้ค่า Bounce Rate ไม่สูงเกินไป โดยมุ่งมั่นให้การคลิกออกจากเว็บของคน ไม่คลิกออกรวดเร็วเกินไป ซึ่งพอเรากล่าวถึงลิงค์มันก็เกี่ยวกับทราฟฟิค พอเราพูดถึงทราฟฟิค ทราฟฟิคก็ใช้คนมาเป็นดัชนีชี้วัดคุณภาพของ Website  อาจสรุปได้ว่าคนคือผู้ชี้ชะตาเว็บไซต์ของเราว่ามีคุณภาพเท่าใดในสายตาของกูเกิล

Traffic Investment and Links Investment
  การลงทุนทางด้านทราฟฟิคและการลงทุนทางด้านลิงค์ (Traffic Investment and Links Investment) แน่นอนว่าหากท่านลงทุนด้านทราฟฟิคจะเป็นการทำการตลาดในรูปแบบ Content Marketing การ Present เนื้อหาคุณภาพให้ผู้ติดตามเข้าถึงข้อมูลคุณภาพของคุณ โดยที่ Content จะเป็นตัวดึงทราฟฟิคคนเข้าสู่เว็บไซต์ และหากสร้างบทความที่มีคุณค่าจำนวนมากๆ เกี่ยวกับเรื่องใดเรื่องหนึ่ง จนเป็นเว็บ Data เชิงลึกเกี่ยวกับเรื่องนั้นๆ ได้ เว็บไซต์ของคุณก็จะมีทราฟฟิคคนเข้าเว็บจำนวนมากและมากมาย ถือว่าเป็นการลงทุนที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลและยั่งยืน แต่ในขณะเดียวกันหากคุณลงทุนทางด้านลิงค์ แน่นอนการว่าจ้างบริษัทรับทำ SEO สร้างลิงค์ให้ หรือการสร้างแบ็คลิงค์ด้วยตนเองก็ตาม การลงทุนสร้างแบ็คลิงค์คุณภาพต้องใช้ต้นทุน แต่การโพสเว็บบอร์ด เว็บประกาศ เพื่อสร้างลิงค์อาจไม่ต้องลงทุนด้าน Finance  แต่ลงทุนด้านเวลา และความเสี่ยงที่จะโดน Google มองว่าเป็น Spam Link นั้นสูงมาก เพราะเว็บที่เปิดให้คนสมัครเข้ามาโพสเนื้อหาฟรี ส่วนใหญ่จะมีการสร้าง Spam Content จำนวนมาก อาจเกิดจากความไม่รู้เกี่ยวกับเอสอีโอ หรืออาจรู้แต่จงใจทำผิดกฎของกูเกิล แน่นอนว่ามีความเสี่ยงที่จะโดน Google Penalty ได้ง่ายๆ การสร้างลิงค์คุณภาพควรมาจากการเขียนบทความ
คุณภาพโดยที่เราเป็นคนควบคุมคุณภาพของเว็บไซต์ได้ทุกจุด โดยไม่มีสมาชิกหรือยูสเซอร์ร่วมคนอื่นทำการสร้าง Duplicate Content หรือกร
ภาพที่เกี่ยวข้อง
รูปภาพที่เกี่ยวข้องวิธีโปรโมทเว็บทำ SEO ติดหน้าแรก Google ที่ถูกต้องตามหลัก Google Algorithm
วิธีโปรโมทเว็บทำ SEO ติดหน้าแรก Google ที่ถูกต้องตามกฎกูเกิล
อ้างอิงจาก: SEO
แท็ก: SEO
อ้างจาก: SEOวิธีโปรโมทเว็บทำ SEO ติดหน้าแรก Google ที่ถูกต้องตามหลัก Google Algorithm
หมวดหมู่: Search Engine Optimization
หน้าหลัก: http://www.cmseogroup.com
รายละเอียดสินค้า: http://www.cmseogroup.com/SEO-Services
ติดต่อเรา: http://www.cmseogroup.com/Contact-Us
ชื่อ: CM SEO Group (ซีเอ็ม เอสอีโอ กรุ๊ป)
ที่อยู่: เชียงใหม่
เบอร์โทรติดต่อ: 0623639429
อีเมล์: cmseogroup@gmail.com
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
บริการ seo รับทำ seo รับโปรโมทเว็บติดอันดับ google ด้วยเทคนิคคุณภาพ ติดต่อ cmseogroup@gmail.com
บริการ seo , รับทำ seo , ทำ seo