พ่อเมืองอุตรดิตถ์ รุกนิวมีเดียสนองนโยบายไทยแลนด์ 4.0 โปรโมทการท่องเที่ยว

พ่อเมืองอุตรดิตถ์ รุกนิวมีเดียสนองนโยบายไทยแลนด์ 4.0 โปรโมทการท่องเที่ยว

เริ่มโดย nbthailand, 27 มิถุนายน 2017, 20:58:19

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

nbthailand

พ่อเมืองอุตรดิตถ์ รุกนิวมีเดียสนองนโยบายไทยแลนด์ 4.0 โปรโมทการท่องเที่ยว

นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าฯ อุตรดิตถ์ ระดมใช้สื่อใหม่ (New Media)
ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงรุกสนองนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ทั้งสารคดีโทรทัศน์
ออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ แจกคู่มือท่องเที่ยวและพีอาร์บนรถขนส่งสาธารณะในกรุงเทพฯ
หวังโปรโมทการท่องเที่ยวดึงคนเดินทางไปเยือนเพิ่มขึ้น

สำหรับกิจกรรมประชาสัมพันธ์เชิงรุกในครั้งนี้
ประกอบด้วย การผลิตสารคดีโทรทัศน์ส่งเสริมการท่องเที่ยว
"ตะลุยเดี่ยวเที่ยวเมืองไทย" โดยมี "ติ๊ก ชีโร่" เป็นผู้ดำเนินรายการ
พาผู้ชมไปท่องเที่ยวจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมสอดแทรกเนื้อหาความรู้
บอกเล่าเรื่องราวทางวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชุมชน
ออกอากาศทางช่อง 28 (ช่อง 3 SD) ตั้งแต่เวลา 14:50 เป็นต้นไป ทุกวันเสาร์–อาทิตย์

นอกจากนั้นยังมีการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดอุตรดิตถ์ในรูปแบบป้ายโฆษณา
ติดด้านข้างรถขนส่งโดยสารสาธารณะในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อีกทั้งการใช้สื่อสังคมออนไลน์โดยจัดทำสติ๊กเกอร์ไลน์ตัวการ์ตูนโปรโมทการท่องเที่ยว   
ซึ่งผู้ดาวน์โหลดจะได้รับสิทธิพิเศษจากทางจังหวัดอุตรดิตถ์
ตลอดจนการแจกวารสารด้านการท่องเที่ยวอุตรดิตถ์ฟรี
ตามสถานที่สำคัญในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล อีกด้วย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/เสน่ห์ภาคเหนือตอนล่าง-สวรรค์ภาคกลางตอนบน-1544356559163728/
Tel: 053 717 433
E-Mail : forwardstudio@hotmail.com




friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions