หล่นที่ซินหยู

หล่นที่ซินหยู

เริ่มโดย oman, 30 สิงหาคม 2009, 18:38:16

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

oman

ไม่รู้จะว่าไงดีพอดีไปกินข้าวกับเพื่อน(ผมกินเบียร์อย่างเดียว)พอเมาได้ที่ก็อยากระบาย(เสียงคับ)เลยไปที่ประจำ วันเสาร์คนมาเที่ยวมากแต่ก็เหลื่อผมกับเพื่อนพอให้เลื่ออยู่แต่วันนี้ไปกินข้าวมาเด็กที่ร้านที่ไปกินข้าวก็ไม่ค่อยดูแลเราเลบ  jbv jbv jbv  ไม่นึกว่าจะมาหล่นที่ประจำอีกน้องดูแลไปได้แต่ไม่ค่อยเท่าไรเลยเซ็งมากๆ เลยของระบายหน่อยแล้วกัน  ส่วนแม่ๆดูแลดีมากคับไม่มีผิดหวังตลอด  แต่น้องไม่เท่าไร เพราะมีเสียง jbv jbv บ่นอยากจากน้อง ปากว่าเซ็งเราก็เลยเซ็งเพิ่มเลย อยากระบายเบื่อขอทิ้งช่วงที่ ซินหยูหน่อยแล้วกัน เพื่อนก็บ่นว่าวันนี้น้องคงอารมณ์ไม่มีมั้งไม่ค่อยเอาใจเลย  ผมถือว่าหล่นแล้วกัน คะแนนวันนี้ติดลบแน่นอน ถ้าใครไม่หล่นก็ขอให้เป็นอย่างนั้นตลอดคับ จากใจลูกค้าประจำ  (น้อยใจนะคับไม่ใช่ไม่พอใจ) piuyty piuyty uyi uyi
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions

sodax

เมื่อคืนไปเที่ยวซินยูกับ omanกะเพื่อนอีกคน ตอนแรกกะเอาน้องคนเดิมแต่น้องไม่อยู่อ่ะ(แววหล่นมาแล้ว) แต่ทำไงได้อ่ะมาแล้วนี่ก็เลยเรียกน้องมานั่งด้วย ไม่เอาใจเราเลยอ่ะ คืนนี้หล่นเห็นๆ อยากเปลี่ยนน้องแต่ก็สงสารก็เลยตามเลยล่ะกัน  kmkm ทำไรไม่ได้เลย l,l, แต่ยังดีที่เด็กเรามาหาตอนใกล้กลับ  ijuhbแต่หลังจากนี้คงยาวเลย เซ้ง 0okl ยอมรับว่าไปซินไม่เคยหล่นเลย แต่ครั้งนี้หล่นอย่างแรง แต่ก็ทำใจอ่ะ คราวหน้าต้องแก้ตัว
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions

evo 3

ไปหลายครั้งเหมือนกันครับเเต่ยังไม่เคยหล่น หรือว่าโชคดีหว่า rgb
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions

akiko

 fdgdf    fdgdf   fdgdf

ขออนุญาติตอบเป็นอีโมนะค่ะ พูดไรไม่ออกค่ะ
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions

shin yu ke

ตอบคุณลูกค้าประจำ ...
ก่อนอื่นขอกล่าวคำว่า...ขอโทษ..และอโทษจริงๆค่ะ..คงเป็เพราะเราอบรมเด็กไม่ดีพอ  ผิดครั้งนี้ข้าน้อยสมควรตายเหมื่อนๆครั้ง piuyty   piuyty piuyty piuyty ไม่ขอแก้ตัวแต่ขอแก้ไข  ต้องขอบพระคุณเป็นอย่างสูง
ที่ได้ออกมาแจ้งข่าว  ไม่ใช่ชินยูจะมีด้านเดียว  ถ้าลูกค้าให้คอมเม้นด้านที่ไม่ดีบ้างเพื่อไปปรับปรุงและแก้ไข  สิ่งใหนที่ลูกจะใช้บริการอย่างมีความสุขเรายินดีที่จะปฏิบัติและบริการอย่างดีที่สุด ผิดครั้งนี้ขอแสดงความรับผิด
โดยการขอรับใช้อีกสักครั้ง เชิญใหม่นะคะ ;khhg เมื่อผิดแล้วก็ต้องรับผิดเที่ยวครั้งนั้นไม่สนุก มาใหม่ครั้งนี้ขอเป็นเจ้าภาพ..เหล้าเรด..สักขวด...เพื่อแสดงความขอบคุณและขอโทษ  อย่างจริงใจ...

  ปล.  มาชินยูเมื่อไหร่ ก็  สอบถามจากมมาม่ากคนได้เลยค่ะ...หรือจะเรียกหาแม่..เก้ได้เลย  เตรียมพร้อมทุกวันค่ะ  !!!  อยากกล่าวคำว่า  ขอโทษค่ะ  ขอโทษค่ะ สักหมื่นเหมื่นครั้ง piuyty piuyty piuyty piuyty
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions

killdeathnote

ครับเห็นใจทั้งสองฝั่ง

มาม่าเค้าก็มาอธิบายแว้วว

ลองให้โอกาสซินหยู ใหม่นะ จขกท

เอาใจช่วย

pongz
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions

roonaldo

ง่ายๆสั้นๆ

ต่างกรรมต่างวาระ
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions

FAT-BOY

ผมไปซินหยู  ไม่เคยหล่นเลยครับ

เดี๋ยววันเสาร์นี้ว่าจะไปซักหน่อย

แม่เก้ช่วยลงรูปน้องๆหน่อยสิครับ

ขอบคุณครับ ;khhg
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions

อาตี๋

เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้ด้วยครับ ลองให้โอกาสอีกสักครั้งคงจะดีกว่าที่จะรู้สึกไม่ดีต่อไปมั่งครับ ....หายากนะครับที่จะมีคนออกมารับผิดได้ขนาดนี้
นับถือในน้ำใจของทางร้านเหมือนกันครับ ขอบคุณครับ
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions

zero_1

ต่างกรรม ต่างวาระ คับ เอาใจช่วยล่ะกัน  jhg
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions

oman

ขอโทษคับถ้าทำให้ลำบากใจแต่ยังรักซินหยูตลอดเพราะที่หนึ่งใจผมตลอดไม่เปลี่ยนใจอยู่แล้วคับ jhg jhg 
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions

nokkapoot

 l,l, ต้องลองไปบ้าง แล้วจะมาเล่าแจ้งแถลงไขว่าหล่นป่าว kjhgf
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions

dvd6699

อ้างจาก: shin yu ke เมื่อ 02 กันยายน 2009, 12:16:56
ตอบคุณลูกค้าประจำ ...
ก่อนอื่นขอกล่าวคำว่า...ขอโทษ..และอโทษจริงๆค่ะ..คงเป็เพราะเราอบรมเด็กไม่ดีพอ  ผิดครั้งนี้ข้าน้อยสมควรตายเหมื่อนๆครั้ง piuyty   piuyty piuyty piuyty ไม่ขอแก้ตัวแต่ขอแก้ไข  ต้องขอบพระคุณเป็นอย่างสูง
ที่ได้ออกมาแจ้งข่าว  ไม่ใช่ชินยูจะมีด้านเดียว  ถ้าลูกค้าให้คอมเม้นด้านที่ไม่ดีบ้างเพื่อไปปรับปรุงและแก้ไข  สิ่งใหนที่ลูกจะใช้บริการอย่างมีความสุขเรายินดีที่จะปฏิบัติและบริการอย่างดีที่สุด ผิดครั้งนี้ขอแสดงความรับผิด
โดยการขอรับใช้อีกสักครั้ง เชิญใหม่นะคะ ;khhg เมื่อผิดแล้วก็ต้องรับผิดเที่ยวครั้งนั้นไม่สนุก มาใหม่ครั้งนี้ขอเป็นเจ้าภาพ..เหล้าเรด..สักขวด...เพื่อแสดงความขอบคุณและขอโทษ  อย่างจริงใจ...

  ปล.  มาชินยูเมื่อไหร่ ก็  สอบถามจากมมาม่ากคนได้เลยค่ะ...หรือจะเรียกหาแม่..เก้ได้เลย  เตรียมพร้อมทุกวันค่ะ  !!!  อยากกล่าวคำว่า  ขอโทษค่ะ  ขอโทษค่ะ สักหมื่นเหมื่นครั้ง piuyty piuyty piuyty piuyty


ผมก็หล่นครับ  เขิน
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions

shoots

แก้ตัวใหม่ครับ  สู้ๆโต๋เป็นกำลังใจให้ครับ     O0   
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions

I3adI3oy

อ้างจาก: shin yu ke เมื่อ 02 กันยายน 2009, 12:16:56
ตอบคุณลูกค้าประจำ ...
ก่อนอื่นขอกล่าวคำว่า...ขอโทษ..และอโทษจริงๆค่ะ..คงเป็เพราะเราอบรมเด็กไม่ดีพอ  ผิดครั้งนี้ข้าน้อยสมควรตายเหมื่อนๆครั้ง piuyty   piuyty piuyty piuyty ไม่ขอแก้ตัวแต่ขอแก้ไข  ต้องขอบพระคุณเป็นอย่างสูง
ที่ได้ออกมาแจ้งข่าว  ไม่ใช่ชินยูจะมีด้านเดียว  ถ้าลูกค้าให้คอมเม้นด้านที่ไม่ดีบ้างเพื่อไปปรับปรุงและแก้ไข  สิ่งใหนที่ลูกจะใช้บริการอย่างมีความสุขเรายินดีที่จะปฏิบัติและบริการอย่างดีที่สุด ผิดครั้งนี้ขอแสดงความรับผิด
โดยการขอรับใช้อีกสักครั้ง เชิญใหม่นะคะ ;khhg เมื่อผิดแล้วก็ต้องรับผิดเที่ยวครั้งนั้นไม่สนุก มาใหม่ครั้งนี้ขอเป็นเจ้าภาพ..เหล้าเรด..สักขวด...เพื่อแสดงความขอบคุณและขอโทษ  อย่างจริงใจ...

  ปล.  มาชินยูเมื่อไหร่ ก็  สอบถามจากมมาม่ากคนได้เลยค่ะ...หรือจะเรียกหาแม่..เก้ได้เลย  เตรียมพร้อมทุกวันค่ะ  !!!  อยากกล่าวคำว่า  ขอโทษค่ะ  ขอโทษค่ะ สักหมื่นเหมื่นครั้ง piuyty piuyty piuyty piuyty
สุดยอดครับ ยอมรับผิดแต่โดยดีไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ขอบอกว่า แม่เก้สุดยอด แบบนี้ลูกค้าไม่หนีไปไหนหรอกครับ
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions

golfmanu00

มาม่าที่นี่ใจโคตรๆๆๆ  สุดยอดเลยครับ นรี
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions

noikasu

ตอนนี้คงไม่หล่นแล้วมั้งครับ... uhgv
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions

artlovelove

หล่นได้ก็เก็บได้ครับ ขอชื่นชมที่แม่เก้ออกมารับผิดชอบครั้งนี้ครับ ทุกท่านให้โอกาสน้องๆเค้าแก้ตัวกันอีกซักทีนะครับทุกท่าน ;khhg
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions

MyNameIS

เมื่อก่อนผมไปบ่อยมาก ก้ไม่รู้สึกว่าหล่นนะ หล่นน่าจะมาจาก "เสียเงินเพื่อต้องการจะได้สิ่งหนึ่งไปมาก...แต่ไม่ได้สิ่งที่ต้องการหรือได้ไม่มากพอ"
ผมเลิกไปเพราะเห็นว่าเด็กเหลือน้อย และรำคาญ Fabric รถติด คนเยอะ ไม่มีที่จอด เพลอๆเดินๆเข้า ซินยู จะเจอคนรู้จักเข้าอีกเซ็ง ไม่ได้ไปเลยตั้งแต่ Fabric เริ่มดังเนี่ย
รูปเด็กๆใน เวป ซินยูไม่อัพเดทเลย มีเด็กน้อยจัง และบางคนก็ออกไปแล้วไม่ใช่เหรอ เช่น น้องโฝนอ่ะ.
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions

win9999

friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions