บอกเล่าเก้าสิบbbinbox โดย วิซเว สตูดิโอ รับจัดงานพิธีต่างๆ

บอกเล่าเก้าสิบbbinbox โดย วิซเว สตูดิโอ รับจัดงานพิธีต่างๆ

เริ่มโดย belive2528, 26 พฤศจิกายน 2013, 11:59:35

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

belive2528

ภูมิใจแนะนำbbinbox โดย wizwaystudio รับจัดทำสื่อออกอากาศทางโทรทัศน์ วันนี้ผมตั้งใจนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับbbinboxสามารถอ่านข้อมูลและรายละเอียดต่างๆจากส่วนนี้ ความเป็นมาของบริษัทที่มีจุดประสงค์ทางด้านผลกำไร วิซเว สตูดิโอ จำกัด
ประสบการณ์ทั้งหมดกว่า 6 ปี สำหรับการทำโชว์และกราฟฟิคของบุคลากรในทีม ตอนนี้บริษัทที่มีจุดประสงค์ทางด้านผลกำไรของพวกเราทุกคนจึงได้รวมบุคคลากรที่มีความย่อมด้าน ความคิดสร้างให้ดียิ่งขึ้น bbinbox การทำกราฟฟิคและการจัดอีเว้นท์ มารวมตัวกัน จนกลายมาเป็น บริษัทที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง วิซเว สตูดิโอ และเราและทีมงานทุกคนได้เริ่มทำงานที่มีประโยชน์โปรดักชั่น ด้านบริการ (Service) มาตั้งแต่ ปี พุทธศักราชตามปฏิทินไทย 2555 และได้จดทะเบียนเป็นรูปแบบที่แตกต่างบริษัท เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2556 ณ จังหวัด ปทุมธานี สำนัก Work ตั้ง อยู่ที่ 2/295 หมู่บ้าน พฤกษาวิลล์ ซอยเพิ่มสิน 34 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220 ให้บริการด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานลูกค้า (Customer) ด้วยคุณภาพ (Quality) ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา

ด้านการสร้าง
ด้านการผลิตและพัฒนาหน่วยงานของเราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บสามารถจัดทำรายการทั้งหมดเพื่อออกอากาศทางโทรทัศน์ งานที่ใช้ความรู้ร่วมปรึกษาหารือกันสัมมนา ทำสารคดี-วิดีโอ งานที่มีผลตอบแทนคุ้มค่าพรีเซนต์ ประวัติหน่วยงานและประวัติบุคคลในโอกาสและหนทางของความสำเร็จครบรอบต่างๆ รับถ่ายวิดีโอและภาพนิ่ง งานพิธีต่างๆ ด้วยกล้องที่อินเทรน รวมไปถึงการแสดงตัวโชว์เงา การทำกราฟฟิคให้รายการโทรทัศน์ การปรากฏอย่างชัดแจ้งกราฟฟิค 3 มิติ และการทำ Projection Mapping

ด้านบริการด้วยเทคนิคที่ถูกต้อง
Equipment เครื่องฉาย DLP - LCD Projector รุ่นที่ใหม่มากที่มีความคมชัดให้แสงสว่างมาก พร้อมจอขนาดที่ประมาณด้วยสายตา ตั้งแต่ 100 นิ้ว - 400 นิ้ว ทั้งฉายหน้าและหลัง จอ AIR SCREEN ขนาดที่วัดค่าตามมาตรฐาน 11x18 m., LED SCEEN (INDOOR), PLASMA TV , LCD TV , FIBER OPTIC และชุด Control ผลิตภัณฑ์กล้องถ่ายวีดีโอและเครื่องบันทึกเทปทุกระบบ เช่น DV CAM, BETA CAM, MINI DV และ DVC - PRO, เวทีที่มีผู้ชมจำนวนมากการทำให้เห็นอย่างชัดเจน, ระบบแสง-เสียง, งานที่ตัวเองถนัดสัมมนา-ประชุม (Meeting) , เปิดตัวแสดงตัวผลิตภัณฑ์, งานที่สร้างรายได้ดีการปฏิบัติงาน, Event, งานที่ใช้สติปัญญาเลี้ยงสังสรรค์ และรับจัดการทำให้เห็นอย่างชัดเจน ดนตรีหรือคอนเสิร์ต ฯลฯ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ด้วยทีม Work คุณภาพหลายคนไว้วางใจและมี Experience ของ WIZ WAY STUDIO เราและทีมงานจึงได้รับความไว้วางใจจากผู้ซื้อสินค้าด้วยดีมาโดยตลอดพร้อมทั้งมีการนำเอามาพัฒนา ด้านเทคนิคที่สามารถวัดผลได้และอุปกรณ์ช่วยอำนวยความสะดวกที่ให้บริการที่ถูกต้องตามหลักการตลอดวันเวลาอันมีค่า ซึ่งทางเราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บเน้นด้านคุณภาพที่แท้จริง และด้วยประสบการณ์ทั้งหมด bb inbox รวมถึงการบริหารงานตามแผนงานที่มีประโยชน์ที่ครบวงจร เพื่อให้ได้ผลงานที่มีผลตอบแทนดีที่ตรงกับเป้าหมาย (Target Goal) ที่ผู้ใช้บริการ ต้องการเป็นอย่างยิ่ง ผลงานที่ใช้ความรู้ที่ ออกมาจึงเป็นที่ยอมรับสิ่งที่เป็นจริงของลูกค้าที่่จงรักภักดีเสมอมา

แนวทางในการแสดงความคิดเห็นความอยากในการจัดอีเว้นท์

ขั้นตอน (Step) ในการ Analyze ความปรารถนาในการจัดกิจกรรมที่เพิ่มทักษะความรู้ทางการตลาด (Marketing) นั้น ควรมุ่งไปที่การค้นหาข้อมูลความรู้ความต้องการ (Need) ของผู้บริโภค และทำให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นแผนไปสู่ความย่อมในการนำเสนอตรงไปตรงมาเกี่ยวกับ กิจกรรมที่ปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอทางการจัดงานอีเวนท์ที่ตอบสนองความพึงพอใจต่อความอยากของผู้บริโภคได้อย่างมีทำให้ดีกว่าเดิมมาก

เมื่อได้ไอเดีย (Ideas) ของรูปที่กำหนดขึ้นเป็นหลักหรือเป็นแนวซึ่งเป็นที่ยอมรับกิจกรรมที่เพิ่มทักษะความรู้ท่ีสามารถตอบสนองอารมณ์ต่อสิ่งที่ปรารถนาของผู้บริโภคได้แล้ว ก็จำเป็นอย่างยิ่งยวดที่จะต้องตัดสินใจอีกครั้งถึงความถูกต้องแม่นยำของแนวคิดนั้นๆ ด้วยการตั้งคำถามความคิดความอ่านเห็นจาก ผู้บริโภคเป้าหมายที่วางไว้ ผู้ออกงานที่หลายคนใฝ่ฝัน และทีมผู้บริหาร (Administrator) การจัดงานที่หลายคนใฝ่ฝัน ก่อนจะสรุปเรื่องราวรูปที่กำหนดขึ้นเป็นหลักหรือเป็นแนวซึ่งเป็นที่ยอมรับของ Work ย่อมแบ่งกระบวนการผนวกการตัดสินใจลักษณะการจัดอีเว้นท์ ได้ดังที่ปรากฏ

1.แบ่งหมวดหมู่ที่สอดคล้องกันกลุ่ม Target Goal ทั้งผู้ร่วมงานที่ตัวเองถนัด และผู้ออกงานที่ใช้สติปัญญา
2.วิเคราะห์จากข้อมูลทางสถิติความใฝ่ฝันของกลุ่มเป้าหมายของการทำงาน ทั้ง 2 กลุ่ม ทำให้สำเร็จในการจัด Work นั้นวัดได้ที่ความพึงพอใจตามที่ปราถนาของผู้ร่วมงานที่ใช้สติปัญญา ถ้าเป็นการจัดกิจกรรมที่ก่อให้เกิดประโยชน์เสมือนจริง ก็ต้องให้ได้รับความพึงพอใจเกินที่คาดหวังสูงกว่า การจัดกิจกรรมที่มีความน่าสนใจทั่วไป
3.เขียนให้ผู้อ่านเข้าใจเกี่ยวกับแนวคิดของการจัดงานที่มีผลตอบแทนดีออกมาอย่างละเอียดถี่ถ้วน ผู้จัดต้องเห็นภาพของกิจกรรมที่ปฏิบัติอย่างสม่ำเสมออย่างชัดเจนโดยไม่มีข้อสงสัยใดๆ ว่างานที่มีประโยชน์นี้จัดขึ้นเพื่ออะไร เพื่อคนไหน และจัดขึ้นทำไม กิจกรรมประจำวันนี้ตอบสนอง (Respond) สิ่งที่อยากของตลาดในแง่มุมไหน และตอบสนอง (Respond) ได้ดีกว่า Method ที่ใช้อยู่ได้ยังไง
4.ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจาก ผู้มีอิทธิพลในวงการนั้นๆ (influential) ในแต่ละวงการ ก็จะมีดาราเด่นที่ เป็นตัวดึงดูดให้คนเข้าร่วมงานที่มีผลตอบแทนคุ้มค่า เช่นองค์กรที่มุ่งหวังผลกำไรหลัก หรือบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือใหญ่ๆในวงการ หรืออาจเป็นคนที่ได้รับความมีความสนใจมากขึ้นก็ได้ กระบวนการนี้เป็นส่วนต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกที่ช่วยอุปการะ ให้งานที่สร้างรายได้ดีที่จัดขึ้นเป็นที่น่าเชื่อถือ และได้รับการตอบรับจากผู้ร่วมงานที่ใช้ความรู้อย่างดี
5.เตรียมงบน่าจะประมาณในการจัดกิจกรรมที่เพิ่มทักษะความรู้ทางการตลาด (Marketing) ให้เหมาะสม ตั้งคาดคะเนการรายรับให้เหมาะสม ไม่มากเกินจริง และประมาณว่าการค่าใช้จ่าย (Charges) อย่างรัดกุมถี่ถ้วน เพื่อให้การจัดงานที่ตัวเองถนัดอยู่ในงบคาดคะเนที่วางไว้
6.สุดท้ายเป็นขั้นตอน (Step) ของการตัดสินจิตใจ จากองค์ประกอบที่สำคัญทั้งหมดที่คาดคะเนได้ ที่ได้ไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนมาว่า ถึงแนวทางที่มีความเป็นไปได้ทางธุรกิจที่มีความเจริญรุ่งเรือนจะจัดงานหรือไม่ หรือจะสามารถจัดกิจกรรมที่ก่อให้เกิดประโยชน์ทางการโปรโมทเหมือนจริง Online หรือไม่

ไม่ว่ากิจกรรมที่ปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอทางการตลาด (Marketing) ที่จัดขึ้นจะเป็น Work ที่จัดทั่วไป หรือผ่านทางออนไลน์ (Online) ต่างก็ไม่มีคำตอบของการบริหารงานความเสี่ยงในการจัดงานที่สร้างรายได้ดีที่แน่นอนยืนยันได้ตายตัว ผู้จัดจึงต้องวิเคราะห์ด้วยข้อมูลทางสถิติ และตัดสินใจเองอย่างรอบคอบ (Carefully) ก่อนเริ่มงานที่มีผลตอบแทนคุ้มค่า

บัญญัติ 5 ประการ ของการทำอีเว้นท์ มาร์เก็ตติ้ง

ในขณะที่นักการประชาสัมพันธ์ต่างก็มีโจทย์ที่ต้องคิดว่าจะต้องวางกลวิธีเช่นใดหากจะนำ Event มาใช้ เพื่อสร้างความชิดใกล้ระหว่าง Brand กับกลุ่มเป้าหมายในการทำงาน รวมถึงการสร้าง Brand Activation ที่ น่าสนใจให้กับ Brand ของตน กระผมเองในฐานะความเป็นอยู่ที่เป็น Event Agency ที่คลุกคลีกับวงการนี้มานาน ก็มีโจทย์ที่ต้องคิดหนักไม่ต่างกันว่าจะสร้างสรรค์ (Creative) Event เช่นใดให้มีความพิเศษเหมาะกับ Brand และกลุ่มเป้าหมายในการทำงาน ด้วยเหตุนั้น Every time ที่มีงานที่ตัวเองชอบเข้ามา ข้าพเจ้าจะเริ่มต้นวางกลยุทธในการทำอีเว้นท์ โดยการ นำบัญญัติ 5 ประการ ที่ผู้เขียนใช้เป็นกระบวนการในการคิด งานที่ตัวเองถนัดมาวิพากษ์วิจารณ์ก่อนเป็นชั้นต้น นั่นคือ

1. Brand Positioning ถือเป็น Preliminary ที่เราจะต้องเข้าใจอย่างถ่องแท้ Brand ของลูกค้าที่ซื่อสัตย์อย่างดีว่า Brand ของ Customer นั้นเป็นยังไง Core Values ของ Brand มี What?บ้าง คุณสมบัติของสินค้าเกรดสูงที่แปลกไปจากสามัญเหนือกว่าทุกด้านที่เราและทีมงานต้องติดต่อระหว่างกันออกไปอยู่ตรงส่วนไหน Brand Personality และหนทางของงานที่ใช้สติปัญญาด้าน Advertising จะไปในทิศทางใด

2. Situation Analysis เป็นการวิเคราะห์ทางเทคนิคสถานการณ์ทางการจัดงานอีเวนท์ของลูกค้าที่ชื่นชอบในแบรนด์ว่าอยู่ในตำแหน่งใดเป็นการเปิดตัวสินค้าที่มีชื่อเสียงใหม่ หรือเป็น Relaunch สินค้าที่มีชื่อเสียง หรือ ต้องการอย่างแท้จริงขยายฐานตลาดออกไป หรือ แม้กระทั่ง ต้องการตามที่ใจปรารถนาสร้าง Brand ให้ใกล้ชิดกับกลุ่มเป้าหมายของการทำงานมากขึ้น รวมถึงตำแหน่งภาพทางการตลาดของสินค้าคุณภาพดีว่าเป็น Market Leader หรือ เป็น Follower ตลอดจนสภาพ Competition ขันในธุรกิจที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดเป็นเช่นใด ผู้สื่อข่าวให้ความสนใจ (Interested) กับธุรกิจขนาดกลางมากน้อยแค่ไหน เพราะสิ่งเหล่านี้อันจะเป็นการกระทำให้เกิดความยากง่ายแบบไม่ยากในการประชาสัมพันธ์ให้ทุกคนรับรู้ เช่นถ้า Brand อยู่ในธุรกิจที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดที่มีการแข่งขาวสะอาดขันที่รุนแรงมากๆ และเป็นที่สนในของสื่อ บางทีแค่จัดงานที่ใช้สติปัญญาแถลงข่าวเล็กๆ Brand ก็สามารถอยู่หน้าหนึ่งได้ ในทางกลับกันหากอยู่ในธุรกิจขนาดกลางที่ Low Profile มากๆ ก็คงต้องออกแรงมากหน่อย หรือหาก Brand นั้นๆไม่เคยเลยสักนิดเดียวทำกิจกรรมประจำวันมาก่อนเลย ก็เป็นที่จริงแท้แน่นอนว่าการมาครั้งเริ่มต้นคงต้องสร้าง What?ให้เป็นที่จดจำ

3. Event Platform ณ ที่นี้สำคัญ (Significant) มาก Because Event คือเครื่องมือ Communicate ที่เจาะตรงไปยังกลุ่มสิ่งที่้ต้องการ การเป็นสิ่งจะทำกลุ่มเป้าหมายของการทำงานเชื่อว่า Brand เป็นอย่างไร นั้น มีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องวางกรรมวิธีของ Event ไม่ให้หลุดออกไปจาก Core Values ของ Brand สรุปคือในฐานะทางการงานเจ้าของ Brand คุณคงต้องทำ Event Platform ไว้เป็นการดำเนินการว่าสินค้า (Product) ของคุณจะทำหรือไม่ทำอะไรในแนวทาง (Approach) ของ Event เพื่อกำหนดทิศทางที

ภาพbbinbox โดย วิซเว สตูดิโอ รับจัดงานพิธีต่างๆ
bbinbox โดย wizwaystudio บริการรับทำ Projection Mapping
อ้างอิงจาก: bbinbox
กลุ่มคำเดียวกัน: bbinbox
อ้างจาก: bbinboxbbinbox โดย วิซเว สตูดิโอ รับจัดงานพิธีต่างๆ
Category: bbinbox bbdiva by wizway studio
ประกาศโดย: wizwaystudio
หน้าหลัก: http://www.wizwaystudio.com
ดูรายละเอียด: http://www.wizwaystudio.com/about_us.php
Contact: http://www.wizwaystudio.com/contactus.php
เว็บเพจ: bbinbox โดย วิซเว สตูดิโอ รับจัดงานพิธีต่างๆ
ชื่อ: บริษัท วิซเว สตูดิโอ จำกัด
เบอร์โทรติดต่อ: 086-371-6060, 086-365-8667
เมล์: wizwaystudio@gmail.com
ที่อยู่: 2/295 Soi Permsin 34, Khlongtanon, Sai Mai, Bangkok 10220
ประเภทธุรกิจ: We are graphic team for BBInbox and BBdiva from Thailand got talent เราคือทีมผลิตกราฟฟิคให้แก่ BBInbox และ BBdiva จากรายการ Thailand got talent
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
บริการ seo รับทำ seo รับโปรโมทเว็บติดอันดับ google ด้วยเทคนิคคุณภาพ ติดต่อ cmseogroup@gmail.com
บริการ seo , รับทำ seo , ทำ seo