บล็อกขายของbbinbox by wizwaystudio รับทำกราฟฟิคให้รายการโทรทัศน์

บล็อกขายของbbinbox by wizwaystudio รับทำกราฟฟิคให้รายการโทรทัศน์

เริ่มโดย belive2528, 26 พฤศจิกายน 2013, 11:59:46

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

belive2528

ข้อเสนอแนะbbinbox by wizwaystudio รับถ่ายโฆษณา อ่านเนื้อหาคุณภาพว่าด้วยเรื่องbbinboxทำความเข้าใจอย่างถ่องแท้จากบทความนี้ครับ ความเป็นมาของ Company วิซเว สตูดิโอ จำกัด
ประสบการณ์ส่วนตัวกว่า 6 ปี เพื่อการทำโชว์และกราฟฟิคของ Personnel ในทีม ตอนนี้บริษัทที่มีทุนจดทะเบียนหนึ่งล้านบาทของเราจึงได้รวมบุคคลากรที่มีความสามารถด้าน ความเข้าใจสร้างสรรค์ bbinbox การทำกราฟฟิคและการจัดอีเว้นท์ มารวมตัวกัน จนกลายมาเป็น Company วิซเว สตูดิโอ และเราและสมาชิกทุกท่านได้เริ่มทำ Work โปรดักชั่น ด้านบริการที่ดี มาตั้งแต่ ปี พุทธศักราชที่ 2555 และได้จดทะเบียนเป็นลักษณะบริษัท หน่วยงาน และองค์กร เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2556 ณ จังหวัด ปทุมธานี สำนักงานที่มีผลตอบแทนดีตั้ง อยู่ที่ 2/295 หมู่บ้าน พฤกษาวิลล์ ซอยเพิ่มสิน 34 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220 ให้บริการที่มีประสิทธิภาพลูกค้าที่ซื่อสัตย์ด้วยคุณภาพที่แท้จริงตลอด 1 ปีที่ผ่านมา

ด้านการผลิต
ด้านการผลิตองค์กรของเราและคุณทุกคนย่อมจัดทำรายการทั้งหมดเพื่อออกอากาศทางโทรทัศน์ งานที่ตัวเองชอบประชุมสัมมนา ทำสารคดี-วิดีโอ งานที่มีประโยชน์พรีเซนต์ ประวัติบริษัท (Company) และประวัติบุคคลในสิ่งที่น่าจะเป็นไปได้ครบรอบต่างๆ รับถ่ายวิดีโอและภาพนิ่ง งานที่สร้างรายได้ดีพิธีต่างๆ ด้วยกล้องที่ทันสมัย รวมไปถึงการแสดงตัวโชว์เงา การทำกราฟฟิคให้รายการโทรทัศน์ การแสดงกราฟฟิค 3 มิติ และการทำ Projection Mapping

ด้านบริการด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน
อุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือเครื่องฉาย DLP - LCD Projector รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีความคมชัดให้แสงสว่างมาก พร้อมจอขนาด ตั้งแต่ 100 นิ้ว - 400 นิ้ว ทั้งฉายหน้าและหลัง จอ AIR SCREEN ขนาดที่วัดได้ 11x18 m., LED SCEEN (INDOOR), PLASMA TV , LCD TV , FIBER OPTIC และชุด Control เครื่องใช้กล้องถ่ายวีดีโอและเครื่องบันทึก (Save) เทปทุกระบบ เช่น DV CAM, BETA CAM, MINI DV และ DVC - PRO, เวทีแข่งขันการปรากฏอย่างประจักษ์, ระบบแสง-เสียง, งานที่เหมาะสมกับตัวเองสัมมนา-ประชุม (Meeting) , เปิดตัวอุบัติขึ้นสินค้าที่ถูกใจ, งานที่หลายคนใฝ่ฝันสิ่งที่ปฏิบัติ, Event, งานที่มีผลตอบแทนคุ้มค่าเลี้ยงสังสรรค์ และรับจัดการแสดงตัว ดนตรีหรือคอนเสิร์ต ฯลฯ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ด้วยทีมงาน (Work) คุณภาพที่ได้รับการยืนยันและมีประสบการณ์ที่ผ่านมาของ WIZ WAY STUDIO เราและเพื่อนรับวิชาชีพจึงได้รับความไว้วางหัวใจจากผู้ใช้บริการด้วยดีมาโดยตลอดพร้อมทั้งมีการพัฒนา (Development) ด้านเทคนิคที่สามารถวัดผลได้และอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือที่ให้บริการ (Service) ตลอดวันเวลาอันมีค่า ซึ่งทางเราและเพื่อนร่วมงานเน้นด้านคุณภาพสูง และด้วยประสบการณ์ (Experience) wizway รวมถึงบริหารจัดการงานที่ตัวเองถนัดที่ครบวงจร เพื่อให้ได้ผลงานที่ใช้สติปัญญาที่ตรงกับเป้าหมายที่กำหนดไว้เพื่อทำให้สำเร็จที่ผู้ใช้บริการ ต้องการเป็นอย่างยิ่ง ผลงาน (Work) ที่ ออกมาจึงเป็นที่ Accept ของลูกค้าเสมอมา

ขั้นตอน (Step) ในการพิจารณาสิ่งที่ต้องการในการจัดอีเว้นท์

ขั้นตอนในการออกความคิดเห็นความปรารถนาในการจัดสิ่งที่ปฏิบัติทางการตลาด (Marketing) นั้น ควรมุ่งไปที่การค้นหาแนวทาง Need ของผู้บริโภค และพัฒนาให้มีความสามารถที่ดีขึ้นแผนไปสู่ความย่อมในการนำเสนออย่างมีคุณภาพเกี่ยวกับ Activity ทางการประชาสัมพันธ์ที่ตอบสนองความพึงพอใจต่อความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เมื่อได้แนวคิดที่ดีของประเภทที่แตกต่างกิจกรรมท่ีย่อมแลกเปลี่ยนระหว่างกันต่อความอยากของผู้บริโภคได้แล้ว ก็จำเป็นอย่างแท้จริงที่จะต้องพิจารณาอย่างสมเหตุสมผลอีกครั้งถึงความถูกต้องตามแนวปฏิบัติของแนวคิดนั้นๆ ด้วยการตั้งคำถามความคิดความอ่านเห็นจาก ผู้บริโภคเป้าหมายในการทำงาน ผู้ออกงาน (Work) และทีมผู้บริหารองค์กรการจัดงานที่ตัวเองถนัด ก่อนจะบทสรุปรูปที่กำหนดขึ้นเป็นหลักของงานที่ตัวเองชอบ สามารถแบ่งขั้นตอนคลุกเคล้ากันการพิจารณาอย่างรอบคอบรูปที่กำหนดขึ้นเป็นหลักการจัดอีเว้นท์ ได้ดังนี้

1.แบ่งหมวดหมู่ที่กำหนดกลุ่มเป้าหมายในการทำงาน ทั้งผู้ร่วมงานที่มีผลตอบแทนคุ้มค่า และผู้ออกงานที่มีผลตอบแทนดี
2.ออกความคิดเห็นความอยากของกลุ่มสิ่งที่หมายปอง ทั้ง 2 กลุ่ม ความสำเร็จในการจัดงานที่ตัวเองถนัดนั้นวัดได้ที่ความพึงพอใจเกินที่คาดหวังของผู้ร่วมงานที่มีผลตอบแทนดี ถ้าเป็นการจัดสิ่งที่ปฏิบัติเสมือนจริง ก็ต้องให้ได้รับความพึงพอใจมากที่สุดสูงกว่า การจัดกิจกรรมที่น่าสนใจทั่วไป
3.เขียนอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับแนวคิดของการจัดงานที่ตัวเองชอบออกมาอย่างละเอียดถี่ถ้วน ผู้จัดต้องมองเห็นภาพของกิจกรรม (Activity) อย่างชัดเจนโดยไม่มีข้อสงสัยใดๆ ว่า Work นี้จัดขึ้นเพื่อ What? เพื่อท่านไหนที่ต้องการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบทความนี้ และจัดขึ้นเพราะอะไร กิจกรรมที่ปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอนี้แลกเปลี่ยนระหว่างกันความต้องการของตลาดในแง่มุมไหน และตอบสนองอารมณ์ได้ดีกว่าวิธีการที่ใช้อยู่ได้อย่างไร
4.ได้รับการส่งเสริมอย่างดีจาก ผู้มีอิทธิพลในวงการนั้นๆ (influential) ในแต่ละวงการ ก็จะมีดาราเด่นที่ เป็นตัวดึงดูดให้คนเข้าร่วมงาน เช่นองค์กรที่มีหลักธรรมาภิบาลหลัก หรือบริษัท (Company) ใหญ่ๆในวงการ หรืออาจเป็นคนที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากก็ได้ แนวปฏิบัตินี้เป็นส่วนต้องคำนึงเป็นอันดับแรกที่ช่วยส่งเสริม ให้ Work ที่จัดขึ้นเป็นที่น่าเชื่อมั่น และได้รับการตอบรับจากผู้ร่วมงานที่ใช้ความรู้อย่างดี
5.เตรียมงบน่าจะประมาณในการจัดกิจกรรมที่เพิ่มทักษะความรู้ทางการตลาด (Marketing) ให้อย่างเหมาะสม ตั้งประมาณการรายรับให้สมกัน ไม่มากเกินจริง และที่คาดหมายไว้การ Charges อย่างละเอียดยิบถี่ถ้วน เพื่อให้การจัดงานที่หลายคนใฝ่ฝันอยู่ในงบประมาณว่าที่วางไว้
6.สุดท้ายเป็นวิธีการของการตัดสินใจ จากองค์ประกอบที่สำคัญทั้งหมดที่คาดคะเนได้ ที่ได้พิจารณาด้วยหลักของเหตุผลมาว่า ถึงความน่าจะเป็นทางธุรกิจที่มีความเจริญรุ่งเรือนจะจัดงานที่ตัวเองชอบหรือไม่ หรือจะสามารถจัดกิจกรรมทางการตลาดเหมือนจริง Online หรือไม่

ไม่ว่ากิจกรรมทางการตลาด (Marketing) ที่จัดขึ้นจะเป็นงานที่หลายคนใฝ่ฝันที่จัดทั่วไป หรือผ่านทาง Online ต่างก็ไม่มีคำตอบที่ใช่ของการบริการจัดการงานความเสี่ยงในการจัดงานที่สร้างรายได้ดีที่แน่นอนตายตัว ผู้จัดจึงต้องวิพากษ์วิจารณ์ และพิจารณาอย่างถี่ถ้วนเองอย่างรอบคอบระมัดระวังก่อนเริ่มงานที่เหมาะสมกับตัวเอง

บัญญัติ 5 ประการ ของการทำอีเว้นท์ มาร์เก็ตติ้ง

ในขณะที่นักการกระตุ้นยอดใช้สินค้าและบริการต่างก็มีโจทย์ที่ต้องคิดว่าจะต้องวางกลยุทธ์ (Strategy) ยังไงหากจะนำ Event มาใช้ เพื่อสร้างความชิดใกล้ระหว่าง Brand กับกลุ่มเป้าหมายที่กำหนดไว้เพื่อทำให้สำเร็จ รวมถึงการสร้าง Brand Activation ที่ น่าเป็นที่สนใจให้กับ Brand ของตน ส่วนตัวกระผมเองในสถานภาพทางการเงินที่เป็น Event Agency ที่คลุกคลีกับวงการนี้มานาน ก็มีโจทย์ที่ต้องคิดหนักเหมือนกันว่าจะ Creative Event อย่างไรให้มีความความพิเศษเหมาะกับ Brand และกลุ่มเป้าหมายในการทำงาน สรุปได้ดังนี้ทุกๆครั้งที่มีงานที่มีประโยชน์เข้ามา ส่วนตัวข้าพเจ้าจะเริ่มต้นวางกลยุทธในการทำอีเว้นท์ โดยการ นำบัญญัติ 5 ประการ ที่ผู้เขียนใช้เป็นหนทางในการคิด งานที่ใช้ความรู้มาออกความคิดเห็นก่อนเป็นชั้นต้น นั่นคือ

1. Brand Positioning ถือเป็นขั้นต้นที่เราทุกคนจะต้องเข้าใจ (Understand) Brand ของผู้ซื้อสินค้าอย่างดีว่า Brand ของผู้ใช้บริการนั้นเป็นยังไง Core Values ของ Brand มีอะไรบ้าง สรรพคุณของ Product ที่พิเศษ (Special) อยู่ในอันดับที่เหนือกว่าที่เราและเพื่อนร่วมงานต้องสื่อสารออกไปอยู่ตรงส่วนไหน Brand Personality และยุทธวิธีของงาน (Work) ด้าน Advertising จะไปในทิศทางใด

2. Situation Analysis เป็นการวิเคราะห์และคาดคะเนสถานการณ์ทางการจัดงานอีเวนท์ของ Customer ว่าอยู่ในสภาพใดเป็นการเปิดตัวสินค้าเกรดห้าดาวใหม่ หรือเป็น Relaunch สินค้าของแท้ หรือ ต้องการเป็นเป็นอย่างสูง Expansion ฐานตลาดออกไป หรือ แม้กระทั่ง ต้องการเป็นเป็นอย่างสูงสร้าง Brand ให้ใกล้ชิดกับกลุ่มเป้าหมายในการทำงานมากขึ้น รวมถึงตำแหน่งภาพทางการจัดงานอีเวนท์ของสินค้าที่มีชื่อเสียงว่าเป็น Market Leader หรือ เป็น Follower ตลอดจนสภาพการแข่งทางธุรกิจขันใน Business เป็นเช่นใด สื่อมวลชน (Mass media) ให้ความสนอกสนใจกับธุรกิจที่มีความเจริญรุ่งเรือนมากน้อยแค่ไหน เพราะสิ่งเหล่านี้อันจะทำให้เกิดความยากง่ายมากมายในการนำเสนอ เช่นถ้า Brand อยู่ในธุรกิจ (Business) ที่มีการแข่งทักษะขันที่รุนแรงมากๆ และเป็นที่สนในของสื่อ บางครั้งบางคราวแค่จัดงานที่มีผลตอบแทนคุ้มค่าแถลงข่าวเล็กๆ Brand ก็สามารถอยู่หน้าหนึ่งได้ ในทางกลับกันหากอยู่ในธุรกิจที่ Low Profile มากๆ ก็คงต้องออกแรงมากหน่อย หรือหาก Brand นั้นๆไม่เคยทำกิจกรรมที่ก่อให้เกิดประโยชน์มาก่อนเลย ก็เป็นที่แน่นอนว่าการมาครั้งที่หนึ่งคงต้องสร้าง What?ให้เป็นที่จดจำ

3. Event Platform ณ ที่นี้สำคัญเป็นอันดับแรกมาก เพราะว่า (Because) Event คืออุปกรณ์สื่อสารเชื่อมโยงข้อมูลเข้าด้วยกันที่เจาะตรงไปยังกลุ่มเป้าหมาย (Target Goal) การซึ่งจะทำให้กลุ่มเป้าหมายของการทำธุรกิจเชื่อว่า Brand เป็นอย่างไร นั้น จำเป็นอย่างยิ่งยวดอย่างยิ่งที่จะต้องวางการดำเนินการของ Event ไม่ให้หลุดออกไปจาก Core Values ของ Brand สรุปในสถานภาพทางการงานเจ้าของ Brand คุณคงต้องทำ Event Platform ไว้เป็นการดำเนินการว่าสินค้าของคุณจะทำหรือไม่ทำอะไรในวิถีทางของ Event เพื่อกำหนดทิศทางที่ชัดเจนโดยไม่มีข้อสงสัยใดๆไม่เช่นนั้นถ้าปล่อยกันไปตามแต่หัวใจ Br

รูปตัวอย่างbbinbox by wizwaystudio รับทำกราฟฟิคให้รายการโทรทัศน์
bbinbox by วิซเว สตูดิโอ รับผลิตรายการโทรทัศน์
อ้างอิงจาก: bbinbox
กระทู้อยู่ในกลุ่ม: bbinbox
อ้างจาก: bbinboxbbinbox by wizwaystudio รับทำกราฟฟิคให้รายการโทรทัศน์
เว็บอยุ่ในหมวด: bbinbox bbdiva by wizway studio
โปรโมทเว็บโดย: wizwaystudio
หน้าแรกของเว็บ: http://www.bbinbox.com
Information: http://www.bbinbox.com/about_us.php
Contact Us: http://www.bbinbox.com/contactus.php
Webpage: bbinbox by wizwaystudio รับทำกราฟฟิคให้รายการโทรทัศน์
Name: บริษัท วิซเว สตูดิโอ จำกัด
โทรศัพท์: 086-371-6060, 086-365-8667
Mail: wizwaystudio@gmail.com
Address: 2/295 Soi Permsin 34, Khlongtanon, Sai Mai, Bangkok 10220
Business: We are graphic team for BBInbox and BBdiva from Thailand got talent เราคือทีมผลิตกราฟฟิคให้แก่ BBInbox และ BBdiva จากรายการ Thailand got talent
friendly
0
funny
0
informative
0
agree
0
disagree
0
pwnt
0
like
0
dislike
0
late
0
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
No reactions
บริการ seo รับทำ seo รับโปรโมทเว็บติดอันดับ google ด้วยเทคนิคคุณภาพ ติดต่อ cmseogroup@gmail.com
บริการ seo , รับทำ seo , ทำ seo